RSK giới thiệu RDOC – giúp phân cấp tiền điện tử dễ dàng hơn

Cập nhật: 15:04 | 17/12/2021 Theo dõi KTCK trên

RSK Infrastructure Framework hay RIF đang tạo ra các khối xây dựng để xây dựng một mạng lưới phân cấp hoàn toàn cho phép các nền kinh tế chia sẻ phân cấp. Trong khi đó, RTBC là một token giao dịch tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động trên mạng RSK với việc token RIF cho phép bất kỳ ai sở hữu token có thể sử dụng các dịch vụ tương thích với kiến trúc RIF.

RDOC là gì?
RDOC vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam

Khác với phần lớn các đồng tiền ổn định giao thức D5 khác, nơi người dùng phải cung cấp vị trí nợ thế chấp để vay vốn, RDOC có thể được mua trực tiếp bởi người dùng nền tảng bằng cách chi tiêu RIF, một tính năng độc đáo mà một số người dùng có thể sẽ ưu ái hơn. Bitcoin và RIF được coi là tài sản biến động so với các loại tiền tệ chênh lệch, khiến chúng khó có thể sử dụng làm đơn vị kế toán cho người dùng. Đây là lí do mà RDOC vô cùng phù hợp."RIF Dollar on Chain (RDOC) là một trong những yếu tố cấu thành của hệ sinh thái RIF cho phép các nền kinh tế chia sẻ phân cấp. Eddy Travia, Giám đốc Thương mại Khu vực châu Á cho biết: "RDOC là một đồng tiền ổn định thế chấp mật mã được gắn chặt với đồng đô la Mỹ và được bảo đảm bởi một hợp đồng thông minh trên chuỗi RSK."

Estelle Reynal, Giám Đốc Đối Ngoại và Ứng Dụng Tiếp Thị của IOV Labs cho biết: "RDOC được thiết kế để giữ một kho giá trị ổn định và giải quyết vấn đề biến động Bitcoin và thẻ kỹ thuật số". "RDOC với sự ổn định có thể được sử dụng để trả tiền cho dịch vụ và sản phẩm, tiền gửi quốc tế, chi trả xuyên biên giới, làm tài sản thế chấp ổn định trên nền tảng DeFi và để giữ an toàn các khoản tiết kiệm."

Có ba cách cơ bản để sở hữu RDOC: Nhờ ai đó gửi nó cho bạn, tự mua hoặc đào nó. Bạn có thể nhận được token từ bất kỳ người dùng nào bằng một ví tương thích hỗ trợ. Với việc đào, bạn có thể tự làm tiền mặt bằng cách dùng RIF làm tài sản thế chấp bằng cách kết nối với RIF trên nền tảng dây chuyền, sau khi bạn xác nhận số dư RDOC của bạn sẽ được phản ánh trong vài giây và bạn có thể truy cập vào một đồng tiền USD ổn định trên mạng RSK.

Ngọc Lan

Tin liên quan