Rỏ rỉ bom tấn nhà OPPO với thiết kế cực sang, hiệu nặng cực xịn: Giá bán "áp đảo" iPhone 11

Cập nhật: 06:06 | 18/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Hãng điện thoại OPPO có thể sẽ ra mắt điện thoại thông minh K12 tại Trung Quốc vào tuần tới. Mẫu máy sở hữu giá cực kỳ hấp dẫn cho thiết kế hấp dẫn như iPhone 15 trong khi trang bị áp đảo iPhone 11.

Chiếc điện thoại tai thỏ đời đầu có giá cực kỳ rẻ: Đỉnh cao từ ngoại hình đến hiệu năng

Ra mắt chiếc điện thoại "bình dân" với thiết kế sang chảnh hơn Galaxy S24: Hiệu năng vô đối!

Một số thông tin cho rằng, mẫu điện thoại OPPO K12 có thể là phiên bản đổi thương hiệu của OnePlus Nord CE 4 mới ra mắt gần đây. Thông tin này được cung cấp bởi Digital Chat Station - người đáng tin cậy và đã chia sẻ hình ảnh của chiếc điện thoại tiết lộ thiết kế của nó. Theo những hình ảnh rò rỉ cho thấy, phần thiết kế của chiếc điện thoại này giống hệt Nord CE 4 và điểm khác biệt duy nhất là logo Oppo thay thế logo OnePlus ở mặt sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, điểm chuẩn hiệu năng cho K12 cũng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với số model PJR110 và qua bài test kiểm tra cho thấy điện thoại thông minh này đạt được 1134 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 2975 trong các bài kiểm tra đa lõi. Danh sách này cũng làm sáng tỏ bộ xử lý - một chipset lõi tám có tên mã là "Crow" kết hợp với GPU Adreno 720.

Điều này xác nhận việc sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 và OPPO K12 được dự kiến ​​sẽ có các biến thể với RAM lên tới 12GB và chạy trên ColorOS 14 dựa trên Android 14. Theo các báo cáo trước đó, Oppo K12 được nhà sản xuất trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6,74 inch cùng độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz mượt mà.

Ở mặt trước của máy có tin đồn cho rằng về camera selfie ở độ phân giải 16 megapixel, trong khi hệ thống camera phía sau có thể tự hào với cảm biến chính 50 megapixel với OIS (Ổn định hình ảnh quang học) đi kèm với đó là ống kính siêu rộng 8 megapixel. Các tùy chọn lưu trữ có thể lên tới 512GB UFS 3.1 kết hợp với dung lượng RAM 12GB LPDDR4x ở biến thể cao cấp nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy này sẽ được nhà sản xuất ung cấp năng lượng cho thiết bị với viên pin 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W. Tuy nhiên, thông tin về giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Nếu so sánh về hiệu năng và trang bị cùng thiết kế thì OPPO K12 "ngang tài" iPhone 11. iPhone 11 được xem là sản phẩm "ăn khách" nhất năm 2019 với những cải tiến vượt trội. Về thiết kế, chiếc điện thoại vẫn sở hữu thiết kế tràn viền với "tai thỏ" giống iPhone X. Phần viền bezel phía trên và dưới cũng được làm gọn lại nhằm tối đa màn hình sử dụng.

Bên cạnh đó, 4 góc của máy cũng được bo tròn nhẹ tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Mặt lưng iPhone 11 làm từ chất liệu kính đem đến cái nhìn sang trọng và tinh tế. iPhone 11 này sẽ được trang bị 6 màu sắc gồm Bạc, Vàng, Xanh lá, Trắng, Đen đỏ. Công nghệ màn hình LCD Retina mang đến chất lượng tốt nhất với độ phân giải màn hình 1125 x 2436 pixels hiển thị màu sắc chính xác và sắc nét.

Màn hình máy rộng 6.1 inch với tần số quét từ 90 đến 120 Hz với 463 điểm màu. iPhone 11 vẫn sở hữu 2 camera nhưng thay vì đặt dọc như iPhone X thì chúng lại được sắp xếp theo hình vuông. Đèn flash cũng được đặt trong hình vuông này. Camera chính với độ phân giải 12MP giúp bạn có được những bức ảnh cực đẹp và camera thứ hai có góc siêu rộng 12 MP với tiêu cự 13mm cho góc chụp 120 độ.

Camera selfie được nâng cấp với độ phân giải lên đến 12MP đồng thời đèn flash cũng được nâng độ sáng và vùng chiếu sáng rộng hơn. Bên cạnh đó, chế độ slow-motiton hứa hẹn sẽ trở thành một tính năng độc đáo. Mỗi một sản phẩm mới của Apple đều được nâng cấp camera nhằm tạo ra những trải nghiệm mới thú vị hơn cho người sử dụng.

iPhone 11 chính hãng được trang bị pin có dung lượng 3110 mAh với dung lượng như vậy thì chỉ một lần sạc là có thể sử dụng thoải mái. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc không dây 7.5W. Với lượng pin này, iPhone 11 "yếu thế" hơn hẳn OPPO K12.

Về hiệu năng, bộ xử lý A13 được sản xuất độc quyền cho iPhone 11 tạo hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm pin hiệu quả. Hệ điều hành iOS v13.0 sẽ tăng tốc độ mở ứng dụng 40% và tốc độ phản hồi bàn phím 50%, tốc độ camera 70%. Với công nghệ Wi-fi 6 mới nhất cũng được đưa vào iPhone 11 nhằm tăng tốc độ kết nối internet tới 40%.

Face ID cũng được cải thiện, khi có thể phân biệt khung cảnh và khuôn mặt để mở khóa nhanh chóng hơn. Máy cũng được Apple tăng cường ánh sáng của đèn chiếu nhằm tránh ánh sáng của môi trường tác động, làm ảnh hưởng đến hoạt động của Face ID nhằm nâng cao tính bảo mật cho sản phẩm.

Hiện tại, giá iPhone đã "rẻ dần" chỉ với 8.790.000 đồng cho bản 64GB và 9.990.000 đồng cho bản 128GB.

iPhone 12 Pro tiếp tục hạ giá, "rẻ" khó tin: Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang xịn

Bên cạnh dòng máy VN/A có giá cao ngất ngưởng thì lựa chọn máy Quốc tế cũng là một trong những lý do giúp bạn ...

Mẫu xe máy thể thao với thiết kế cực ngầu, trang bị hiện đại:"Áp lực" cực đại cho Honda SH

Mới đây, mẫu xe máy tay ga được xem là đối thủ của Honda SH vừa trình làng phiên bản mới tại thị trường Hy ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm