Sao Mai Super Feed trong công nghiệp chế biến 4.0

Cập nhật: 08:00 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Sao Mai Super Feed là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chăn nuôi thủy sản tại Việt Nam. Để chứng minh cho sự thật về vị trí đó, Công ty không ngừng “đổi gió mùa” và “ không ngừng sáng tạo”.

Bằng chứng là thức ăn cho cá tra của Sao Mai chỉ cần 1,5 kg để giúp cá có thể tăng trọng lượng thêm 1 - 1.2 kh, đạt chỉ số FCR cực đẹp, giúp người nuôi tiết kiệm đến 30% chi phí, kiếm được lợi nhuận “xoành xoạch” đến 20-30%. Đây quả là điều mà không phải doanh nghiệp nào trong ngành cũng có thể làm được.

Sao Mai Super Feed trong công nghiệp chế biến 4.0

Về khâu vận chuyển và chiến lược logistics, Sao Mai Super Feed đã xây dựng được hệ thống kho và phương tiện vận chuyển tân tiến bậc nhất, tự động hóa thần kỳ để tối ưu cốt lõi quy trình.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo mô hình kinh doanh quốc tế và sáng tạo trong công việc cũng như độ nhiệt huyết với nhiệm vụ đưa sản phẩm đến khách hàng. Các hoạt động diễn ra “mượt mà” và nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, cụ thể là đã áp dụng 2 trong số những ngành công nghệ mũi nhọn trên thế giới đó chính là IoT và tự động hóa.

Sự hài lòng của khách hàng dành dành cho sao Mai Super Feed
Sự hài lòng của khách hàng dành dành cho sao Mai Super Feed

Về trang thiết bị, Sao Mai Super Feed có công nghệ sản xuất “tự động hóa thế kỷ”, trang thiết bị hiện đại được nhập từ Châu Âu (Đức). Dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu nạp nguyên liệu đến khâu đóng bao bì hoàn chỉnh cho sản phẩm cuối cùng, đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Sao Mai Super Feed còn liên kết với các đơn vị nghiên cứu khác để liên tục cho ra các sản phẩm mới, đồng thời sử dụng nguồn nguyên liệu “sạch - an toàn” thân thiện hơn với môi trường, đáp ứng xu thế “xanh hóa toàn cầu”. Có thể nói, trong chuỗi giá trị của ngành cá tra, thức ăn chiếm từ 60-65%, và Sao Mai Group đã đầu tư “kín kẽ” theo mô hình 3F (Feed - Fish - Food). Đây là điểm nhấn quan trọng cho ngành thủy sản.

Trang bị những kỹ năng bán hàng
Trang bị những kỹ năng bán hàng

Sao Mai Super Feed là doanh nghiệp đi đầu trong ngành thủy sản, đạt được nhiều chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng như ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, HACCP... Ngoài việc đạt chứng nhận VSATTP, sản phẩm của công ty còn được cấp giấy chứng nhận thực phẩm xanh tại thị trường EU. Điều này chứng tỏ sự uy tín và độ tin cậy của Sao Mai Super feed không chỉ trong nước mà còn vươn ra biển lớn.

Sao Mai Super Feed trong công nghiệp chế biến 4.0

Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, đúc kết từ những tinh hoa qua nhiều năm khai mở thị trường. Sao Mai Super Feed ngày càng khẳng định vai trò và đóng hóp vào chiến lược phát triển ngành thủy sản nói chung và cá tra nói riêng trở nên chất lượng hơn bao giờ hết. Điều đó đã chứng minh sự đúng đắn trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Sao Mai Super Feed trong công nghiệp chế biến 4.0

Đây chính là bí quyết thành công của Công ty trong hành trình “lăn xả” vào ngành cá tra và từng bước đưa sản phẩm cá tra Việt đứng hàng đầu thế giới. Nhờ đầu tư vào “nguồn tri thức vô tận” mà Sao Mai Super Feed đã tạo ra được chuỗi giá trị ổn định, bền vững và đem lại lợi nhuận kinh tế cao. Đó cũng là lí do vì sao mà sản phẩm cá tra của Việt Nam có thể chinh phục được 160 quốc gia, đạt kim ngạch xuất khẩu hàng tỷ USD mỗi năm. Thành quả đó là niềm tự hào của ngành thủy sản Việt Nam nói chung và Sao Mai Super Feed nói riêng.

Với tầm nhìn dài hơi, Sao Mai Super Feed sẽ tiếp tục đầu tư cho sáng tạo và nghiên cứu lý thú, đồng thời đẩy mạnh hợp tác quốc tế để phát triển sản phẩm mới. Cùng lúc, cũng sẽ hứa hẹn tích cực trong các hoạt động “trách nhiệm xã hội” và bảo vệ môi trường. Đó là tất cả những điều mà Sao Mai Super Feed ưu tiên để trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực và là niềm tự hào của doanh nghiệp Việt.

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm