Ra mắt mẫu xe máy với thiết kế "đánh bại" Air Blade: Giá bán khiến Honda Vision "rụt rè"

Cập nhật: 05:00 | 25/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Tại triển lãm Thương mại & Lễ hội Xe đạp Inside Racing (IRBF) năm 2023 đã chính thức được diễn ra với sự tham ra của nhiều hãng xe tên tuổi. Một trong số đó có chiếc xe máy nổi bật với giá 40 triệu cùng diện mạo và trang bị đủ khiến cho Honda Vision 2023 "run sợ".

Ra mắt mẫu xe máy "soán ngôi" vua tay ga: Thị phần Honda SH 350i thêm "mong manh"

Giá Honda Super Cub C125 cuối tháng 3/2023: Có xứng danh xe máy số "huyền thoại"?

Giá Honda Air Blade cuối tháng 3 "giảm cực mạnh": Chỉ 29 triệu là "rước em về"

Cụ thể, tại Triển lãm, Yamaha Philippines đã trình làng mẫu xe máy tay ga Yamaha Mio Gravis 2023 hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm trong cả thiết kế lẫn trang bị. Ở phiên bản 2023 này, Yamaha Mio Gravis không chỉ được cập nhật về thiết kế và công nghệ mà còn được bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới. Các tùy chọn màu mới của Yamaha Mio Gravis bao gồm màu Đen mờ, Nâu mờ và Xăng Glam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe được làm mới với điểm nhấn là đèn pha lớn hơn ở phía trước. Tuy nhiên, diện mạo tổng thể của chiếc xe tay ga vẫn không thay đổi. Một điểm nâng cấp đáng chú ý trên Yamaha Mio Gravis chính là hệ thống kết nối Y-Connect. Tính năng này cho phép người dùng xe sử dụng điện thoại thông minh kết nối với xe tay ga thông qua một ứng dụng chuyên dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không những vậy, xe còn giúp người lái theo dõi tình trạng xe máy của họ và theo dõi quá trình bảo dưỡng và bảo trì, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Các trang bị trên Yamaha Mio Gravis 2023 còn có phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau cùng bình xăng 4,2L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, đáng tiếc là vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe vẫn sử dụng mặt động cơ như bản tiền nhiệm vì Yamaha Mio Gravis vẫn đi kèm với động cơ xăng xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc, sản sinh công suất 9,38 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với tốc độ này, Yamaha Mio Gravis không hề kém cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc.

Hiện tại, Yamaha Mio Gravis đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 93.900 P (tương đương 40 triệu đồng). Với mức giá không quá chênh lệch so với Honda Vision bản Việt cùng với diện mạo thể thao như Air Blade, Yamaha Mio Gravis hứa hẹn sẽ trở thành "con gà đẻ trứng vàng" mới của hãng trong thời gian tới.

Suzuki ra mắt mẫu xe máy tay ga với giá chỉ 44 triệu: Diện mạo khiến Honda Air Blade "lu mờ"

Tại Triển lãm xe Motor Show 2023 đang diễn ra ở Thái Lan, hãng xe máy Suzuki ra mắt Suzuki Avenis 125 giá nhỉnh 44 ...

Lộ diện chiếc xe máy tựa "nàng thơ" khiến chị em "đổ gục": Thiết kế lấn át SH Mode

Chiếc xe máy điện với diện mạo đẹp như tranh, trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, đối thủ nặng ký của những dòng ...

Những mẫu xe máy tay ga cực kỳ "hút khách" nhà Honda: Từ giá "rẻ" đến "cao cấp"

Những mẫu xe máy tay ga hãng Honda được ưa chuộng nhất hiện nay là những mẫu thiết kế tinh tế, phù hợp với điều ...

Minh Phương