Samsung Galaxy A04s chỉ có giá hơn 3 triệu: Đối thủ Nokia và Xiaomi cũng "rớt nước mắt"

Cập nhật: 16:30 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A04s là chiếc smartphone có thiết kế đơn giản, hiệu năng ổn định giúp mang lại những phút giây giải trí cực thoải mái. Không chỉ vậy, nó còn đi kèm nhiều trang bị hiện đại khác dẫn đầu phân khúc giá rẻ, khiến các đối thủ Nokia và Xiaomi cũng phải “nhường bước”.

Giá Samsung Galaxy A04s

Theo khảo sát mới nhất, giá Samsung Galaxy A04s thấp nhất hiện tại khoảng 3.590.000 đồng cho phiên bản 64GB duy nhất. Ngoài ra, mỗi đại lý lại đi kèm chương trình ưu đãi và quà tặng kèm hấp dẫn dành cho khách hàng.

Samsung Galaxy A04s chỉ có giá hơn 3 triệu: Đối thủ Nokia và Xiaomi cũng
Samsung Galaxy A04s. Nguồn: Internet

Màn hình lớn sắc nét

Galaxy A04s sở hữu màn hình LCD lớn 6,5 inch có độ phân giải HD+ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc chân thực và hiệu ứng sống động. Màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 90Hz ngang ngửa nhiều chiếc điện thoại tầm trung, cho các động tác chạm vuốt mượt mà và chuyển cảnh nhanh hơn.

Về màu sắc, Galaxy A04s có các lựa chọn màu sắc khá trẻ trung bao gồm Đồng ánh hồng, Xanh dương xỉ và Đen tinh vân.

Hiệu năng ổn định

Vi xử lý Exynos 850 8 nhân cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho Galaxy A04s. Đi kèm với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ MicroSD. Nhờ đó, máy không chỉ hoạt động mượt mà mà còn cho phép lưu trữ thả ga.

Samsung còn trang bị cho Galaxy A04s công nghệ Dolby Atmos nhằm mang tới âm thành vòm sống động. Về khả năng bảo mật, chiếc smartphone này có cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Pin dùng tới 2 ngày

Viên pin 5000mAh là một trong những điểm sáng giá của Galaxy A04s. Theo như Samsung thông báo thì viên pin này sẽ kéo dài thời gian sử dụng bền bỉ tới 2 ngày. Đi kèm với đó là sạc nhanh 15W giúp tiết kiệm thời gian sạc và đáp ứng nhu cầu giải trí liền mạch. Dung lượng pin lớn kết hợp cùng vi xử lý 8 nhân không chỉ mang tới trải nghiệm nhanh hơn mà còn kết nối tốt hơn thế hệ tiền nhiệm.

Samsung còn tích hợp tính năng Quản lý Pin thông minh (AI Power) trên Galaxy A04s. Tính năng này sẽ tối ưu năng lượng để xử lý đa tác vụ tốt hơn, tránh hao pin và nóng máy.

Samsung Galaxy A04s chỉ có giá hơn 3 triệu: Đối thủ Nokia và Xiaomi cũng

Camera đột phá

Xu hướng ghi lại những hoạt động thường ngày qua hình ảnh, video đã trở nên rất phổ biến đối với giới trẻ. Thấu hiểu điều đó và cũng mong muốn người dùng luôn bắt kịp nhịp sống đầy màu sắc, Galaxy A04s được trang bị bộ ba camera sắc nét. Camera chính đã được nâng cấp độ phân giải lên 50MP giúp chụp ảnh thêm rõ nét và màu sắc thêm tự nhiên, chân thực. Không chỉ tăng độ phân giải mà cả khả năng thu sáng cũng được cải thiện.

Bên cạnh đó, máy còn có camera macro chụp cận cảnh 2MP giúp bắt trọn chi tiết vật thể nhỏ cho dù ở khoảng cách chỉ từ 4cm. Camera xóa phông 2MP cũng góp phần tạo ra những bức ảnh cực “nghệ” nhờ khả năng xóa phông chuyên nghiệp trong khung hình. Hiệu ứng Bokeh tiếp tục được nâng cấp nhằm giúp làm nổi bật chủ thể bất chấp hậu cảnh.

Ngoài hệ thống camera sau, Galaxy A04s còn sở hữu camera selfie 5MP ở phía trước. Camera này không chỉ bắt trọn vẻ đẹp chân dung mà còn hỗ trợ quay video 1080P. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo hình ảnh và tự tin thể hiện cá tính trên mạng xã hội.

Có nên mua Galaxy A04s?

Galaxy A04s là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A04. Không chỉ có thiết kế đẹp, nó còn có hiệu năng ổn định, khả năng chụp ảnh ổn áp so với giá bán chỉ từ 3 triệu. Chiếc điện thoại này sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên không có nhu cầu giải trí nhiều, lao động phổ thông hoặc những người mới tập sử dụng smartphone vì nó có giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Redmi 11A hứa hẹn gây "bão" khi ra mắt: Cú "chơi lớn" của Samsung năm 2023

Có thể Redmi 11A sẽ ra mắt vào tháng 12 với giá chỉ hơn 100 EUR (khoảng 2,5 triệu), rẻ ngang với các điện thoại ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng "mãnh thú", bút S-Pen thần thánh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi là một sản phẩm thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát huy những ưu điểm tuyệt ...

Samsung Galaxy M53 “xả kho” cuối tháng 5: Vẫn là "quái thú" nhưng giá đã bình dân

Cuối tháng 5/2023, Samsung Galaxy M53 đang được giảm cực mạnh đến khó tin. Đây là mức giá quá hời cho một "mãnh thú hiệu ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm