“Trình làng” phòng khám nha khoa đầu tiên của bác sĩ Luyến | |
5 tháng đầu năm 2019, khởi nghiệp nhiều nhất trong 5 năm | |
Cơ hội 'Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm' cho startup |
“Sếp nhí khởi nghiệp”, một chương trình truyền hình thực tế gọi vốn khởi nghiệp dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho những tiềm năng kinh doanh trẻ Việt Nam, sẽ sớm lên sóng truyền hình, mang đến một trải nghiệm mới trong mùa hè năm 2019.
Sếp nhí khởi nghiệp sắp lên sóng VTV. Ảnh: Nguồn Internet |
Sếp nhí khởi nghiệp được xây dựng từ câu chuyện "khởi nghiệp" của bé Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (còn gọi là Bống), sinh năm 2007, quê ở Tuyên Quang, học sinh trường THCS Nguyễn Siêu.
Bống nổi lên sau chương trình “Mặt trời bé con” hồi cuối năm 2017. Bống từng tự chi tiền sắm laptop, tiết kiệm tiền để mua iPhone. Năm 2018, Bống lên Shark Tank Việt Nam và gọi vốn thành công 300 triệu đồng từ Shark Thủy và Shark Hưng để làm dự án "Bống chè bưởi".
Với mục đích tìm kiếm, khuyến khích và nuôi dưỡng ước mơ, tạo nên một cộng đồng rèn giũa ý chí khởi nghiệp đối với các em nhỏ, "Sếp nhí khởi nghiệp" được kỳ vọng sẽ giúp các em tự tin thể hiện ước mơ, tinh thần dám nghĩ dám làm. Đồng thời, truyền cảm hứng để nhắn gửi đến các bậc phụ huynh hãy đặt niềm tin của mình vào thế hệ tương lai.
Chương trình dành cho các bé trong độ tuổi từ 7 – 14 trên khắp lãnh thổ Việt Nam có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, nhà lãnh đạo tương lai, và đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào.
Đến với "Sếp nhí khởi nghiệp", các bé phải trải qua 3 phần thi phô diễn 4 tố chất năng lực bao gồm trí thông minh, tài linh hoạt, óc sáng tạo và tinh thần vượt khó để chinh phục Ban cố vấn và có cơ hội gặp gỡ nhận được giải thưởng và học bổng từ Nhà đầu tư “Cá Mập”.
Chương trình bao gồm 11 số được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/7/2019 trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV3.
Thu Hoài