“Siêu phẩm” nhà Samsung có màu tím đẹp hơn iPhone 14 Pro Max, cấu hình “không phải dạng vừa”

Cập nhật: 11:45 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Bật nét kiêu kỳ, sẵn sàng trendy với phiên bản Samsung Galaxy S22 màu tím (Bora Purple), bạn sẽ trở nên thật thời thượng, ấn tượng và cá tính. Đồng hành đó là những công nghệ tốt nhất của Samsung từ hiệu năng Snapdragon 8 Gen 1, màn hình cao cấp cho đến hệ thống camera chuyên nghiệp.

“Siêu phẩm” nhà Samsung có màu tím đẹp hơn iPhone 14 Pro Max, cấu hình “không phải dạng vừa”
Samsung Galaxy S22 màu tím Bora

Khoác màu trendy, sẵn sàng bật cá tính

Khoác lên mình sắc màu hot trend nhất 2022, Samsung Galaxy S22 màu tím Bora chính là tâm điểm mới của dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S, dành cho người dùng yêu thích sự đổi mới, sáng tạo, sẵn sàng bật cá tính. Sắc màu này có vẻ đẹp kiêu kỳ nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên chất riêng của người dùng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, cao cấp.

Độ bền của Samsung Galaxy S22 màu tím còn đáng kinh ngạc khi được hoàn thiện từ chất liệu cứng cáp hàng đầu Armor Aluminium và có chuẩn chống nước bụi IP68.

Mỗi tấm ảnh là một kiệt tác

Thế hệ camera trên Samsung Galaxy S22 đã có những bước cải tiến hoàn hảo, đủ để mỗi tấm ảnh được chụp bởi điện thoại là một kiệt tác. Trong đó, camera chính 50MP cho ảnh rõ ràng, chân thực; camera góc rộng 12MP cho nhiều chi tiết hơn và camera tele 10MP hỗ trợ zoom đến 30X. Hãy thử trải nghiệm thu phóng trên Galaxy S22 màu tím Bora Purple, bạn không cần đi đến gần chủ thể mà vẫn thu được các chi tiết ở xa một cách rõ nét.

Tính năng Object Eraser trên Samsung Galaxy S22 màu tím Bora Purple còn là trợ lý đắc lực sau mỗi tấm ảnh. Nếu bạn thấy chi tiết nào dư thừa hoặc không hài lòng, có thể xóa ngay mà không cần sử dụng đến ứng dụng thứ ba.

Không ngại chụp đêm với Nightography

Điểm sáng giá trên Galaxy S22 màu tím chính là khả năng tối ưu chụp trong đêm tối. Cải tiến này có tên Nightography – Mắt thần bóng đêm, cho cảm biến ảnh lớn hơn 23%, thu sáng và chi tiết nhiều nhất có thể. Khả năng chụp đêm còn tăng lên khi Samsung đã phủ thêm lớp nano chống phản xạ, giảm độ lóa ảnh, bạn sẽ không ngại chụp đêm khi sử dụng Galaxy S22 màu tím.

Các thước phim chuyên nghiệp

Samsung Galaxy S22 màu tím cải tiến video với chống rung tốt hơn 58%, giúp cố định khung hình vững chắc, cho mỗi thước phim mượt mà và chuyên nghiệp. Công nghệ Super HDR cho màu sắc sống động gấp 64%, giữ lại màu trọn vẹn, giàu chi tiết, cho dù cảnh ngược sáng.

Giải pháp Siêu chụp đêm còn mang tới khả năng giảm nhiễu cho từng khung hình trong điều kiện thiếu sáng, quay video đêm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S22 màu tím còn có nhiều hỗ trợ video như Điều chỉnh khung hình giúp chủ thể luôn là tâm điểm; Tầm nhìn đạo diễn tận dụng camera trước và sau để quay nhiều góc cùng một lúc; Auto Framing phát hiện, theo dõi đến 10 người trong khung hình, đảm bảo tất cả đều rõ nét.

Màn hình cao cấp, chuẩn điện ảnh

Tận hưởng màn hình chuẩn điện ảnh, Galaxy S22 màu tím Bora cho không gian giải trí ấn tượng. Theo đó, màn hình có thiết kế tràn viền vô cực Infinity-O, kích thước 6.1 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Đồng thời, tần số quét 120Hz còn mượt mà trong từng chuyển động, để các thao tác lướt, cuộn, vuốt diễn ra siêu nhanh. Màn hình này cũng nhận được kỷ lục độ sáng tới 1.300 nits, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Mạnh mẽ vượt trội cho các tác vụ

Bên trong Galaxy S22 màu tím là bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 8 Gen 1, cho hiệu năng cực mạnh. Đây là chipset được sản xuất trên tiến trình 4nm, hiệu suất tăng 20% và tiết kiệm điện năng tới 30% so với người tiền nhiệm. Mọi tác vụ sẽ không làm khó được Samsung S22 màu tím, dù là các tựa game nặng và phức tạp nhất hiện nay.

Thoải mái sử dụng cả ngày dài

Galaxy S22 màu tím Bora Purple có viên pin 3.700mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Công nghệ pin thông minh thích ứng còn có khả năng tối ưu dung lượng sử dụng lên tới hơn 24 giờ. Đồng thời, sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian để bạn lấy lại dung lượng pin nhanh hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone XS sale chỉ còn hơn 7 triệu, Galaxy A33 lại "đứng hình"

iPhone XS dù đã 4 năm tuổi nhưng vẫn được bán dưới dạng máy cũ ngang ngửa Galaxy A33, vậy với tài chính tầm 7 ...

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Những ngày cuối tháng 9, chiếc điện thoại Galaxy S21 FE nhà Samsung "bỗng nhiên" trở thành "của hiếm", khi mà giá của nó đã ...

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất cuối tháng 9: "Ầm ầm nổ đơn" khi siêu sale

Những ngày cuối tháng 9/2022, loạt điện thoại Samsung đang được điều chỉnh giá khá mạnh, cụ thể là đa số các mẫu điện thoại ...

Hoàng Đức