Samsung ra mắt máy tính cấu hình cực khủng: Giá bán "thách thức" Apple

Cập nhật: 15:00 | 25/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Thành viên mới của Samsung mang tên Smart Monitor M8 2023. Mẫu máy tính với nhiều nâng cấp và cải tiến về tính năng so với tiền nhiệm. Liệu chiếc máy này có xứng tầm là đối thủ của Apple Studio Display hay không?.

Chiếc máy tính mỏng, nhẹ cùng thiết kế cao cấp: Giá bán khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

"U mê" trước máy tính bảng Masstel Tab 10S vừa rẻ vừa khỏe: Sinh ra để "chiều lòng" người

Trình làng máy tính bảng đang "lọt mắt xanh" người dùng: Giá bán đầy bất ngờ

Samsung Smart Monitor M8 2023 cho biết dòng máy tính này được hãng cung cấp độ phân giải 4K với hỗ trợ HDR10+ và độ sáng 400 nits với độ phủ màu lên đến 99% gam với màu sRGB, giúp "tất cả nội dung trở nên sống động với màu sắc rực rỡ cho người sáng tạo nội dung". Mặc dù Apple Studio Display cung cấp độ phân giải 5K lý tưởng cho máy Mac nhưng Samsung Smart Monitor M8 2023 vẫn là một lựa chọn chắc chắn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Smart Monitor M8 chủ yếu là do nó cung cấp hai kích cỡ màn hình khác nhau là 27 inch và 32 inch. Samsung cũng đã làm mỏng các viền, vì vậy nó trông thậm chí còn đẹp hơn cả iMac M1 tiêu chuẩn. Samsung Smart Monitor M8 cũng cung cấp các tính năng giống Smart TV như Samsung Gaming Hub và các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Prime Video, Netflix và YouTube.

Hơn vậy, hãng còn đồng thời người dùng có thể kết nối, điều khiển và quản lý các thiết bị thông minh thông qua SmartThings Hub tích hợp sẵn. Thiết bị của Samsung cung cấp trợ lý giọng nói tích hợp, bao gồm Bixby và Amazon Alexa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nó cũng có micrô tích hợp, cung cấp camera từ tính có thể tháo rời với độ phân giải FHD và các tính năng hội nghị truyền hình với Google Meet và các ứng dụng khác. Màn hình này cũng có thể kết nối không dây với các thiết bị của Apple để xem nội dung từ iPhone, iPad và Mac trên màn hình lớn hơn.

Nó thậm chí còn có một tính năng giống như Center Stage được gọi là Auto Framing, giúp giữ người dùng ở giữa khung hình ngay cả khi họ di chuyển. Samsung thậm chí còn cải tiến giao diện của Monitor M8, vì vậy các chức năng điều khiển chuột và bàn phím hiện hoạt động với SmartThings và Smart Hub.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng cho biết đối thủ Apple Studio Display này có mặt lưng phẳng, siêu mỏng với độ dày 11,39mm. Nó cung cấp một chân đế có thể điều chỉnh độ cao với độ nghiêng và màn hình hiện có thể xoay 90 độ để xem các tài liệu dài theo hướng dọc.

Ngoài ra, có thể đặt nó trên giá treo tường. Cuối cùng, SmartThings cung cấp 4 cổng. Người dùng có thể kết nối hoàn toàn với màn hình thông minh mà không cần bất kỳ bộ điều hợp nào để sạc thiết bị, truyền dữ liệu hoặc tận dụng tối đa thiết lập đa màn hình. Samsung Smart Monitor M8 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 này với các màu Trắng Ấm, Xanh Ánh Sáng Ban Ngày, Hồng Hoàng Hôn và Xanh Mùa Xuân.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Samsung Smart Monitor M8 2023 có giá 699,99 USD (16,43 triệu đồng) cho phiên bản 32 inch và 649,99 USD (15,26 triệu đồng) cho phiên bản 27 inch, tương đương chỉ bằng 1/3 so với giá mà Apple tính cho Studio Display. Liệu khi chính thức mở bán, mẫu máy này có "đánh bại" được Apple hay không?

Chiếc máy tính xách tay thời thượng, đẳng cấp với hiệu năng cực đỉnh: Nghe giá "ngã ngửa"

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc máy tính Windows và Tablet từ đó mang đến một siêu phẩm có thiết kế cơ ...

Thêm đối thủ cực xịn của Galaxy Tab S7 FE 4G lộ diện, thiết kế mướt mượt: Giá siêu rẻ

Mới đây, thương hiệu phụ iQOO của vivo đã cho ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào ngày 23/5. Chiếc máy tính iQOO Pad ...

Chiếc MacBook siêu hit siêu hot trang bị siêu chất lượng: Giá bán vẫn khó tiếp cận

Vào ngày 5/6 tới đây, MacBook Air 15 inch được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2023. Theo các nhà ...

Thu Uyên (T/H)