Quên Toyota Vios đi, đây mới là mẫu ô tô khách Việt "mê như điều đổ": Giá chỉ 395 triệu đồng

Cập nhật: 06:00 | 01/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Thaco đã có đợt điều chỉnh giá xe Mazda 2 sedan khiến cộng đồng mạng xôn xao, mẫu ô tô có giá rẻ ngang KIA Morning và Hyundai Grand i10. Thậm chí còn khiến mẫu ô tô "quốc dân" điêu đứng.

Những mẫu xe ô tô gầm cao vừa đẹp vừa rẻ: Chỉ từ 450 triệu đồng, "mãn nhãn" khách hàng

Mẫu ô tô "giá rẻ" Toyota Wigo có giá bao nhiêu trong tháng 1/2024

Cụ thể, Thaco đã có đợt điều chỉnh giá xe Mazda 2 sedan với mức giảm 5 triệu đồng cho mỗi phiên bản và giá bán mới lần lượt là 410 triệu, 494 triệu và 514 triệu đồng. Tuy nhiên, phía đại lý thậm chí còn tung ưu đãi lớn hơn cho khách hàng mua dòng ô tô này. Một đại lý tại Hà Nội đang chào bán Mazda 2 sedan "còn zin" ở mức thấp thấp kỷ lục chỉ 395 triệu đồng. Mẫu sedan hạng B này hiện chỉ ngang ngửa các mẫu xe hạng A như KIA Morning hay Toyota Wigo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mazda 2 đang là một trong những mẫu xe có giá rẻ nhất phân khúc, dù sở hữu giá bán hấp dẫn những mẫu ô tô này vẫn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại với lưới tản nhiệt có hai phong cách thiết kế: Dạng mắt lưới tổ ong (cho phong cách Sport Design) và dạng kín, chỉ chừa khe hẹp ở hai bên logo hãng (cho phong cách New Wave Design).

Xe được trang bị bộ vành hợp kim 16 inch. Tiến vào trong nội thất, Mazda 2 2024 gần như không có thay đổi nào đáng kể và vẫn được trang bị ghế lái chỉnh điện theo 6 hướng, ghế sau gập lưng tỷ lệ 60:40, màn hình trung tâm kích thước 7 inch và hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động và sạc điện thoại không dây và hệ thống i-Activsense. Về vận hành, xe sử dụng động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm như cũ. Động cơ này đi với hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị an toàn của bản tiêu chuẩn bao gồm: 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo chống trượt TCS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA.

Bảng giá xe Hyundai Accent tháng 1/2023: Lăn bánh chỉ từ 457 triệu đồng

Trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent được đánh giá là mẫu xe gia đình lý tưởng để lựa ...

"Siêu đối thủ" của Toyota Innova về Việt Nam giảm cực sốc: "Rẻ ngang" Mitsubishi Xpander

Cách đây nửa tháng, mẫu ô tô được xem là đối thủ của Toyota Innova Cross đã chính thức được giới thiệu tại thị trường ...

Thu Uyên (T/H)