Sẽ có thêm một ví điện tử mới tại Việt Nam?

Cập nhật: 07:19 | 27/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Trong một văn bản gửi khách hàng mới đây, công ty cổ phần People Care - nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử MonPay - thông báo, công ty cổ phần VINID đã chính thức trở thành đại diện cho các cổ đông mới của công ty này.  

se co them mot vi dien tu moi tai viet nam Kinh doanh ví điện tử - Khó cho người dùng lẫn doanh nghiệp
se co them mot vi dien tu moi tai viet nam Lo ngại chi phí tốn kém và thủ tục phiền hà khi sử dụng ví điện tử
se co them mot vi dien tu moi tai viet nam Sự khác biệt giữa mobile money và ví điện tử

Một thông tin từ VINID cho biết, hiện công ty nhận tiếp quản ví MonPay từ People Care, đang trong quá trình chuyển đổi, hoàn thiện các thủ tục liên quan.

se co them mot vi dien tu moi tai viet nam
Sẽ có thêm một ví điện tử mới tại Việt Nam?. Ảnh minh họa

MonPay là ví điện tử của People Care, ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2018.

Theo đó, đầu mối phụ trách thông tin liên lạc mới của People Care cũng được chuyển sang cho bà Hoàng Khánh Ngọc - một nhân sự của VINID.

Sau khi hoàn thành quá trình chuyển đổi, công ty sẽ có thông báo chính thức tới khách hàng. Trong thời gian này, hoạt động của ví MonPay vẫn diễn ra bình thường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

VINID là công ty con trực thuộc Tập đoàn Vingroup, được thành lập vào tháng 7/2018, Vingroup góp 80% cổ phần. VINID được giới thiệu là Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết của Vingroup và phát hành thẻ VINID cho toàn bộ các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên trực thuộc tập đoàn. Có nhiều điểm tương đồng với ví điện tử, nhưng VINID là thẻ trung gian thanh toán.

Thời gian gần đây, thị trường ví điện tử Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Tính đến 31/12/2018, cả nước có 4,24 triệu ví điện tử đã được xác thực, liên kết với tài khoản ngân hàng/tổng số gần 9 triệu ví đăng ký.

Thu Hoài

Tin liên quan