Sau sự cố, HoSE thông báo giao dịch bình thường trở lại

Cập nhật: 06:56 | 10/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Sau khi khắc phục sự cố xảy ra vào cuối phiên hôm qua (9/6), Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã có thông báo về việc hoạt động giao dịch bình thường trở lại trong ngày 10/6.

sau su co hose thong bao giao dich binh thuong tro lai

Cụ thể: Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM tổ chức giao dịch trở lại bình thường kể từ ngày 10/6/2020; Giá tham chiếu cho ngày giao dịch 10/6/2020 là giá khớp lệnh cuối cùng trong ngày 9/6/2020. Trường hợp ngày giao dịch 9/6/2020 không có giá khớp lệnh, giá tham chiếu cho ngày giao dịch 10/6/2020 là giá đóng cửa của ngày 8/6/2020.

Như vậy là, phiên giao dịch sáng nay, Vn-Index sẽ bắt đầu với điểm số "suýt soát" 900 là 899,43 điểm. Thanh khoản thị trường hiện vẫn đang ở mức rất cao. Phiên hôm qua dù không tính phiên ATC vẫn đạt giá trị giao dịch 7.177 tỷ đồng.

Trước đó, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM cũng đã có thông báo về sự cố hệ thống giao dịch trong phiên ATC ngày 9/6. Theo thông tin đưa ra, hệ thống giao dịch không thể khớp lệnh trong đợt khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa.

Sự cố này đã ảnh hưởng đến tất cả các lệnh giao dịch tại đợt giao dịch khớp lệnh định kì xác định giá đóng cửa đối với toàn bộ các mã chứng khoán niêm yết tại HOSE.

Theo đó, HOSE tạm ngừng giao dịch và hủy đợt giao dịch khớp lệnh định kì xác định giá đóng cửa phiên 9/6. Giá đóng cửa của chứng khoán phiên này sẽ là giá khớp lệnh cuối cùng trong ngày.

sau su co hose thong bao giao dich binh thuong tro lai Sự cố hệ thống: Hủy phiên ATC, HOSE lấy giá khớp lệnh cuối cùng làm giá đóng cửa phiên 9/6

KTCKVN - Quá thời gian chốt phiên nhưng bảng giá các công ty chứng khoán không thể xác định giá đóng cửa của cổ phiếu ...

sau su co hose thong bao giao dich binh thuong tro lai Lỗi hệ thống, trăm mã cổ phiếu trên HOSE chưa chốt giá đóng cửa

KTCKVN - Thị trường chứng khoán sau 15h ngày 9/6/2020, VN-Index tiếp tục duy trì sắc đỏ trong phiên chiều song giá đóng cửa của ...

sau su co hose thong bao giao dich binh thuong tro lai Chứng khoán VPS gặp sự cố không thể đăng nhập tài khoản đầu phiên 19/05

Theo tin nhắn CTCK VPS gửi cho nhà đầu tư, sự cố đăng nhập vào tài khoản trong phiên sáng 19/05 phát sinh từ sự ...

Tân An (t/h)

Tin liên quan