Samsung Galaxy A04s tạo bất ngờ về giá: Sở hữu cấu hình đầy công nghệ "xịn sò"

Cập nhật: 15:00 | 06/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Galaxy A04s là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ đình đám nhà Samsung vì sở hữu chip 8 nhân Exynos 850, đa nhiệm tốt, lưu trữ ổn định và chụp ảnh đẹp. Trong tầm giá trên 3 triệu, khó có chiếc điện thoại nào có thể cạnh tranh với Galaxy A04s.

Giá Samsung Galaxy A04s

Theo khảo sát trong tháng 2/2023, Samsung Galaxy A04s hiện chỉ có duy nhất một phiên bản 4/64GB và có giá bán từ 3.390.000 đồng, giảm 600.000 đồng so với giá ban đầu.

Samsung Galaxy A04s tạo bất ngờ về giá: Sở hữu cấu hình đầy công nghệ
Samsung Galaxy A04s

Cấu hình Galaxy A04s

Galaxy A04s có sự thay đổi đột phá về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy A03s. Dù chất liệu thân máy vẫn là nhựa polycarbonat nhưng nó được làm theo xu hướng tối giản giúp thân máy trông bắt mắt và sang trọng hơn so với giá bán. Bộ màu mới gồm màu đồng, đen và xanh lá cũng sang trọng hơn so với thế hệ trước.

Màn hình của Galaxy A04s cũng hỗ trợ tần số 90Hz đáp ứng tốt hơn nhu cầu chơi game đồ họa cao và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Đây là màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixels và có phần cắt chữ V cho camera trước.

Galaxy A04s được trang bị chip Exynos 850 8 nhân "cây nhà lá vườn" của Samsung nó được kết hợp cùng RAM 4G và bộ nhớ trong 64GB với khả năng nâng cấp tối đa 1TB bằng thẻ nhớ microSD. Điều này giúp máy có thể sử dụng lâu dài với đa số nhu cầu người dùng hiện nay. Viên pin 5000 mAh cũng giúp máy hoạt động lâu dài cả ngày. Điểm trừ là Galaxy A04s chỉ có sạc 15W.

Camera Galaxy A04s

Dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng Galaxy A04s vẫn được trang bị hệ thống camera sau gồm 3 ống kính, cụ thể camera chính có độ phân giải 50MP nâng cấp rất lớn so với Galaxy A03s chỉ có camera 13MP. Tiếp đó là hai ống kính phụ trợ 2MP cho mục địch xóa phông cũng như chụp cận cảnh.

Có nên mua Galaxy A04s?

Rõ ràng, Galaxy A04s là một sự nâng cấp lớn so với thế hệ A03s, máy mới vẫn giữ được giá rẻ nhưng Samsung cũng vẫn đảm bảo được nâng cấp bên trong. Nhờ đó, nếu người dùng tìm kiếm một chiếc smartphone có màn lớn, camera mạnh mẽ và pin trâu trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, Galaxy A04s là lựa chọn rất ổn trong tầm giá.

Trong khi đó, nếu bạn yêu cầu cao hơn, hoặc có kinh phí nhiều hơn, việc mua những smartphone đắt tiền hơn sẽ mang lại lựa chọn ổn hơn về mọi mặt so với Galaxy A04s.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá Samsung Galaxy Z Flip 4 bất ngờ “lao dốc”: Siêu phẩm hàng đầu về giá bình dân

Galaxy Z Flip với thiết kế được lấy cảm hứng từ hộp trang điểm của các chị em phụ nữ luôn là chiếc điện thoại ...

So tài giữa máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite và Tab A8 (2022): Ai là người chiến thắng?

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc máy tính bảng Samsung giá rẻ nào giữa Galaxy Tab A7 Lite và Tab A8. Xem ...

Giá Samsung Galaxy A53 5G giảm “khủng”: Vẫn là siêu phẩm “cầm đầu” phân khúc tầm trung

Giá bán của Samsung Galaxy A53 5G hiện đang trở nên hấp dẫn hơn nhờ chương trình giảm giá sâu từ các đại lý. Nhờ ...

Thiên Ân