Samsung Galaxy S23 Ultra "rẻ quá trời" cuối tháng 5: Mua ngay khi giá đang siêu "hời"

Cập nhật: 13:30 | 30/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S23 Ultra là một mẫu smartphone được thiết kế tập trung chủ yếu dành cho đối tượng khách hàng là doanh nhân, những ai yêu thích thiết kế sang trọng hay tìm mua một thiết bị có hiệu năng mạnh.

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra

Theo cập nhật mới nhất, giá Samsung Galaxy S23 Ultra đang được ưu đãi giảm sâu từ 6 – 12 triệu đồng so với thời điểm mới được mở bán. Cụ thể, giá đập hộp Galaxy S23 Ultra thấp nhất được chúng tôi ghi nhận như sau:

Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra. Nguồn: Internet

Galaxy S23 Ultra – 256GB: 26.030.000 đồng

Galaxy S23 Ultra – 512GB: 30.880.000 đồng

Galaxy S23 Ultra – 1TB: 32.990.000 đồng

Như vậy, cấu hình lưu trữ càng lớn giảm càng sâu, thậm chí giá Galaxy S23 Ultra hiện tại chỉ ngang ngửa iPhone 14 Plus nhưng nó còn được coi là đối thủ của iPhone 14 Pro Max cao cấp nhất.

Thiết kế mỏng nhẹ, cao cấp

Về mặt tổng quan, diện mạo bên ngoài của Galaxy S22 5G không có quá nhiều thay đổi. Chiếc smartphone cao cấp này vẫn được thiết kế vát tròn 4 góc cùng cụm 3 camera sau đặt liền với khung máy, tạo nên tổng thể mềm mại, tinh tế nhưng cũng không kém phần cao cấp đúng phong cách dòng S Series. Ở mặt trước sản phẩm là màn hình phẳng có chấm cắt Infinity-O chứa camera selfie quen thuộc.

Điểm khác biệt đáng chú ý của Galaxy S22 5G năm nay chính là việc được Samsung trang bị mặt lưng kính mờ cao cấp từ kính cường lực Gorilla Glass Victus+ chứ không phải là nhựa Glastic như thế hệ trước,tạo cảm giác chắc tay khi cầm nắm.

Thân máy có khung nhôm Armored Aluminum bao quanh để bảo vệ nhưng vẫn đạt độ mỏng tuyệt đối (7.6mm) và chỉ nhẹ 167 gram.

Ngoài ra, cụm máy ảnh đặt theo chiều dọc kèm đèn flash LED của Galaxy S22 5G được thiết kế trùng màu với mặt lưng và phần khung bao quanh, góp phần tạo nên 1 tổng thể liền mạch hấp dẫn. Sản phẩm có tổng cộng 4 màu sắc để người dùng chọn lựa bao gồm: trắng, xanh lá, vàng hồng và đen.

Màn Dynamic AMOLED 120Hz siêu mượt

Màn hình Galaxy S22 5G có kích thước 6.1 inch, nhỏ gọn vừa tay. Màn hình này sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 20:9 và tần số quét lên tới 120Hz giúp đem tới trải nghiệm sử dụng mượt mà. Mặt khác, tốc độ làm tươi còn mang lại khả năng hiển thị sắc nét cùng độ sáng cao tuyệt vời hơn khi xem video trên YouTube, TikTok. Ngay cả khi sử dụng máy trong môi trường ngoài trời, màn hình Galaxy S22 5G vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng dễ dàng và tự tùy chỉnh độ chói.

Samsung Galaxy S23 Ultra

Camera 200MP

Samsung là một trong những “ông lớn” luôn tìm tòi, phát triển và dẫn đầu xu hướng về công nghệ máy ảnh. Năm nay, hãng đã mang đến cho chiếc flagship cao cấp nhất của mình camera chính 200MP cho khả năng chụp ảnh chất lượng, sắc nét và chi tiết không kém máy ảnh cơ chuyên nghiệp. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm camera góc rộng 12MP và 2 cảm biến 10MP có thể tạo nên những bức ảnh chân thực với màu sắc tự nhiên nhất.

Galaxy S23 Ultra năm nay cũng tự tin rằng có khả năng đêm ấn tượng nhờ bộ xử lý hình ảnh AI thu sáng tốt và giảm nhiễu đáng kể. Điện thoại có thể hỗ trợ nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến như HDR, chân dung, xóa phông, quay video 8K,...

Ở mặt trước, camera selfie 12MP cũng có tính năng chống rung quang học OIS cho phép bạn chụp ảnh “tự sướng” và quay video cùng bạn bè dễ dàng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chip rồng hàng đầu

Nếu iPhone 14 Pro Max tự hào có chip A16 Bionic mạnh mẽ thì Galaxy S23 Ultra cũng tỏ ra không hề kém cạnh với chip Snapdragon 8 Gen 2 đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Nhờ vậy, nó có thể xử lý mọi tác vụ nặng, chiến game mượt mà với đồ họa cao và thậm chí là cắt ghép video mà không bị giật lag.

Hơn nữa, nó cũng đi kèm RAM 8GB đa nhiệm tốt và bộ nhớ tiêu chuẩn được nâng cấp lên 256GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu mà không lo đầy bộ nhớ.

Sạc nhanh đánh bật đối thủ iPhone

Một điểm nữa giúp Galaxy S23 Ultra “vượt mặt” iPhone 14 Pro chính là viên pin “khủng” 5.000 mAh giúp tăng thêm 22% thời lượng sử dụng so với thế hệ cũ. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp sạc đầy 65% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ.

Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra cũng được tích hợp bút S Pen ngay trong thân máy giúp bạn dễ dàng ghi chú, chỉnh sửa văn bản, sử dụng và bảo quản dễ dàng, tiện lợi hơn.

Có nên Galaxy S23 Ultra?

So với đối thủ nhà Apple, Galaxy S23 Ultra có màn hình lớn hơn, bút S Pen đa năng, camera 200MP chụp ảnh chuyên nghiệp và dung lượng pin đáng mơ ước. Tuy nhiên, iPhone 14 Plus cũng tỏ ra không kém cạnh với tính năng hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và cụm 3 camera chụp ảnh chân thực. Vì vậy, tùy theo nhu cầu của mình mà bạn nên cân nhắc để chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất cho bản thân.

Những chiếc máy tính bảng hệ Android đáng để lựa chọn thay thế iPad

iPad luôn được mọi người nhắc đến đầu tiên khi được hỏi về máy tính bảng. Tuy nhiên với những chiếc iPad mới nguyên seal ...

"Mê mẩn" mẫu máy tính bảng đẹp không tỳ vết nhà Samsung: Hoàn hảo đến từng chi tiết

Mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE với thiết kế nhỏ gọn, cá tính lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ khiến mọi ...

Máy tính bảng số 1 nhà Samsung: Chip Rồng hàng đầu, pin khủng 11.200 mAh

Với một không gian hiển thị rộng lớn và một cấu hình mạnh mẽ, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra là máy tính bảng không thể ...

Đan Chi