SHB hỗ trợ khách hàng thực hiện cập nhật lại số điện thoại mới
TBCKVN - Căn cứ vào Công văn số 2294/BTTT-CVT của Bộ Thông tin và Truyền thông, Công văn số 5475/NHNN-TT ngày 20/7/2018 về việc chuyển đổi thuê bao di dộng 11 số sang 10 số, nhằm đảm bảo tối đa lợi ích khi sử dụng dịch vụ của khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo và kính mời khách hàng đến các điểm giao dịch của SHB để cập nhật lại số điện thoại để tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng SHB bắt đầu từ ngày 15/9/2018.

Theo đó từ 15/9, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện cập nhật lại số điện thoại mới (10 số) để đăng ký sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng SHB thay cho số điện thoại cũ (11 số) khách hàng đã đăng ký trước đó. Do vậy, ngay sau khi nhận được tin nhắn SMS từ nhà mạng viễn thông về việc chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số, khách hàng vui lòng đến các điểm giao dịch gần nhất của SHB để được hỗ trợ cập nhật số điện thoại mới. SHB không được phép tự ý cập nhật số điện thoại nói riêng và bất cứ thông tin nào của khách hàng nói chung trong hệ thống khi chưa có sự chấp thuận của khách hàng.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, Ngân hàng SHB khuyến cáo Qúy khách hàng lưu ý thực hiện cập nhật số điện thoại tại các quầy giao dịch sớm nhất có thể.