Rồng Việt được vinh danh giải thưởng "Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu"

Cập nhật: 09:35 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 23/11/2022, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã được đón nhận danh hiệu “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu năm 2021 - 2022". Giải thưởng này tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của Rồng Việt trong lĩnh vực M&A nói riêng và trên thị trường tài chính - chứng khoán Việt Nam nói chung.

Đây là lần thứ 4 Rồng Việt được trao danh hiệu “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu” tại Diễn đàn M&A Việt Nam. Giải thưởng năm nay là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt bậc của đội ngũ nhân sự Rồng Việt trong giai đoạn khó khăn vừa qua, đồng thời là một sự khẳng định về chất lượng, sự hiệu quả của các giải pháp tài chính, huy động vốn mà Rồng Việt đã và đang cung cấp cho các khách hàng.

Rồng Việt được vinh danh giải thưởng
Ông Phạm Tấn Tiến - Giám đốc Điều hành phụ trách Khối Ngân hàng Đầu tư đại diện Rồng Việt nhận giải thưởng “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu năm 2021 – 2022"

Trong bối cảnh nguồn vốn trong nước bị thắt chặt, nhiều doanh nghiệp phải tái cấu trúc, bán bớt tài sản, kêu gọi đầu tư do sức ép về tài chính,… nhưng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự, Rồng Việt đã “Kết nối các cơ hội đầu tư”, hỗ trợ xuyên suốt chu kỳ kinh doanh của doanh nghiệp với nhiều thương vụ M&A thu xếp thành công.

Chính vì thế, trong những năm qua, Diễn đàn M&A Việt Nam đã đánh giá cao các hoạt động tư vấn của Rồng Việt thông qua các hạng mục giải thưởng như: Công ty chứng khoán nỗ lực trong tư vấn phát hành riêng lẻ 2015; Công ty chứng khoán Tư vấn IPO tiêu biểu 2017, Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu 3 năm liền 2018 – 2019 – 2020.

Quang cảnh Diễn đàn M&A Việt Nam 2022
Quang cảnh Diễn đàn M&A Việt Nam 2022

Diễn đàn M&A Việt Nam là sự kiện thường niên uy tín về hoạt động mua bán - sáp nhập doanh nghiệp và kết nối đầu tư tại Việt Nam do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Thông qua Diễn đàn, Rồng Việt đã gặp gỡ, trao đổi và kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực M&A và những “người trong cuộc” của các thương vụ và nhà tư vấn tiêu biểu nhất giai đoạn 2021- 2022 để trao đổi kinh nghiệm M&A tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù thị trường M&A toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang có sự chững lại, tuy nhiên theo các chuyên gia kinh tế, nhiều yếu tố cho thấy thị trường M&A tại Việt Nam sẽ sớm sôi động trở lại nhờ vào sự ổn định kinh tế vĩ mô và triển vọng tăng trưởng kinh tế được dự báo tích cực.

Trước tình hình đó, đội ngũ nhân sự Rồng Việt luôn chủ động trong tâm thế chào đón xu hướng M&A mới, nắm bắt thời cơ, thay đổi cách thức để thích ứng với môi trường kinh tế nhiều biến động nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động dịch vụ Ngân hàng đầu tư của Rồng Việt, qua đó góp phần vào thành công chung của thị trường M&A Việt Nam trong năm 2023.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chứng khoán Rồng Việt khai trương Chi nhánh Đồng Nai

Nhằm mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự thuận tiện khi giao dịch cho nhà đầu tư, ...

Dragon Capital vừa mua vào 600.000 cổ phiếu HDG của Tập đoàn Hà Đô

Trước đó, giữa tháng 9/2022, Chứng khoán Bản Việt đã bán 436.700 cổ phiếu HDG (tỷ lệ 0,18%), giảm mức sở hữu từ hơn 12,3 ...

Chứng khoán Rồng Việt và công ty QLQ thành viên thành lập quỹ đầu tư mới

CTCK Rồng Việt vừa công bố thông tin nhận được giấy chứng nhận Thành lập quỹ thành viên do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ...

Thế Hưng

Tin cũ hơn
Xem thêm