Sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán đầu tiên trên ví điện tử có gì hấp dẫn?

Cập nhật: 16:29 | 17/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán đầu tiên trên ví điện tử đánh dấu một bước đi tiên phong của 2 fintech trong việc phát triển những dịch vụ, sản phẩm tài chính – chứng khoán đa dạng, thông minh và thuận tiện cho người dùng.

Chứng khoán DNSE và Ví điện tử ZaloPay vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, chính thức ra mắt sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán đầu tiên trên ví điện tử tại Việt Nam. Với mục tiêu “đầu tư cho người mới, chỉ từ một cổ phiếu”, Nhà đầu tư có thể trực tiếp đăng ký và giao dịch chứng khoán qua tài khoản Entrade X của DNSE ngay trên Ví điện tử ZaloPay mà không cần phải chuyển đổi nền tảng.

Sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán đầu tiên trên ví điện tử có gì hấp dẫn?
Tài Khoản Chứng Khoán là sản phẩm được cung cấp bởi DNSE trên nền tảng ZaloPay

Để mở Tài Khoản Chứng Khoán, nhà đầu tư chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản gồm: mở Ví điện tử ZaloPay hoặc truy cập ZaloPay ngay trong Zalo; chọn biểu tượng “Tài khoản chứng khoán” trên màn hình chính; xác nhận thông tin và ký hợp đồng mở tài khoản. Thông qua tính năng này, các nhà đầu tư có thể tìm kiếm, tra cứu thông tin các mã cổ phiếu và bắt đầu giao dịch chỉ từ một cổ phiếu.

Nhân dịp chính thức ra mắt sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán, ZaloPay và DNSE triển khai chương trình Tặng cổ phiếu: ngay sau khi đăng ký thành công, nhà đầu tư sẽ được tặng ngẫu nhiên một cổ phiếu trong nhóm VN30. Chương trình diễn ra từ 10h ngày 20/7 đến hết 31/8/2023 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Chia sẻ tầm nhìn chung về bình dân hóa sản phẩm tài chính – chứng khoán, sự hợp tác giữa ZaloPay và DNSE được kỳ vọng sẽ giúp sản phẩm đầu tư chứng khoán trở nên đơn giản, dễ tiếp cận với bất kỳ ai. Ngay cả những người mới bắt đầu tìm hiểu đầu tư tài chính, chứng khoán cũng có cơ hội học hỏi, trải nghiệm sân chơi này mà không bị áp lực về nguồn vốn ban đầu.

Truy cập vào Tài Khoản Chứng Khoán dễ dàng ngay trên màn hình chính của Ví điện tử ZaloPay.
Truy cập vào Tài Khoản Chứng Khoán dễ dàng ngay trên màn hình chính của Ví điện tử ZaloPay.

Sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán đầu tiên trên ví điện tử cũng đánh dấu một bước đi tiên phong của 2 fintech trong việc phát triển những dịch vụ, sản phẩm tài chính – chứng khoán đa dạng, thông minh và thuận tiện cho người dùng.

Bà Phạm Thị Thanh Hoa, Tổng giám đốc Chứng khoán DNSE cho biết: “Tài chính là một kỹ năng rất cần thiết với mỗi cá nhân, tuy nhiên đến nay ở Việt Nam, quản lý và đầu tư tài chính vẫn là khái niệm xa vời với một bộ phận lớn. DNSE luôn ấp ủ thay đổi điều đó và mong muốn ‘phổ cập’ đầu tư chứng khoán đến với đông đảo mọi người. Đồng hành cùng ZaloPay, chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán của DNSE, mạng lưới người dùng chất lượng của ZaloPay, cùng lợi thế về công nghệ của hai bên, sản phẩm Tài Khoản Chứng Khoán trên ZaloPay sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn chung.”

Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc ZaloPay chia sẻ về sức hấp dẫn của thị trường chứng khoán Việt: “Chứng khoán là lĩnh vực tiềm năng, đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Nắm bắt được nhu cầu này, ZaloPay mong muốn trở thành ví điện tử dẫn đầu trong việc bình dân hóa việc đầu tư chứng khoán. Mục tiêu chung của ZaloPay và DNSE là mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tài chính tiên tiến, đồng hành và hỗ trợ họ đầu tư, quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả từ số vốn nhỏ.”

DNSE và FinPeace hợp tác nâng tầm hiệu quả đầu tư cho khách hàng

Ngày 22/11/2022, Công ty CP Chứng khoán DNSE (DNSE) ký thỏa thuận hợp tác với Chứng khoán FiinTrade (FiinTrade), đơn vị cung cấp giải pháp ...

Chứng khoán DNSE ra mắt sản phẩm chứng khoán quản trị theo từng giao dịch đầu tiên tại Việt Nam

Kỳ vọng mang đến lời giải cho những hạn chế hiện tại của cách thức giao dịch truyền thống, Margin Deal là sản phẩm đầu ...

DNSE ra mắt sản phẩm chứng khoán phái sinh Future X, có tỷ lệ cọc rẻ nhất thị trường

Với việc ra mắt sản phẩm chứng khoán phái sinh và liên tục cập nhật tính năng tân tiến trên app Entrade X, Chứng khoán ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm