Samsung sẽ ra mắt “Chiếc điện thoại thần kỳ - Cô ngốc” trong tương lai?

Cập nhật: 10:53 | 23/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày nay công nghệ của con người đã phát triển rất nhiều, tuy nhiên, con người vẫn chưa có khả năng tạo ra một "chiếc điện thoại thần kỳ" giống như "Cô Ngốc" trong phim vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa là ước mơ sở hữu "Cô Ngốc" là viển vông.

Sau Samsung Fold, người dùng lại liên tục được ngắm thêm một concept mà người dùng dành khuyến mãi ngay hãng này với ý tưởng sáng tạo dành cho điện thoại tương lai .

Samsung đã chứng tỏ là một trong những hãng tiên phong nhất trong giới điện thoại thông minh. Với Galaxy Fold, smartphone màn hình gập tưởng không thể nhưng đã thành hiện thực và được bán trên thị trường.

Bây giờ, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiếp tục được người dùng dành cảm tình khi cho ra chiếc điện thoại hàng đầu Samsung Galaxy Zero thông qua một concept khá ấn tượng.

Samsung sẽ ra mắt “Chiếc điện thoại thần kỳ - Cô ngốc” trong tương lai?
Concept Samsung Galaxy Zero

Tuy đây mới chỉ là bản dựng (được thực hiện bởi Android Leo) nhưng đã thể hiện cái nhìn tổng thể, đem đến lời hứa hẹn trong thời gian tới, của kỷ nguyên smartphone tương lai.

Có thể dễ dàng nhận thấy được, concept này đã đưa thiết kế không viền hoàn toàn và không còn phím vật lý nào tồn tại trên thân máy nữa, kể cả jack cắm âm thanh hay nguồn.

Trước đó, một blogger người Hà Lan tiết lộ rằng Samsung từng nộp bằng sáng chế liên quan đến thiết kế điện thoại không viền, đi kèm với màn hình vô cực và không trang bị tai thỏ hay đục lỗ như hiện tại.

Một trong những flagship Android được mong chờ nhất vào cuối năm nay, Huawei Mate 30 Pro vừa xuất hiện đẹp mắt trong bản concept mới ấn tượng với 5 camera đi kèm.

Máy có màn hình kích thước 6.5 inch độ phân giải QHD, kính bảo vệ Gorilla Glass 6 ở cả mặt trước và mặt sau.

Samsung sẽ ra mắt “Chiếc điện thoại thần kỳ - Cô ngốc” trong tương lai?
Concept Samsung Galaxy Zero

Nhắc đến thông số kỹ thuật, concept Galaxy Zero được cung cấp bởi sức mạnh của bộ vi xử lý Exynos 9830 cùng RAM 10/12GB và 1TB bộ nhớ trong, cùng với viên pin 4.500 mAh, sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4.0 và cả sạc nhanh không dây.

Sẽ có 4 camera chính lần này, bao gồm cảm biến chính 52 MP, cảm biến góc siêu rộng 16 MP, cảm biến màu RGB 8 MP và một ống kính tele 5MP chụp chân dung, mang đến cho sản phẩm smartphone đỉnh và chất trong tương lai. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ là 23 MP.

Hiện tại, tất cả chúng ta đã có công nghệ tiên tiến 3D Hologram được cho phép trình chiếu hình ảnh 3D nhưng còn đang hạn chế ở những khoảng trống được thiết lập sẵn. Tuy nhiên, trong những năm tới biết đâu điện thoại sẽ tương hỗ một loại máy chiếu hoàn toàn có thể chiếu ra “Cô Ngốc” mà không cần phải thiết lập khoảng trống trình chiếu nào hết.

Điều này hoàn toàn có thể sẽ thành thực sự khi mà hiện tại đã có rất nhiều thiết bị ngoại vi tương hỗ năng lực biến điện thoại thành máy chiếu. Đơn giản hơn nữa, điện thoại không hề chiếu ra “Cô Ngốc” thì chính “Cô Ngốc” sẽ Open ngoài khoảng trống thực trải qua camera của điện thoại.

Với công nghệ này thì Samsung sẽ trở thành nhà sản xuất đầu tiên đạt được đỉnh cao của thiết kế màn hình trên smartphone. Tuy nhiên theo Android Leo, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của máy dự kiến vào 3 năm tới, tức là vào 2025.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá "trên trời", cơ hội sẽ vượt điện thoại iPhone 14

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip 4 thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 10/8 tới đây với màn hình AMOLED và ...

So kè “khốc liệt” Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max: Ai trội hơn?

iPhone 13 Pro Max đang là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất ở thời điểm hiện tại trước khi Apple ra mắt iPhone ...

“Kẻ hủy diệt” họ Samsung pin "khủng", chơi game mượt: Giá không đến 1 triệu

Hiện nay với mức giá dưới 1 triệu thật khó tìm ra một chiếc điện thoại pin "khủng", chất lượng tốt nhưng với Samsung Galaxy ...

Ánh Kim