“Quái thú” Mitsubishi XFC sắp ra mắt thị trường Việt: Thiết kế là điểm nhấn, giá bán chỉ từ 600 triệu đồng

Cập nhật: 12:45 | 24/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Mitsubishi XFC 2023 được định vị trong phân khúc SUV cỡ B, gầm cao dành cho đô thị. Mẫu xe đặt kỳ vọng sẽ trở thành bước ngoặt đột phá trong thời gian tới.

Mitsubishi Motors gần đây đã công bố những hình ảnh về mẫu Mitsubishi XFC 2023 concept mới của mình. Mẫu SUV hạng B này sẽ cạnh tranh với Honda HR-V, Toyota Corolla Cross và Mazda CX-30.

Xe ô tô Mitsubishi XFC 2023
Xe ô tô Mitsubishi XFC 2023

Theo kế hoạch, xe ô tô Mitsubishi XFC sẽ sớm được ra mắt thị trường Thái Lan trong năm nay. Truyền thông Thái Lan dự đoán rằng mức giá dự kiến xe Mitsubishi XFC Concept sẽ rơi vào khoảng từ 600-800 triệu đồng. Hãng xe Nhật Bản cũng đang có kế hoạch mở bán Mitsubishi XFC tại Việt Nam.

Qua những hình ảnh mới công bố, có thể thấy Mitsubishi XFC sở hữu kích thước nhỏ gọn, với thiết kế nhấn mạnh vào tính linh hoạt trong sử dụng.

Cản trước Mitsubishi XFC 2023
Cản trước Mitsubishi XFC 2023

Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi XFC được kết hợp giữa các đường nét mềm mại xen lẫn các chi tiết độc đáo, đậm chất thể thao giúp diện mạo tổng thể của xe ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, không gian nội thất của Mitsubishi XFC lại tập trung vào sự thoải mái của lái xe và hành khách là chủ yếu. Đặc biệt là khu vực ở hàng thứ hai, Mitsubishi XFC sẽ tập trung vào sự rộng rãi cùng với việc lựa chọn vật liệu mềm xung quanh khu vực hành khách, giúp người ngồi cảm thấy được bảo vệ và thoải mái.

Nội thất Mitsubishi XFC 2023
Nội thất Mitsubishi XFC 2023

Bên cạnh đó, xe ô tô Mitsubishi XFC hứa hẹn cũng sẽ được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống điều hòa 2 vùng, kết nối Apple CarPlay/Android Auto,...để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Theo một số nguồn tin, Mitsubishi XFC 2023 sẽ sở hữu 2 tùy chọn về động cơ bao gồm động cơ xăng và động cơ điện.

Được biết mẫu SUV này đã được trải nghiệm lái thực tế hơn 4.000 km nhằm chắc chắn đáp ứng tốt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam. Nếu đúng như hãng chia sẻ thì chiếc Mitsubishi XFC sẽ là mẫu SUV đô thị lần đầu tiên sở hữu lựa chọn thuần điện.

Mitsubishi XFC Concept 2023 được trang bị hệ thống an toàn khá đầy đủ. Tuy rằng các thông số hiện chưa được công bố chi tiết nhưng theo hé lộ từ hãng có thể thấy rằng mẫu SUV với danh sách công nghệ và an toàn hàng đầu phân khúc, giúp người dùng an tâm di chuyển trên mọi hành trình.

Nissan Kicks 2024 lộ diện với thiết kế “làm gỏi” Hyundai Creta, sử dụng động cơ rất “lạ”

Nissan Kicks thế hệ mới đang gấp rút để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức, với thiết kế và động cơ được vừa ...

Giá xe ô tô Peugeot 5008 mới nhất: Mẫu SUV 7 chỗ đậm chất châu Âu

Peugeot 5008 là mẫu SUV mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng, khả năng vận hành êm ái, ổn định... sẵn sàng chinh ...

Honda Accord bản chạy điện chính thức ra mắt, dễ thành hàng “hot” khi về thị trường Việt

Honda Accord 2023 hoàn toàn mới đã được trưng bày tại triển lãm Auto Shanghai 2023 ở Thượng Hải. Xe ô tô Honda Accord 2023 ...

Biên Cương (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm