“Quân bài tẩy” của Hyundai chốt ngày ra mắt, giá rẻ chỉ bằng một nửa Kia Morning

Cập nhật: 05:30 | 26/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Exter, chiếc SUV siêu nhỏ hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai Grand i10, sẽ được bán tại Ấn Độ vào ngày 10/7 năm nay.

Mazda CX-5 thế hệ mới bất ngờ về thị trường Việt, Honda CR-V không kịp “trở tay”

Giá xe Mercedes GLC giảm “tuột đáy” cuối tháng 5: Xe sang liệu có còn “chất”?

Hyundai Tucson sắp có thêm bản mới “cực chiến”, loạt nâng cấp khủng làm Mazda CX-5 và Honda CR-V “choáng váng”

Hyundai Exter dự kiến sẽ có giá khởi điểm từ 6 lakh Rs, tương đương khoảng 170 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này chỉ bằng một nửa Kia Morning tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Exter ra mắt đầu tháng 7 tới đây
Hyundai Exter ra mắt đầu tháng 7 tới đây

Mẫu xe ô tô Hyundai Exter sẽ có 15 biến thể, trải rộng trên 5 phiên bản EX, S, SX, SX (O) và SX (O) Connect. Chiếc SUV cỡ nhỏ được phát triển dựa trên Hyundai Grand i10 sẽ được cung cấp với 3 tùy chọn kết hợp động cơ-hộp số và 9 tùy chọn màu sắc ngoại thất.

Hyundai Exter sở hữu thiết kế mới với lưới tản nhiệt trước dạng viên ngọc tham số, đèn pha chia đôi dạng LED họa tiết chữ H, vòm bánh xe loe rộng với ốp dày chạy dọc theo chiều dài, mâm xe hợp kim 2 tông màu, ốp lườn giả bạc, hiệu ứng mái nổi, đèn hậu với các bộ phận chiếu sáng LED kiểu chữ H và cửa hậu thẳng đứng.

Hyundai Exter có giá bán rất rẻ
Hyundai Exter có giá bán rất rẻ

Sức mạnh của Hyundai Exter mới đến từ động cơ xăng 1.2L có công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm. Động cơ xăng 1.2L cũng được trang bị bộ CNG, cung cấp công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95,2 Nm. Trong khi động cơ xăng 1.2L có thể đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động, thì biến thể CNG của mẫu xe giá rẻ bằng nửa Kia Morning này chỉ có tùy chọn hộp số sàn.

Hyundai Exter được trang bị 6 túi khí theo tiêu chuẩn cùng camera hành trình với camera kép, hệ thống quản lý ổn định thân xe, cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Trang bị an toàn trên mẫu xe Hyundai Exter còn có ABS với EBD, dây đai an toàn 3 điểm và nhắc nhở thắt dây an toàn cho tất cả các ghế, hệ thống cảnh báo đỗ xe phía sau, hệ thống tín hiệu khẩn cấp,...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm