Siêu phẩm kế thừa “vua phân khúc 2 triệu” của Nokia C20 khiến dân tình “trầm trồ”

Cập nhật: 18:30 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia C20 là một trong những smartphone nổi bất nhất trong phân khúc 2 triệu đồng. Tuy nhiên sau khoảng 1 năm tung hoành thị trường, Nokia C20 đã có phiên bản kế thừa là Nokia C21 Plus mới được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Nokia C21 Plus giá bao nhiêu?

Nokia C21 Plus có giá bán công bố 2.690.000 đồng tuy nhiên nó hiện đang có giá niêm yết tại nhiều đại lý chỉ từ 2.390.000 đồng giúp người dùng tiết kiệm được 300.000 đồng.

Nhờ đó, Nokia C21 Plus không đắt hơn Nokia C20 là bao và tương đương với Redmi 9A hoặc Tecno Spark 7 với nhiều điểm tương đồng trong cấu hình phần cứng.

Siêu phẩm kế thừa “vua phân khúc 2 triệu” của Nokia C20 khiến dân tình “trầm trồ”
Nokia C21

Cấu hình Nokia C21 Plus

Sức mạnh của Nokia C21 đến từ chip 8 lõi Unisoc SC9863A cùng với các tùy chọn RAM 2 GB và 3 GB và bộ nhớ 32GB có thể mở rộng với thẻ nhớ. Về cấu hình, Nokia C21 Plus là chiếc smartphone 2 SIM (Nano) được cài đặt sẵn Android 11 (phiên bản Go).

Khả năng hiển thị của máy nổi bật với màn hình 6,517 inch, độ phân giải HD+ ở mức trung bình trong phân khúc và hầu như không có gì quá nổi bật.

Nokia C21 đi kèm với cảm biến camera sau 8 megapixel, với ống kính tiêu cự cố định và đèn flash LED. Ngoài ra còn có một cảm biến camera selfie 5 megapixel ở phía trước và cũng có đèn flash LED. Các tùy chọn kết nối bao gồm 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth v4.2, GPS / A-GPS, Micro-USB (với OTG), và giắc cắm tai nghe 3,5 mm..

Nhìn chung, cấu hình của Nokia C21 Plus khá cơ bản và đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng smartphone như nghe gọi, lướt mạng xã hội hay đọc tin tức. Với dung lượng RAM đến 3GB, nó tỏ ra vượt trội hơn một chút về khả năng đa nhiệm so với đối thủ.

Nokia C21 Plus cũng tạo được ấn tượng tốt nhờ thiết kế mới mẻ với cụm mô-đun camera đặt lệch trái thay vì mô-đun tròn truyền thống. Ít nhất nó vẫn tạo được cảm giác sang trọng và lịch sự bất chấp mức giá bán rẻ của nó.

Có nên mua Nokia C21 Plus?

Với những gì nêu trên, Nokia C21 Plus xứng đáng là một sự thay thế đáng mừng cho Nokia C20. Nó đem đến cho người dùng một smartphone mạnh mẽ hơn về phần cứng và camera chụp ảnh tốt hơn.

Vì vậy, nên mua Nokia C21 Plus nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone cơ bản và không cần đến các nhu cầu như chơi game hay chụp ảnh cao cấp hoặc đơn giản là nâng cấp từ Nokia C20.

Không nên mua Nokia C21 Plus nếu bạn có thể chi ra nhiều hơn để mua những smartphone với phần cứng mạnh mẽ hơn như Nokia G50 hoặc các lựa chọn khác từ Samsung hay Xiaomi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá Nokia C20 mới nhất tháng 10/2022: “Chúa tể” rẻ nhất làng Android

Nokia C20 sở hữu thiết kế và cấu hình được tối giản nhưng vẫn có đầy đủ tính năng giải trí đa phương tiện của ...

“Siêu phẩm hiệu năng” Xiaomi Redmi 10 “giảm bá đạo” khiến họ Nokia “khóc ròng”

Cập nhật mới đây, Xiaomi Redmi 10 (2022) có giá 3.890.000 giảm 400.000 so với mức giá khởi điểm. Điều này biến nó trở thành ...

"Huyền thoại" Nokia tân trang được bán với giá "rẻ không tưởng" khiến dân tình "đứng hình"

Nhiều người hâm mộ Nokia coi Nokia N9 là một trong những thiết bị đẹp nhất và chắc chắn nhất mà Nokia từng sản xuất. ...

Văn Toàn