“Siêu phẩm” ô tô điện Neta E ra mắt trong quý I/2023: Đậm chất Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ

Cập nhật: 17:31 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe ô tô điện Neta E mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Trung Quốc. Neta E thuộc dòng coupe chạy điện và sẽ sớm được tung ra thị trường trong thời gian tới. Dưới đây là những thông tin ban đầu về mẫu xe điện Neta E này.

“Dung mạo” Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện rõ nét: Ngày ra mắt không còn xa

Thương hiệu ô tô Trung Quốc Neta chuẩn bị tung ra thị trường mẫu xe điện giá rẻ Neta E. Ông Zhang Yong, Giám đốc điều hành NETA Auto chia sẻ trên Weibo rằng Nate E sẽ là chiếc xe thể thao đầu tiên mà những người trẻ tuổi ở Trung Quốc có thể sở hữu.

Theo kế hoạch, Neta E sẽ ra mắt thị trường xe hơi Trung Quốc trong quý I năm 2023. Đồng thời, xe sẽ được sản xuất và giao hàng loạt vào nửa đầu năm 2023.

ô tô điện Neta E
Ô tô điện Neta E có thiết kế đậm chất Ferrari và Tesla

Ô tô điện Neta E có hình dáng coupe cổ điển, với đèn pha lớn và 'khe thông gió' ở mui xe và chắn bùn trước. Về hệ truyền động, Neta E có 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ dẫn động cầu sau công suất 228 mã lực và phiên bản dẫn động bốn bánh động cơ kép công suất 456 mã lực. Tốc độ tối đa được giới hạn ở 190 km/h trên cả hai phiên bản.

Kích thước của các gói pin trên Neta E vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hãng xe cho hay phạm vi hoạt động của Neta E đối với bản dẫn động cầu sau là 560 km và bản dẫn động bốn bánh là 580 km CLTC. Xem xét sự khác biệt về trọng lượng, điều này đồng nghĩa với việc phiên bản dẫn động bốn bánh có bộ pin lớn hơn.

ô tô điện Neta E chạy thử trên đường
ô tô điện Neta E chạy thử trên đường phố Trung Quốc

Ô tô điện Neta E có kích thước khá lớn, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4704 x 1980 x 1418 mm, với chiều dài cơ sở 2770 mm. Neta E cung cấp cho người dùng không gian khoang cabin tương đối rộng rãi với cấu hình bốn chỗ ngồi.

Một số tính năng đáng chú ý trên ô tô điện Neta E có thể kể đến như mui bằng kính và tay nắm cửa bật ra, bảng điều khiển với thiết kế hiện đại, bảng điều khiển với màn hình đặt nổi có tích hợp nhiều chức năng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Toyota Corolla Cross sau Tết “quá đẹp”: Tự tin lấn át Hyundai Creta

Toyota Corolla Cross có nhiều tính năng hiện đại, cùng với thiết kế trẻ trung. Giá xe Toyota Corolla Cross 2022 hiện đang ở ngưỡng ...

“Dung mạo” Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện rõ nét: Ngày ra mắt không còn xa

Sau nhiều lần lộ ảnh chạy thử nghiệm và được phác họa chi tiết, thiết kế của mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe 2024 ...

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất cuối tháng 1/2023: Giá “yêu thương” mừng Xuân

Suzuki XL7 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng khoang nội ...

Hồng Giang

Tin liên quan