Rước lộc đến nhà cùng GPBank

Cập nhật: 11:00 | 03/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chào năm mới 2020, từ nay đến hết ngày 22/1/2020, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) triển khai chương trình khuyến mại “Rước lộc đến nhà cùng GPBank”.

ruoc loc den nha cung gpbank

Lãi suất ngân hàng GPBank tháng 11/2019 mới nhất

ruoc loc den nha cung gpbank

Giờ làm việc ngân hàng BaoViet Bank, CBBank, GPBank, NamABank năm 2019 mới nhất

ruoc loc den nha cung gpbank

Nguyên Trưởng ban bồi thường giải phóng mặt bằng hầu tòa vì gây thất thoát 10 tỷ đồng

Đây là chương trình khuyến mại lớn đón xuân Canh Tý của GPBank dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại GPBank với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

ruoc loc den nha cung gpbank
Ảnh: Nguồn Internet

Theo đó, chương trình được áp dụng cho khách hàng cá nhân và tổ chức có tiền gửi trả lãi định kỳ và tiền gửi trả lãi cuối kỳ bằng VND với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng tại GPBank.

Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng gửi tiết kiệm tại GPBank với số tiền gửi từ 50 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hiện vật trao ngay giá trị và thiết thực như: Thẻ mua hàng siêu thị, thẻ ATM GPBank, ấm đun nước siêu tốc, bình giữ nhiệt, ô cầm tay, thố thủy tinh đựng mứt, hộp đựng thực phẩm Lock&lock, áo mưa…

Chương trình khuyến mại“Rước lộc đến nhà cùng GPBank” là sự tri ân,lời chúc năm mới thịnh vượng, vạn sự như ý GPBank kính gửi tới Quý Khách trong dịp đầu xuân.Sự hài lòng và tin tưởng của Quý Khách là động lực để GPBank không ngừng nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ tài chính, tối ưu lợi ích dành cho Khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tới tất cả các điểm giao dịch của GPBank trong cả nước hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 58 66/ 0243 514 9094 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Hoài Dương