Rồng Việt (VDSC) ra mắt app eduDragon: Đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện

Cập nhật: 15:58 | 28/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Sự kiện ra mắt ứng dụng eduDragon là một trong những nỗ lực của VDSC nhằm thể hiện quyết tâm cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Nhằm giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận hệ thống đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) tiếp tục ra mắt app eduDragon (dựa trên phiên bản website eduDragon đã ra mắt vào ngày 20/10/2022) với kho kiến thức đa dạng được giảng dạy bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng nhà đầu tư, hoàn toàn miễn phí và học tập linh hoạt mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động.

Rồng Việt (VDSC) ra mắt app eduDragon: Đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện

Sự kiện ra mắt ứng dụng eduDragon là một trong những nỗ lực của VDSC nhằm thể hiện quyết tâm cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Với thiết kế giao diện theo hướng tối giản, thân thiện với người dùng và tương thích trên nhiều thiết bị, eduDragon phiên bản app hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình tìm hiểu, trau dồi kiến thức về đầu tư chứng khoán hướng tới mục tiêu tự do tài chính và xây dựng tương lai thịnh vượng của nhà đầu tư.

Rồng Việt (VDSC) ra mắt app eduDragon: Đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện

Với ứng dụng eduDragon, nhà đầu tư có hoặc chưa có tài khoản chứng khoán tại VDSC có thể dễ dàng tham gia các khóa học từ cơ bản tới chuyên sâu về đầu tư chứng khoán, được trình bày một cách dễ hiểu, trực quan, sinh động thông qua định dạng animation hoặc trình bày trực tiếp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Rồng Việt.

iDragon Pro – Giao dịch tối ưu, trải nghiệm cực đỉnh

Trước đó, Chứng khoán Rồng Việt cũng vừa ra mắt ứng dụng (app) giao dịch mới iDragon Pro với nhiều tính năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm giao dịch tối ưu cho khách hàng. Cũng nhân dịp này, Rồng Việt áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm và giao dịch trên ứng dụng phiên bản mới.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VDSC chia sẻ: “Trong Chiến lược Chuyển đổi số của mình, Rồng Việt luôn nỗ lực tối đa để mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Với ứng dụng giao dịch iDragon Pro hoàn toàn mới, Rồng Việt mong đợi mỗi lần “bật app” là mỗi lần khách hàng “bật” những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình đầu tư cùng Rồng Việt”.

Rồng Việt (VDSC) ra mắt app eduDragon: Đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện
Ứng dụng giao dịch iDragon Pro chính thức ra mắt từ ngày 1/3/2023

Đặt lệnh dễ dàng, cập nhật thông tin thị trường nhanh chóng. Ứng dụng giao dịch mới của Rồng Việt tích hợp giao dịch chứng khoán cơ sở, phái sinh và trái phiếu, được thiết kế tối giản và sắp xếp thuận tiện, giúp nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm giao dịch nhanh chóng và đặt lệnh dễ dàng. Nhà đầu tư cũng có thể cập nhật liên tục diễn biến thị trường với bảng giá trực quan trên iDragon Pro, đồng thời tra cứu thông tin giao dịch, tin tức mã cổ phiếu ngay trên ứng dụng.

Cá nhân hóa giao diện, làm chủ hành trình đầu tư. iDragon Pro cho phép người dùng lựa chọn và sắp xếp các tính năng thường xuyên sử dụng, thay đổi bố cục hiển thị trên trang chủ như tài sản, danh mục đầu tư, tổng quan thị trường, Rồng Việt khuyến nghị. Đặc biệt, người dùng còn có thể lựa chọn giao diện sáng/ tối cho ứng dụng (Lightmode/ Darkmode) hoặc tùy chỉnh theo cài đặt của thiết bị.

Gợi ý đầu tư với danh mục khuyến nghị. Là một trong những đơn vị phân tích dẫn đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, kết hợp với công cụ phân tích và tư vấn đầu tư smartDragon độc quyền, Rồng Việt đã tích hợp danh mục khuyến nghị với hơn 50 mã cổ phiếu vào ứng dụng iDragon Pro. Danh mục Rồng Việt khuyến nghị được các chuyên gia chọn lọc, đánh giá và cập nhật liên tục, phân loại theo các gợi ý mua, tích lũy, trung Lập, giảm cùng mức giá mục tiêu sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tích hợp đa tiện ích. Bên cạnh những tính năng cần thiết cho một ứng dụng giao dịch chứng khoán, iDragon Pro còn mang đến nhiều tiện ích khác như tích hợp thông tin Khách hàng thân thiết, giúp khách hàng chủ động theo dõi điểm thưởng, hạng khách hàng và có thể đổi quà trực tiếp trên ứng dụng.

Ngoài ra, tính năng mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ eKYC cũng có sự nâng cấp giúp nhà đầu tư dễ dàng mở tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt và có thể bắt đầu giao dịch ngay chỉ trong vài phút.

Chứng khoán SSI khuyến cáo các hình thức mạo danh, lừa đảo khách hàng

Thời gian gần đây, Công ty CP Chứng khoán SSI nhận được thông tin có nhiều đối tượng xấu mạo danh bằng cách sử dụng ...

Chứng khoán Mirae Asset ra mắt tính năng mới trên nền tảng giao dịch MAStrade

Bắt đầu từ ngày 27/3, Chứng khoán Mirae Asset chính thức ra mắt tính năng “Góc nhìn thị trường” (Market Watch) trên nền tảng giao ...

Năm 2023, TPS đặt kế hoạch lãi tăng 35% và muốn tăng gấp đôi vốn điều lệ

Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2023, Công ty CP Chứng khoán Tiên Phong (TPS, HOSE: ORS) sẽ trình cổ đông thông qua nhiều ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm