"Quái vật" nhà Xiaomi đã sát ngày ra mắt: Thông số "khủng", "xử đẹp" mọi đối thủ cản đường

Cập nhật: 18:30 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Vậy là con "quái vật" nhà Xiaomi đã sát ngày ra mắt với những thông số "khủng", hứa hẹn "xử đẹp" mọi đối thủ cản đường.

Giá Xiaomi Redmi Note 11S "rẻ như xả kho”: Sinh ra để "chiều lòng" người dùng

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt dòng Xiaomi 13 vào ngày mai ( 1 tháng 12 ) tại Trung Quốc. Một tin tức gần đây đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên về Xiaomi 13 Pro thông qua hình ảnh render bị rò rỉ. Nhưng chưa dừng lại ở đó, một số hình ảnh thực tế của Xiaomi 13 Pro đã xuất hiện.

Được phát hiện bởi người nổi tiếng Abhishek Yadav , hình ảnh xác nhận thiết kế của Xiaomi 13 Pro bị rò rỉ trước đó. Nó cũng tiết lộ ba tùy chọn màu sắc cho 13 Pro – Xanh lục, Xanh lam và Trắng. Người mách nước đã chia sẻ một huy hiệu hình ảnh khác tiết lộ hoàn toàn mặt sau và mặt trước của thiết bị. Mặt sau dường như được làm cong, với mô-đun máy ảnh vuông nằm ở phía trên bên trái của thiết bị. Mặt sau dường như được bao phủ trong kính.

Hình ảnh bảng điều khiển phía trước cho thấy một màn hình cong với viền mỏng ở trên và dưới. Phần đục lỗ cho camera selfie được đặt ở chính giữa trên cùng. Hình ảnh mặt trước cũng xác nhận rằng Xiaomi 13 Pro có chip Snapdragon 8 Gen 2 tốc độ 3,19Ghz, cùng với RAM 8GB + RAM ảo 5GB và MIUI 14 dựa trên Android 13. Một hình ảnh góc cạnh của thiết bị làm nổi bật rằng Xiaomi 13 Pro có phần lồi camera nổi bật. Chúng ta hãy xem các thông số kỹ thuật đã biết của thiết bị.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 13 Pro

Theo rò rỉ , Xiaomi 13 Pro sẽ có màn hình cong E6 AMOLED 6,73 inch cung cấp độ phân giải 2K, tốc độ làm mới 120Hz và làm mờ PWM 1920Hz. Nó sẽ cung cấp độ sáng tối đa 1.900 nits.

Dưới nắp máy, thiết bị sẽ tích hợp chipset Snapdragon 8 Gen 2, lấy năng lượng từ viên pin 4.820mAh với sạc có dây 120W, sạc không dây 50W và hỗ trợ sạc ngược không dây 10W.

Đối với hệ thống chụp ảnh Xiaomi 13 Pro sẽ có camera chính Sony IMX989 50 megapixel, kết hợp với camera siêu rộng Samsung JN1 50 megapixel và ống kính tele Samsung JN1 50 megapixel.

Xiaomi 13 Pro sẽ cung cấp các tính năng khác như IR Blaster, động cơ tuyến tính trục X, NFC và khung máy được xếp hạng IP68 . Thiết bị sẽ nặng 229 gram (mặt sau bằng da – 210 gram) và có độ dày 8,38mm (mặt sau bằng da 8,7mm).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chứng khoán phiên chiều 30/11: VN-Index có chuỗi 5 phiên tăng liên tiếp

Cổ phiếu nhóm ngân hàng vươn lên dẫn dắt đà tăng của VN-Index phiên cuối tháng 11 với nhiều mã tăng ấn tượng, VN-Index thiết ...

Giá Xiaomi Redmi Note 11S "rẻ như xả kho”: Sinh ra để "chiều lòng" người dùng

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Redmi Note 11S đã gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại có hiệu năng “khủng” đi ...

Giá Nokia G11 Plus cuối tháng 11: Cực phẩm bỗng rẻ như "thanh lý”

Nokia G11 Plus là bản nâng cấp của chiếc Nokia G11 được nhà sản xuất Phần Lan trang bị màn hình 90Hz, camera chính 50MP ...

Giá đập hộp Nokia C20 cuối tháng 11 siêu hấp dẫn đi cùng công nghệ “đỉnh của đỉnh”

Nếu bạn đang cần mua smartphone màn hình lớn, giá rẻ tối đa, Nokia C20 hiện là lựa chọn tốt nhất trong thời điểm cuối ...

Linh Đan