Siêu phẩm nhà Samsung từng làm dân tình "mất ăn mất ngủ": Giá nay về mức "rẻ như cho"

Cập nhật: 17:00 | 19/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Siêu phẩm điện thoại nhà Samsung này từng một thời khiến dân tình "mất ăn mất ngủ" vì độ "hot" của nó...

Samsung Galaxy A33 5G giảm hết cỡ: Smartphone "hoàn hảo" tặng người dùng

Dòng Galaxy S series từ trước đến nay luôn được ví von là đầu tàu của thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc - Samsung. Điện thoại thuộc dòng Galaxy S đa phần đều thuộc phân khúc cao cấp. Chính vì thế, chất lượng và hiệu năng, tính năng mà chúng đem lại cho người sử dụng chắc chắn là đáng "đồng tiền bát gạo". Và Galaxy S20 Ultra là một ví dụ điển hình.

Siêu phẩm nhà Samsung từng làm dân tình

Giá Samssung Galaxy S20 Ultra mới nhất cuối tháng 3/2023

Theo khảo sát tại các đại lý, Galaxy S20 Ultra hiện nay còn rất ít trên thị trường. Tuy nhiên, nó lại được bán với giá rẻ kịch sàn chỉ 16 triệu đồng, ngang ngửa với iPhone 12 mini. Xét về hiệu năng, Galaxy S20 Ultra vẫn thừa sức “so kè cực gắt” với đại diện của nhà Táo.

Siêu phẩm nhà Samsung từng làm dân tình

Ra mắt năm 2020, Galaxy S20 Ultra từng là “siêu phẩm công nghệ hàng đầu” của Samsung với màn hình tràn viền đã mắt, hiệu năng đỉnh cao, camera có độ phân giải siêu khủng 108MP cùng khả năng zoom 100x thách thức mọi giới hạn.

Galaxy S20 Ultra có cụm 4 camera siêu khủng với camera chính 108MP, camera tele 48MP, camera góc rộng 12MP và cảm biến TOF đo chiều sâu với nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, trên điện thoại còn có chế độ Space Zoom số 1 trên thế giới hỗ trợ zoom tới 100x.

Ngoài ra, nó còn có tính năng quay phim chất điện ảnh 8K kết hợp cùng công nghệ chống rung quang học OIS giúp lưu trữ mọi chuyển động. Hơn thế nữa, camera selfie 40MP cũng mang đến những bức ảnh tự sướng sắc nét, hỗ trợ quay phim chất lượng 4K.

Galaxy S20 Ultra sở hữu màn hình “cực khủng” lên đến 6,9 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng nó vẫn có tần số quét 120Hz hiện đại nhất hiện nay, giúp từng chuyển động mượt mà không tì vết.

Mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ Exynos 990 đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB, Galaxy S20 Ultra mang đến trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời, giúp bạn sử dụng thoải mái 8-9 tác vụ cùng lúc.

Với viên pin 5000mAh kèm hỗ trợ sạc nhanh 45W, bạn sẽ dễ dàng sạc đầy 100% pin trong vòng 60 phút giúp bạn nhanh chóng trở lại công việc, hoạt động giải trí trong thời gian sớm nhất.

Chiếc điện thoại khiến dân tình "xỉu up xỉu down": iPhone "làm gì có cửa"

Trên mạng xã hội Trung Quốc, Xiaomi vừa thông báo về sự xuất hiện của một chiếc smartphone mới là Redmi Note 12 Turbo. Chiếc ...

Nokia khoe siêu phẩm đình đám: Cấu hình “ngon nghẻ”, giá rẻ thôi rồi

Đây là chiếc điện thoại Nokia có thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định giúp bạn xử lý tốt các tác vụ cơ bản.

"Big boss" Xiaomi 11T Pro 5G "trượt giá": Cấu hình đẳng cấp "vạn người mê"

Xiaomi 11T Pro 5G là một trong những chiếc smartphone Android với những công nghệ hiện đại nhất. Hiện nay, giá của chiếc điện thoại ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm