Ra mắt mẫu xe máy "thách thức" loạt xe xăng: Trang bị khiến mọi đối thủ "toát mồ hôi"

Cập nhật: 17:00 | 27/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy điện mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Simple ONE sở hữu diện mạo lẫn trang bị không thể chê vào đâu. Chiếc xe chắc chắn sẽ là lựa chọn xe thành phố rất thuận tiện.

Chiếc xe máy gây ấn tượng với dân chơi từ thiết kế đến động cơ: Trang bị "chất như nước cất"

Mẫu xe máy "gánh team" nhà Honda chính thức mở đặt hàng: Hứa hẹn sớm bùng nổ doanh số

Giá xe máy Honda Wave Alpha "sale đậm" cuối tháng 5: Chỉ còn 14 triệu, "tậu" xe cực dễ!

Về thiết kế tổng thể, chiếc xe máy điện Simple ONE không khác biệt so với một chiếc xe tay ga thông thường. Xe sở hữu tổng thể gọn nhẹ cùng cụm đèn pha một bóng lớn với đèn xi nhan đặt hai bên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một điểm cộng của Simple ONE còn chính là hệ thống trạm sạc được triển khai rộng rãi tại Ấn Độ. Người sử dụng có thể sử dụng app riêng của xe để tìm điểm sạc gần nhất và tận dụng thời gian uống cafe hoặc ăn trưa để tái sạc đầy pin cho xe. Xe được trang bị bộ vành đúc với lốp béo, kết hợp phanh đĩa trước kết hợp phanh tang trống sau có công nghệ CBS an toàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt, cụm đồng hồ này còn được trang bị tính năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth hiện đại, từ đó giúp người sử dụng có thể điều hướng với bản đồ GPS ngay trên màn hình, trả lời/nhận cuộc gọi, điều chỉnh phát nhạc... một cách cực kỳ hiện đại.

Tinh hoa công nghệ của Simple ONE chính là cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có cảm ứng giúp người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ hiển thị khác nhau, bao gồm cả độ sáng của màn hình. Simple ONE được trang bị động cơ điện với công suất tối đa đạt được là 11,3 mã lực và mômen xoắn cực đại lên tới 72Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe đạt tốc độ 40km/h chỉ sau 2,77 giây và tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 106 km/h. Xe được cấp nguồn bởi 2 pin 3,5 kWh và 1,5 kWh với tổng hành trình lên tới 215 km cho mỗi lần sạc. Trong đó, pin 1,5 kWh có thể tháo rời khỏi xe.

Giá bán của Simple ONE tại Ấn Độ được niêm yết ở mức 145.000 rupee (khoảng 41 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Với mức giá bán này, cùng các trang bị được tích hợp chắc chắn Simple ONE không chỉ là đối thủ đáng gườm cho các mẫu LEV khác mà còn là mối đe dọa với các mẫu tay ga chạy xăng.

Honda SH "thua đau" trước xe máy với diện mạo quá đẹp, giá bán quá đỗi "dễ gần"

Chiếc xe máy sở hữu diện mạo ấn tượng, giá bán khá mềm đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" bởi xe quá đẹp, ...

Những lỗi trên xe máy Honda Vision mà ai cũng "từng trải qua"

Honda Vision với thiết kế nhỏ nhắn, giá thành phải chăng và hiện đang là mẫu xe máy bán chạy hàng đầu của thương hiệu ...

Xe máy tay ga "quốc dân" xuống giá chỉ còn ngang giá đề xuất: Mua ngay kẻo lỡ!

Không chỉ lĩnh vực ô tô mà cả xe máy tại thị trường Việt Nam cũng đang có giấu hiệu "hạ nhiệt" trong một vài ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm