“Siêu phẩm” Toyota mới đẹp như mơ với giá cực rẻ, tham vọng “soán ngôi” Hyundai Tucson

Cập nhật: 07:15 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Toyota đã chính thức công bố giá bán các biến thể hybrid nhẹ của Urban Cruiser Hyryder. Với mức giá chỉ từ hơn 300 triệu đồng mà Toyota đưa ra cho mẫu SUV đô thị mới của mình khiến cho đối thủ như Hyundai Tucson cũng phải lép vế.

Toyota Innova 2023 sẵn sàng ra mắt thị trường: Giá quá rẻ cho "bạn tình thứ 2"
Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid
Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid

Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid nhẹ được cung cấp với 4 phiên bản (E, S, G, V) và có tổng cộng 8 biến thể. Các biến thể số sàn có giá từ 10,48 lakh Rs đến 17,19 lakh Rs, trong khi giá bán các biến thể số tự động ở mức 13,48 lakh Rs (khoảng 393 triệu đồng) cho bản S 2WD và 17,09 lakh Rs (khoảng 498 triệu đồng) cho phiên bản V AT 2WD.

Trong khi đó, Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid mạnh có 3 phiên bản S, G và V với giá lần lượt là 15,11 lakh Rs (khoảng 440 triệu đồng), 17,49 lakh Rs (khoảng 510 triệu đồng) và 18,99 lakh Rs (khoảng 553 triệu đồng).

Toyota Urban Cruiser Hyryder mới ra mắt được phát triển dựa trên nền tảng Global-C của Suzuki. Không chỉ là nền tảng, đối thủ “trời sinh” của dòng ô tô Hyundai Tucson còn chia sẻ các tính năng và tùy chọn động cơ. Động cơ hybrid mạnh mẽ của Grand Vitara có nguồn gốc từ Toyota. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh bởi các kỹ sư của Suzuki.

“Siêu phẩm” Toyota mới đẹp như mơ với giá cực rẻ, tham vọng “soán ngôi” Hyundai Tucson

Phiên bản Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid nhẹ được trang bị động cơ 1.5L K15C của Suzuki sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm. Các lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Biến thể hybrid nhẹ số sàn có đi kèm với tuỳ chọn hệ dẫn động AWD được cung cấp độc quyền trên phiên bản V hàng đầu.

Phiên bản Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid mạnh mẽ sử dụng động cơ 1.5L TNGA Atkinson kết hợp với động cơ điện. Động cơ xăng tạo ra công suất 92 mã lực và mô-men xoắn 122 Nm, trong khi động cơ điện cung cấp công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm.

Công suất kết hợp tối đa mà Toyota Urban Cruiser Hyryder có thể đạt được là 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122Nm. Thiết lập hybrid cũng bao gồm một pin lithium-ion 177,6V.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá ô tô Toyota Raize mới nhất ngày 29/9/2022: Quá rẻ khiến Kia Sonet “ngã ngửa”

Khảo sát những ngày cuối tháng 9/2022, giá xe Toyota Raize 2022 của tất cả phiên bản đang được phân phối chính thức tại thị ...

'Đứng hình' Hyundai Creta được các đại lý giảm sâu, quyết chiếm 'đất diễn' của Kia Seltos

Mẫu SUV cỡ B Hyundai Creta mặc dù vẫn đang bán chạy nhưng vẫn được các đại lý giảm giá mạnh tay nhằm tăng sức ...

Mitsubishi ra mắt ‘kẻ ngáng đường’ Kia Seltos, trang bị trên cơ nhiều "đối thủ nặng ký"

Sự xuất hiện của Mitsubishi Outlander Sport 2023 mới rõ ràng là một thông tin vô cùng đáng lo ngại đối với Hyundai Creta và ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm