Siêu phẩm điện thoại đáng mong chờ nhất năm của Samsung: "Nội thất" trên cả tuyệt vời

Cập nhật: 07:00 | 01/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung mới đây được cho là đang chuẩn bị ra mắt một "siêu phẩm" điện thoại đáng mong chờ nhất năm 2022 với những thông số trên cả tuyệt vời.

"Chiến binh" mạnh mẽ bậc nhất nhà Samsung: Giá quá hợp lý, anh em "nô nức" xuống tiền

Mới đây, thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy M54 5G đã được tiết lộ nhờ sự xuất hiện của điện thoại trên Geekbench. Trang web đo điểm chuẩn đã tiết lộ về chipset, RAM và phần mềm của điện thoại. Ngày ra mắt Samsung Galaxy M54 5G vẫn chưa được công bố nhưng điện thoại dự kiến sẽ được phát hành ở Ấn Độ và các thị trường khác vào nửa đầu năm 2023.

Siêu phẩm điện thoại đáng mong chờ nhất năm của Samsung:

Trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench, chiếc điện thoại sắp ra mắt của Samsung đã nhận được số điểm là 750 và 2696. Ngoài ra, danh sách tiết lộ rằng Galaxy M54 5G có thể được trang bị chip Exynos 1380. Điều này khác với những tin đồn trước đó, cho rằng điện thoại sẽ có chip Snapdragon 888. Hơn nữa, chipset có 4 lõi tốc độ 2,4GHz, 4 lõi tốc độ 2,0GHz và được ghép nối với GPU Mali-G68.

Siêu phẩm điện thoại đáng mong chờ nhất năm của Samsung:

Danh sách cho thấy Samsung Galaxy M54 5G sẽ có RAM 8GB, mặc dù cũng có thể có thêm phiên bản 6GB. Điện thoại có thể sẽ cung cấp bộ nhớ trong lên tới 128GB hoặc thậm chí 256GB và chạy hệ điều hành Android 13 ngay sau khi xuất xưởng.

Samsung Galaxy M54 5G có gì?

Một số tin đồn trước đây cho biết Samsung Galaxy M54 5G sẽ có màn hình AMOLED 6,67 inch FHD+ với tốc độ làm mới 90Hz và camera selfie dạng lỗ bấm giống phiên bản tiền nhiệm.

Về quang học, điện thoại được thiết lập 3 camera phía sau gồm camera chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Nó cũng có khả năng có camera selfie 32MP. Ngoài ra, điện thoại sẽ có viên pin 6.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Giá Samsung Galaxy M54 5G mới nhất tại Ấn Độ

Dòng Galaxy M là dòng điện thoại tầm trung cao cấp nhà Samsung. Phiên bản tiền nhiệm của Samsung Galaxy M54 5G sắp ra mắt – Galaxy M53 5G – đã được ra mắt với mức giá khởi điểm là 26.999 Rupee (khoảng 8,1 triệu) cho phiên bản 6GB/128GB. Vì vậy, có thể Galaxy M54 5G sắp ra mắt sẽ có giá tương tự.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Chiến binh" mạnh mẽ bậc nhất nhà Samsung: Giá quá hợp lý, anh em "nô nức" xuống tiền

Mẫu điện thoại được xem là "chiến binh" mạnh mẽ bậc nhất nhà Samsung hiện đang có mức giá cực hợp lý, khiến các fan ...

Giá iPhone 14 Pro vừa ra mắt đã lập tức "dò đáy": Lựa chọn tốt nhất cho các fan nhà Táo

Những ngày đầu tháng 12 này, giá iPhone 14 được cho là đã ở mức "cực đẹp" dù mới chỉ ra mắt được một thời ...

"Quái vật" nhà Xiaomi đã sát ngày ra mắt: Thông số "khủng", "xử đẹp" mọi đối thủ cản đường

Vậy là con "quái vật" nhà Xiaomi đã sát ngày ra mắt với những thông số "khủng", hứa hẹn "xử đẹp" mọi đối thủ cản ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm