Samsung Galaxy Tab Active4 Pro sắp ra mắt với chip "Rồng" siêu "khủng" cùng hệ điều hành Android 12L

Cập nhật: 06:41 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung sắp ra mắt máy tính bảng mới có biệt danh Galaxy Tab Active4 Pro đi kèm chip "Rồng" mạnh mẽ và hệ điều hành Android 12L.

Top 5 máy tính bảng dưới 4 triệu có màn hình lớn đáng mua nhất: Samsung "góp mặt"

Bảng giá máy tính bảng Masstel tháng 8/2022: Giá thành rẻ liệu chất lượng có đủ tốt?!

OPPO chuẩn bị ra mắt tablet đầu tiên tại Việt Nam: Liệu có bị "làm giá"?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Active4 Pro đã nhận được chứng nhận Bluetooth SIG, Google Play List và Google Play Console, tiết lộ một số thông số kỹ thuật của nó. Máy tính bảng bền bỉ mới của Samsung sẽ được trang bị chipset Snapdragon 778G.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Có hai số model xuất hiện trên các chứng nhận này là SM-T636B và SM-T636N và các giả định cho rằng nó sẽ có một phiên bản kết nối Wi-Fi, một phiên bản hỗ trợ LTE và một phiên bản kết nối 5G. Trước đó, Galaxy Tab Active4 Pro đã được chứng nhận với Bluetooth 5.2.

Máy tính bảng mới của Samsung cũng được liệt kê với RAM 4GB và có thể có nhiều tùy chọn RAM, mặc dù phiên bản tiền nhiệm Active3 chỉ có một tùy chọn RAM này. Nó cũng có độ phân giải là 1920 x 1200 pixel, tỷ lệ 16:10 khá tiêu chuẩn cho một máy tính bảng. Ngoài ra, máy tính bảng sẽ chạy trên Android 12L được tối ưu hóa cho màn hình lớn (do đó có chữ L trong tên gọi).

Loạt OPPO giá Reno giảm mạnh: Dọn đường cho Reno8 Series, "mua ngay kẻo lỡ"

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, Samsung đã mang đến chiếc điện thoại Galaxy Xcover6 Pro. Được biết, Samsung Galaxy XCover6 Pro hỗ trợ kết nối 5G và chắc chắn nhất có thể. Nó có pin rời, màn hình PLS LCD 6,6 inch với độ phân giải FHD + và chipset tầm trung.

Galaxy XCover6 là một điện thoại thông minh siêu bền và được trang bị tốt. Nó có màn hình mới tốc độ 120Hz, cảm ứng tăng độ nhạy và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass Victus +.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điện thoại có thể được sử dụng khi tay ướt hoặc khi đeo tay. Nó được xếp hạng IP68 cho khả năng chống nước và bụi, cùng với công nghệ tiêu chuẩn MIL-810H. Galaxy XCover6 Pro được trang bị chipset Snapdragon 788G và cung cấp kết nối 5G. Máy cũng hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi 6E and heavy 235g.

Thiết lập camera của XCover6 Pro bao gồm camera chính 50MP, 8MP cảm biến siêu rộng và camera selfie 13MP. Camera selfie được đặt sau notch hình giọt nước ở phía trước. Cấu hình RAM/bộ nhớ trong Galaxy XCover6 Pro là 6GB/128GB. Memory in must be open the microSD socket information.

Galaxy XCover6 Pro có pin rời 4.050mAh có thể dễ dàng thay đổi. Hỗ trợ nhanh lên đến 15W cho Galaxy XCover6 Pro. Sản phẩm không bao gồm sạc nhưng có kèm theo USC-C cáp.

Máy có một nút bấm để nói có thể thiết lập chương trình trên điện thoại thông minh. Galaxy XCover6 Pro sẽ chạy trên Android 12 cùng với OneUI. Điện thoại đi kèm với một ổ đĩa hệ thống được cải tiến và Samsung Dex.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá máy tính bảng Masstel tháng 8/2022: Giá thành rẻ liệu chất lượng có đủ tốt?!

Máy tính bảng là một thị trường khá đa dạng với rất nhiều cái tên góp mặt, và bạn đã từng nghe qua thương hiệu ...

OPPO chuẩn bị ra mắt tablet đầu tiên tại Việt Nam: Liệu có bị "làm giá"?

OPPO Pad Air là phiên bản rút gọn của OPPO Pad chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam có thể với giá vô ...

Cập nhập ngay giá iPad 9 ngày 16/8/2022: Giá giảm sâu, nhanh tay tậu ngay không phí!

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPad với mức giá 10 triệu đồng, vậy thì đừng bỏ qua cơ hội này. iPad 9 ...

Hạ Vy