Rục rịch lên kệ "con cưng" mới nhà Honda, sẵn sàng "hất cẳng" KIA Morning

Cập nhật: 09:15 | 05/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngày 5/5/2023, Honda Brio sẽ là cái tên mới nhất nhận được phiên bản nâng cấp để tiếp tục cuộc đua với Hyundai Grand i10, KIA Morning và Toyota Wigo.

Giá xe Toyota Vios 2023 mới nhất tháng 5: Rẻ ngỡ ngàng, “cắt đuôi” Honda City

Giá xe Honda City 2023 đầu tháng 5: Quá rẻ, “chiến” Toyota Vios không khoan nhượng

Mới đây, 2 trang thông tin ô tô, xe máy tại Indonesia là Otomotif Kompas và otodriver đã nhận được thư mời tham dự buổi ra mắt "một phiên bản mới giúp hoàn thiện dải sản phẩm Honda Indonesia" diễn ra vào ngày 5/5.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, giới tư vấn bán hàng tại các đại lý Honda cũng tiết lộ rằng Honda Brio chính là mẫu xe sẽ được trình làng vào ngày mai.Hiện tại, hình ảnh cũng như thông tin về mẫu Honda Brio vẫn đang được Honda Indonesia giữ bí mật.

Theo trang Otomotif Kompas thì mẫu xe đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning sẽ có những thay đổi lớn được thực hiện ở khu vực đầu xe với cản trước và lưới tản nhiệt mới. Trong khi đó, trang Otodriver lại cho rằng mẫu hatchback hạng A của Honda sẽ chỉ nhận được một số nâng cấp nhỏ về ngoại hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất của Honda Brio mới có thể sẽ được nâng cấp nhẹ và bổ sung tính năng. Thế nhưng, hệ truyền động khả năng cao sẽ không có thay đổi gì. Xe sẽ sử dụng động cơ 1.2L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm.

Động cơ của mẫu xe cùng phân khúc với Hyundai Grand i10 và Kia Morning sẽ được ghép nối với tùy chọn hộp số 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước.

Tại khu vực Đông Nam Á, các mẫu xe hatchback vẫn duy trì được một vị trí vô cùng vững chắc trong lòng người dùng, bất chấp việc SUV đang là phân khúc số 1 thế giới. Chính vì sự ưa chuộng của thị trường, những mẫu xe hatchback vẫn đều đặn được các nhà sản xuất ô tô nâng cấp.

Kia Seltos 2024 ra mắt với giá chỉ từ 377 triệu, ghi điểm với trang bị “trên cơ” Hyundai Creta

Kia Seltos 2024 cuối cùng cũng đã chính thức được hãng xe Hàn Quốc công bố chính thức, sẵn sàng cho màn bứt phá trong ...

Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 ra mắt với loạt nâng cấp đỉnh cao, giá bán rẻ đến khó tin

Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 đã chính thức chốt giá bán ở mức cực kỳ rẻ, sẵn sàng phá đảo phân khúc vào tháng 6 ...

Giá xe Toyota Fortuner 2023 mới nhất tháng 5: “Quái thú đầu đàn” với giá bán tụt về sau

Toyota Fortuner hoàn toàn có thể tự tin khiêu chiến Ford Everest và Hyundai Santa Fe nhờ có mức giá lăn bánh vô cùng hấp ...

Thu Uyên (Tổng hợp)