Siêu máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2: Hiệu năng siêu mượt, pin siêu khủng, giá siêu rẻ

Cập nhật: 06:00 | 29/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T 8 nhân giúp máy hoạt động hiệu quả ở hầu hết các tác vụ trong cuộc sống hàng ngày.

Về thiết kế, máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 được thiết kế thông minh và bố trí hợp lý, tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 85%, giúp tối ưu trải nghiệm khi quan sát hình ảnh. Bộ khung vỏ của máy tính bảng được làm từ kim loại chắc chắn với kỹ nghệ hoàn thiện tốt, đảm bảo độ bền bỉ chắc chắn trong quá trình trẻ sử dụng thiết bị.

Siêu máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2: Hiệu năng siêu mượt, pin siêu khủng, giá siêu rẻ
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2. Nguồn: Internet

Về hiệu năng, Lenovo Tab M10 Gen 2 sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T 8 nhân giúp máy hoạt động hiệu quả ở hầu hết các tác vụ trong cuộc sống hàng ngày.

Trang bị dung lượng RAM 2 GB cho phép hoạt động đa nhiệm ổn, ít xảy ra hiện tượng giật lag. Ngoài ra, máy tính bảng có bộ nhớ trong 32 GB và được hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB giúp người dùng lưu trữ thoải mái.

Với cấu hình này, Lenovo Tab M10 Gen 2 chơi tốt hầu hết mọi tựa game nhẹ cơ bản. Đối với những game đòi hỏi cấu hình cao, người dùng cần điều chỉnh mức đồ họa thấp hơn để trải nghiệm game được tốt hơn.

Trang bị chế độ Kid Mode, bằng việc kích hoạt, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa máy cho con trẻ bởi sự bảo đảm về nội dung phù hợp, cũng như kiểm soát thời gian sử dụng.

Về camera, Lenovo Tab M10 Gen 2 được nhà sản xuất trang bị cả camera trước và sau nhằm phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh khác nhau. Camera trước 5 MP nằm ở vị trí trung tâm, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu selfie nhanh chóng hay gọi video call trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Trong khi đó, camera sau với độ phân giải 8 MP vừa đủ nhu cầu sử dụng và máy cũng cung cấp đầy đủ các tính năng chụp ảnh không kém gì smartphone.

Nhìn chung, ở điều kiện ánh sáng tốt, máy lấy nét khá nhanh, chất lượng ảnh với độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực trong tầm giá. Ngược lại, hình ảnh thu được trong điều kiện ánh sáng phức tạp, thiếu sáng thì chất lượng không quá tốt, nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 10.1 inch với phần viền bezel được làm mỏng tối ưu giúp người dùng có thể tận hưởng những khung hình ảnh bắt mắt hơn thông qua trải nghiệm giải trí hàng ngày.

Siêu máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2: Hiệu năng siêu mượt, pin siêu khủng, giá siêu rẻ

Tấm nền IPS LCD cho độ phân giải 800 x 1280 pixel mang đến hình ảnh khá chân thực, rực rỡ nhờ khả năng tái tạo màu sắc, độ chi tiết và tương phản cao ở các góc nhìn.

Cùng với đó, màn hình này cũng được chứng nhận từ tổ chức TÜV Rheinland với công nghệ bảo vệ mắt người dùng nhờ khả năng giảm thiểu ánh sáng xanh độc hại gây hiện tượng mỏi mắt.

Dù sở hữu màn hình lớn 10.1 inch với độ phân giải HD, nhưng Lenovo Tab M10 vẫn ghi nhận thời lượng sử dụng ấn tượng giữa mỗi lần sạc. Cụ thể, viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cho phép thiết bị duyệt web không ngừng nghỉ xuyên suốt 10 tiếng đồng hồ. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thiết bị cho những mục đích khác nhau suốt ngày dài mà không lo ngại đến vấn đề pin.

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng, giảm 2,2 triệu đồng so với giá ban đầu.

Lộ diện vua máy tính bảng Android giá rẻ: Màn 2K, pin 8000 mAh, chưa đến 4 triệu

Redmi, thương hiệu phụ của Xiaomi đang phát triển chiếc máy tính bảng thứ hai của mình, Redmi Pad 2. Với giá bán rẻ sẽ ...

"Xỉu ngang" trước máy tính bảng số 1 nhà Samsung: Hoàn hảo mọi thứ, tất cả đều không là đối thủ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu kích thước màn hình siêu to cùng một cấu hình mạnh mẽ. Bên cạnh đó, ...

Bất ngờ trước máy tính bảng rẻ mà "xịn" không tưởng: Ai rồi cũng phải mê

Cấu hình của chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10S có thể cân được các tác vụ thường nhật như duyệt web, video call, cày ...

Ánh Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm