Samsung Galaxy S22 Series sẽ có màu tím mộng mơ: iPhone 14 "khao khát"

Cập nhật: 07:24 | 09/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo các tin đồn mới nhất, Samsung sẽ giới thiệu tùy chọn màu Tím Lavender "Lavender Purple" cho dòng Galaxy S22.

OPPO A97: Lộ diện với cụm camera kép siêu chất lượng, "đè bẹp" iPhone SE 2022

iPhone 14 có thể tăng giá chóng mặt: Liệu có xứng với giá tiền?

5 mẫu điện thoại Samsung "chiến" game cực đỉnh: Galaxy S22 áp đảo

Các tùy chọn màu độc quyền giữa chu kỳ phát hành đang là xu hướng thịnh hành những ngày này. Vào tháng 3 năm nay, cặp iPhone 13/ iPhone 13 Pro của Apple đã có thêm tuỳ chọn màu Xanh lục - Alpine Green và nhanh chóng "gây sốt" tại nhiều thị trường. Chứng kiến thành công đó, Samsung cũng sao chép công thức tương tự.

Dòng sản phẩm Galaxy S22 đã được ra mắt gần 6 tháng. Và nhiều người chưa kịp nâng cấp lên chiếc flagship này đang chờ đợi mua Galaxy S23 năm sau hoặc đợi chúng được giảm giá thêm.

Samsung Galaxy S22 Series sẽ có màu tím mộng mơ: iPhone 14
Cặp iPhone 13/ iPhone 13 Pro của Apple đã có thêm tuỳ chọn màu Xanh lục - Alpine Green

Đây là một quyết định khó khăn. Do đó, Samsung đang thu hút khách hàng bằng cách tung thêm tuỳ chọn màu mới cho bộ ba Galaxy S22 - Màu tím oải hương (Lavender Purple). Đây là phiên bản màu “hot trend” của năm nay, cũng được kỳ vọng có trên iPhone 14 Series của Apple trong tháng 9 tới.

Những tin đồn về tùy chọn màu tím cho dòng Galaxy S22 lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 6. Lần này, thông tin đến từ IceUniverse nổi tiếng, rất đáng tin cậy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc giới thiệu các phiên bản này.

Nếu những chiếc Galaxy S22 màu tím ra mắt trước tháng 9, Samsung sẽ đi trước đối thủ Apple một bước và có thể mang về doanh thu đậm hơn.

Dòng Galaxy S22 sẽ có thêm tuỳ chọn màu tím Lavender
Dòng Galaxy S22 sẽ có thêm tuỳ chọn màu tím Lavender

Trước đó, Samsung sẵn sàng cho sự kiện mùa hè, nhiều điện thoại giảm kịch sàn. Samsung đã công bố sự trở lại của "Summer of Galaxy", lễ kỷ niệm hàng năm được tổ chức dành riêng cho chủ sở hữu điện thoại Samsung Galaxy. Sự kiện sẽ diễn ra trong suốt tháng 7 và sẽ có nhiều phần thưởng và nội dung hoành tráng, hứa hẹn mang đến "những điều mới mẻ và thú vị" cho người dùng.

Theo đó, sự kiện "Summer of Galaxy" sẽ được tổ chức rộng rãi theo ba hướng chính: âm nhạc, trò chơi và phim ảnh. Các sự kiện được tổ chức trực tiếp sẽ diễn ra tại California, Mỹ. Người xem cũng có thể tham gia trực tuyến dù khá hạn chế.

Đối với tất cả những người yêu âm nhạc, Samsung sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc riêng vào ngày 16/7 tại Los Angeles, Mỹ. Trong khi đó, người dùng Samsung có trụ sở tại California sẽ được mời tham gia cuộc thi RSVP cho sự kiện tại trang Twitter chính thức của Samsung. Buổi hòa nhạc sẽ phát trực tuyến trên trang web chính thức của Samsung trong một thời gian giới hạn, bắt đầu từ ngày 22/7.

Ngoài ra, Samsung sẽ tổ chức các chuyến tham quan hậu trường với #TeamGalaxy, cho phép người dùng Galaxy gặp gỡ một số ngôi sao lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay - Charli XCX và JADEN. Công ty cũng sẽ phát hành thẻ eGift vé xem hòa nhạc trị giá 25 USD (khoảng 583 nghìn đồng).

Đối với game thủ, “ông trùm” Hàn Quốc sẽ tổ chức các buổi phát trực tuyến cho các tựa game nổi tiếng như Apex Legends Mobile, Sky: Children of the Light và PUBG MOBILE. Phiên bản thứ 3 của giải đấu Fortnite Galaxy Cup cũng sẽ được tổ chức.

Những người yêu thích phim ảnh cũng sẽ bị cám dỗ với các bản xem trước độc quyền của các tựa phim sắp tới trên Netflix (The Grey Man) và Amazon Prime (Samaritan). Chưa hết, Samsung cũng sẽ tặng các phần thưởng xem phim độc quyền trị giá lên đến 30 USD (tương đương 700.000 VNĐ).

Hoạt động đếm ngược đến sự trở lại của "Summer of Galaxy" đã được khởi động trên trang web chính thức của Samsung.

Tại Việt Nam, nhiều smartphone Samsung cũng đang được giảm giá dịp này, giảm nhiều nhất lên tới 9 triệu đồng, bao gồm cả dòng Galaxy S22 và Galaxy Z Fold 3/ Galaxy Z Flip 3 cao cấp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda Winner X 2022 mới nhất ngày 9/7: Đa dạng, giá “mềm”

Trái ngược với tình trạng khan hàng, tăng giá của hầu hết các mẫu xe, thì xe máy Honda Winner X 2022 lại ngược "đời" ...

Top 3 mẫu xe máy Honda cũ giá trên trời: "Thái thượng hoàng" Honda Spacy 125 không địch thủ

Những mẫu xe máy Honda hiện đã ngừng sản xuất như: Honda Dream II, Honda Future, Honda Spacy 125 hàng hiếm từng được chủ nhân ...

Điểm mặt những mẫu xe máy tay ga ăn xăng như "thuồng luồng": Top 1 chạy đầy đường

Giá xăng liên tục “tăng phi mã", xô đổ các đỉnh cũ và khiến người sử dụng xe máy tay ga "đã tốn" nay còn ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm