Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ: "Huyền thoại" của thời đại mới?

Cập nhật: 18:30 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung được cho là đã sát ngày trình làng siêu phẩm điện thoại mới nhất năm 2022 của mình với giá thành cực rẻ.

Giá Galaxy S22 Ultra vừa lập "kỷ lục rẻ": "Chiến binh" mạnh mẽ nhất nhà Samsung

Sau khi những hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy A14 5G bị rò rỉ, thì mới đây thông số kỹ thuật của smartphone này cũng lộ diện, trong đó máy có các phiên bản khác nhau và bộ vi xử lý khác nhau. Theo trang MySmartprice, Galaxy A14 5G với số máy là SM-A146B đã xuất hiện trên Geekbench. Điện thoại này dường như được trang bị bộ xử lý lõi tám, tốc độ 2.40GHz, đây có thể là chip Exynos 1330 mới của Samsung.

Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ:

Mới đây, trên một số phương tiện truyền thông đã phát hiện ra một danh sách khác của Galaxy A14 5G với tên gọi SM-A146P, nhưng lần này điện thoại có vi xử lý Dimensity 700. Đây là một bộ xử lý octa-core khác, đi kèm với chip đồ họa GPU Mali G57, thay vì GPU Mali G68 đi kèm với Exynos được thông tin trước đó.

Chúng ta đã biết về chip Mediatek Dimension 700 được trang bị trên Galaxy A13 5G. Đây là một vi xử lý được trình làng từ năm 2020, tuy nhiên, nhiều người cho rằng Galaxy A14 5G sẽ lên kệ với chip Exynos 1330 và là dòng chip được kỳ vọng sẽ thấy trên dòng Galaxy A vào năm 2023.

Galaxy A14 5G được trang bị những gì?

Theo các chuyên gia, có hai danh sách chia sẻ về thông số kỹ thuật của Galaxy A14 5G và so sánh chi tiết cấu hình của chúng. Cụ thể, máy được trang bị bộ xử lý lõi tám; RAM 4GB; hệ điều hành đi kèm máy là Android 13; Thiết lập ba camera với camera trước dạng giọt nước và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Có tin đồn, Galaxy A14 5G đi kèm một viên pin 5.000 mAh, nhưng hiện không có bất kỳ dữ liệu nào để chứng minh cho tuyên bố đó là chính xác. Hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cũng đi kèm với một số tuyên bố rằng điện thoại có kích thước 167,7mm x 78,7mm x 9,3mm (6,6” x 3” x 0,36”).

Phiên bản Galaxy A13 5G được phát hành vào tháng 12/2021, nên Samsung có thể vẫn còn thời gian để ra mắt Galaxy A14, vì vậy chúng ta có thể chờ cho đến lúc đó để mọi chi tiết về thiết bị được xác nhận chính thức.

Khi A13 5G được phát hành, máy cũng có nhiều phiên bản khác nhau về khả năng lưu trữ, bộ xử lý hoặc giới hạn kết nối. Do đó, sẽ không ngạc nhiên khi thấy các phiên bản riêng biệt của Galaxy A14 5G với các loại vi xử lý khác nhau.

Về giá thành, tuy chưa có thông tin cụ thể nào về giá bán của Galaxy A14 5G, thế nhưng với việc thuộc vào dòng Galaxy A, chiếc điện thoại mới nhà Samsung này nhiều khả năng sẽ có mức giá trong khoảng từ 4-6 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Đứa con cưng” của “ông trùm” Nokia: Cấu hình “đủ đầy”, pin dùng cả ngày chưa hết

Trên thị trường điện thoại hiện nay, người dùng cũng đang rất chú ý đến Nokia - ông lớn về điện thoại di động một ...

Giá Galaxy S22 Ultra vừa lập "kỷ lục rẻ": "Chiến binh" mạnh mẽ nhất nhà Samsung

Những ngày cuối tháng 11 này, giá Galaxy S22 Ultra lại tiếp tục giảm xuống mức rẻ chưa từng có, xứng danh "chiến binh" mạnh ...

"Món quà" cực chất Nokia tri ân các fan cuối năm: Giá chỉ 3 triệu, pin "cày" tận 3 ngày

Dịp cuối năm 2022, Nokia được cho là đã tung ra "món quà" cực chất nhằm "tri ân" các fan với giá chỉ 3 triệu. ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm