Samsung Galaxy S21 Ultra lại thêm lần giảm giá: Đã qúa "hời" cho các fan

Cập nhật: 10:30 | 04/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Galaxy S21 Ultra là mẫu flagship S đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen – thiết bị hỗ trợ quen thuộc của dòng Galaxy Note. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, bạn sẽ có cảm giác cầm bút thoải mái hơn, “thật” hơn so với thế hệ cũ.

Samsung Galaxy S21 FE "tuột đáy" cuối tháng 5: Cỗ máy hạng nặng mang giá cực "hời"

Samsung Galaxy S21 Ultra đã từng được coi là biểu tượng cho sự phá cách trong thế giới Android với nhiều tính năng hiện đại vượt thời gian. Nếu là fan của Samsung và đặc biệt là muốn sở hữu chiếc điện thoại tích hợp bút S Pen đầy hoài niệm thì chắc chắn Galaxy S21 Ultra sẽ là trải nghiệm đáng giá dành cho bạn.

Samsung Galaxy S21 Ultra lại thêm lần giảm giá: Đã qúa
Galaxy S21 Ultra sở hữu camera selfie đẳng cấp lên tới 40MP đánh bật cả iPhone 14 mới ra mắt

Về thiết kế, Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình Infinity-O lớn 6,8 inch với viền bezel cực kỳ mỏng giúp máy có tỷ lệ khung hình 20:9 đáng mong ước. Tấm nền AMOLED 2x có độ sáng tối đa lên đến 1500 nits giúp hình ảnh hiển thị có màu sắc chân thực ngay cả khi sử dụng dưới điều kiện ngoài trời.

Về cấu hình, Galaxy S21 Ultra được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Exynos 2100 cực kỳ mạnh mẽ, giúp hiệu suất AI tăng hơn 2 lần, CPU tăng 20% và GOU tăng 35% so với Exynos 990. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB mang đến không gian lưu trữ thoải mái, dễ dàng xử lý mọi tác vụ mà không lo giật lag.

Được biết, Galaxy S21 Ultra là mẫu flagship S đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen – thiết bị hỗ trợ quen thuộc của dòng Galaxy Note. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, bạn sẽ có cảm giác cầm bút thoải mái hơn, “thật” hơn so với thế hệ cũ.

Một điều nữa giúp Galaxy S21 Ultra đánh bại mọi thế hệ iPhone chính là viên pin trâu 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn yên tâm tận hưởng các chương trình giải trí suốt cả ngày dài mà không cần mang theo củ sạc hay pin dự phòng.

Samsung Galaxy S21 Ultra lại thêm lần giảm giá: Đã qúa
Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình Infinity-O lớn 6,8 inch với viền bezel cực kỳ mỏng

Về hệ thống camera, Galaxy S21 Ultra sở hữu camera selfie đẳng cấp lên tới 40MP đánh bật cả iPhone 14 mới ra mắt. Ở mặt sau, nó cũng được thiết lập cụm 4 camera cao cấp đi kèm đèn flash LED và hỗ trợ lấy nét bằng laser giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp, sắc nét và chân thực.

Về giá thành, đầu tháng 6 này, giá bán của siêu phẩm Samsung Galaxy S21 Ultra đã giảm mạnh xuống mức khá sâu so với thời điểm mới ra mắt. Cụ thể, giá Galaxy S21 Ultra 128GB tháng 4 này đang được bán ở mức 14.390.000 đồng. Còn phiên bản 256GB đang chỉ còn từ 20.600.000 đồng.

Người dùng nói gì về Galaxy S21 Ultra

- "S22 Ultra là điện thoại mới hơn, với bộ xử lý mới hơn và camera cải tiến. Bộ xử lý mới hơn làm hao pin như điên và máy ảnh được cải tiến với cùng một cảm biến nhỏ. Thực sự không ích gì khi mua S22 Ultra thay vì S21 Ultra”.

- "Lý do duy nhất tôi muốn có S22 Ultra là vì bút S Pen tích hợp và camera tốt hơn. Nhưng với S21 Ultra thì đó là cả: Giá rẻ hơn - Thêm RAM - Cách sắp xếp máy ảnh trông đẹp hơn - Có pin tốt hơn - Có loa tốt hơn."

- "Samsung đã xác nhận rằng S21 Ultra sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm để có được các tính năng của máy ảnh S22 Ultra, ngoài ra, nó vẫn còn 3-4 năm nữa của các bản cập nhật lớn của Samsung nên nó sẽ được hỗ trợ trong nhiều năm."

- "Là một "fanboy" Note lâu năm, tôi thực sự không đồng ý rằng S22 Ultra là một cải tiến lặp đi lặp lại so với S21 Ultra đơn giản chỉ vì S22 Ultra có bút stylus tích hợp. Ngoài những cải tiến lặp đi lặp lại, có một số cải tiến quan trọng như tốc độ 5G, camera và bút s-pen".

Cách gia tăng tuổi thọ cho điện thoại Android

Android là một hệ điều hành mở với vô vàn những tính năng thời thượng. Vậy làm sao để gia tăng tuổi cho những chiếc ...

Siêu phẩm Galaxy A54 5G dư sức đưa Samsung lên vị trí số 1 phân khúc tầm trung

Về "nội thất", cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy A54 5G là con chip Exynos 1380. Con chip này sở hữu sức mạnh lớn ...

Samsung Galaxy A23 có giá "như mơ": Cấu hình "chạm nóc" phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy A23 mang trong mình thiết kế cao cấp cũng như cấu hình mượt mà, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng ...

Ly Ly (t/h)