Samsung Galaxy M53 “xả kho” cuối tháng 5: Vẫn là "quái thú" nhưng giá đã bình dân

Cập nhật: 13:30 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Cuối tháng 5/2023, Samsung Galaxy M53 đang được giảm cực mạnh đến khó tin. Đây là mức giá quá hời cho một "mãnh thú hiệu năng"

Giá Samsung Galaxy M53

Theo khảo sát cuối tháng 5/2023, giá đập hộp Samsung Galaxy M53 hiện chỉ từ 10.299.000 đồng, giảm gần 4.000.000 đồng so với giá ban đầu.

Samsung Galaxy M53 “xả kho” cuối tháng 5: Vẫn là
Samsung Galaxy M53. Nguồn: Internet

Thiết kế đầy ấn tượng

Samsung Galaxy M53 với ba phiên bản màu vô cùng đẹp mắt với tone màu có hơi sẫm đi một tí làm toát lên một vẻ huyền bí đầy cuốn hút và thanh lịch.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Galaxy M53 là một vẻ ngoài trông cực kỳ cao cấp, liên tưởng đến một thiết bị hoàn thiện từ nhôm nguyên khối, nhưng thực ra mặt lưng của máy được làm từ nhựa cùng với hiệu ứng giả kim loại nhìn rất là bắt mắt, cầm nắm trên tay trở nên nổi bật hơn.

Mặt lưng của máy cũng có một độ nhám nhẹ, cho ra cảm giác sờ rất là thích trong quá trình sử dụng. Galaxy M53 được bao bọc bởi một bộ khung kim loại chắc chắn, giúp máy trở nên bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng cũng như toát lên một vẻ nhìn cao cấp. Bên cạnh đó Samsung cũng đã gia công phần khung này có hơi cong đi một chút, giúp quá trình cầm nắm sử dụng trở nên dễ chịu hơn hẳn.

Bốn góc của máy được bo cong nhẹ, nhìn tổng quan có hơi vuông vức một tí trông khá là nam tính, không những thế nó cũng toát lên một diện mạo rất hiện đại và hợp “trend”.

Ở phía bên tay phải sẽ là phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay được đặt bên dưới cụm tăng/giảm âm lượng, điều này giúp cho thao tác mở khóa dễ dàng hơn mà không cảm thấy quá với tay.

Màn hình lớn cho trải nghiệm tuyệt vời

Galaxy M53 sử dụng kiểu thiết kế màn hình đục lỗ có kích thước lên đến 6.7 inch rất ấn tượng, điều này giúp cho mình đọc văn bản, xem tin tức hay giải trí tốt hơn khi nhiều nội dung được hiển thị trên cùng một khung hình.

Máy được sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED Plus, cho ra hình ảnh có độ chính xác về màu sắc cao, hạn chế tình trạng ám xanh - ám vàng thường xuất hiện trên một vài sản phẩm có màn AMOLED thông thường, giúp người dùng an tâm hơn trên các công việc chỉnh sửa hình ảnh mà không quá lo lắng đến vấn đề sai lệch màu.

Về phần thao tác vuốt chạm hàng ngày trên Galaxy M53 rất trơn tru mượt mà nhờ màn hình 120 Hz, bạn có thể chuyển sang tần số 60 Hz để tiết kiệm pin hơn.

Với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), giúp mình xem phim và chơi game được rõ ràng hơn, ngắm nhìn nhân vật hay quang cảnh một cách sắc nét và cực kỳ chân thực như đang hòa mình nội dung bên trong màn hình.

Samsung Galaxy M53 “xả kho” cuối tháng 5: Vẫn là

Chụp ảnh sắc nét

Galaxy M53 sở hữu 4 camera ở phần mặt lưng với thông số như sau: Camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP cùng hai cảm biến xóa phông và macro có chung độ phân giải 2 MP, mang đến một khả năng chụp ảnh vô cùng sắc nét.

Đối với tính năng chụp ảnh macro, bức hình chụp được cũng có độ sắc nét cao, tone màu có hơi trầm đi một tí trông rất là nghệ thuật.

Phần mặt trước của máy được trang bị camera selfie có độ phân giải lên đến 32 MP giúp tự tin hơn trên những bức ảnh tự chụp nhờ chất lượng ảnh cực cao, ngoài ra các tác vụ video call cũng trở nên rõ nét giúp việc học tập online hay liên lạc công việc được tốt hơn.

Hiệu năng chiến game mượt mà

Điểm “đáng tiền” tiếp theo trên Samsung Galaxy M53 là về phần hiệu năng khi được trang bị bên trong con chip MediaTek Dimensity 900 5G, với số điểm hiệu năng cực khủng trong phân khúc.

Ngoài ra, RAM M53 hỗ trợ lên đến 16 GB ( 8 GB mặc định + 8 GB mở rộng) đối với phiên bản điện thoại RAM 8 GB mà mình đang cầm trên tay, giúp cho mọi tác vụ đa nhiệm hay đóng/mở ứng dụng được vận hành hết sức là trơn tru mượt mà, tình trạng tải lại ứng dụng cũng hiếm khi xảy ra trong lúc mình mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Pin cực lớn

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh mang lại thời lượng sử dụng hơn 9 tiếng* cho các tác vụ như: Nhắn tin, đàm thoại, nghe nhạc, xem phim và chơi game.

Nhằm tối ưu thời gian sạc đầy viên pin lớn thì nhà sản xuất điện thoại Samsung cũng đã trang bị thêm cho người dùng công nghệ sạc pin nhanh có công suất 25 W, giờ đây người dùng chỉ mất khoảng 1 giờ 50 phút* là có thể lấp đầy từ 0 - 100%, điều này giúp bạn quay lại công việc hay giải trí một cách nhanh chóng.

Có nên mua Samsung Galaxy M53?

Samsung Galaxy M53 thực sự là một chiếc smartphone tầm trung đa năng với cấu hình mạnh mẽ, giúp bạn thoải mái chơi game cấu hình cao, khả năng chụp ảnh hàng đầu với camera “khủng” 108MP.

Samsung Galaxy M53 với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, thời thượng được nhiều người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ chắn chắn không thể bỏ qua chiếc smartphone tiện dụng nhưng chỉ với tầm giá khá tiết kiệm này.

Máy tính bảng số 1 nhà Samsung: Chip Rồng hàng đầu, pin khủng 11.200 mAh

Với một không gian hiển thị rộng lớn và một cấu hình mạnh mẽ, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra là máy tính bảng không thể ...

Redmi 11A hứa hẹn gây "bão" khi ra mắt: Cú "chơi lớn" của Samsung năm 2023

Có thể Redmi 11A sẽ ra mắt vào tháng 12 với giá chỉ hơn 100 EUR (khoảng 2,5 triệu), rẻ ngang với các điện thoại ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng "mãnh thú", bút S-Pen thần thánh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi là một sản phẩm thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát huy những ưu điểm tuyệt ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm