“Quà lớn” từ nhà Nokia tặng người dùng: Cấu hình “như mơ”, giá rẻ bất ngờ

Cập nhật: 11:29 | 31/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người dùng ở phân khúc giá rẻ, Nokia “tặng” người dùng chiếc điện thoại với thiết kế bền bỉ, bảo mật cao và hỗ trợ chụp ảnh tốt...

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất tháng 2: Tiếp tục giảm “hết hồn”, không “phụ lòng” các fan

Giá Nokia G11 Plus mới nhất

Theo cập nhật tại các đại lý, giá Nokia G11 Plus cuối tháng 1 tiếp tục rẻ sập sàn, chỉ còn từ 2.550.000 đồng cho phiên bản 32GB, còn phiên bản 64GB cũng chỉ nhỉnh hơn chút ở mức 2.790.000 đồng. Như vậy, giá Nokia G11 Plus đã giảm tới 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt, thậm chí nó chỉ bằng 1/7 iPhone 13 ở thời điểm hiện tại và rẻ hơn cả “vua giá rẻ” Galaxy A04 đình đám khiến đại diện nhà Samsung lo lắng.

“Quà lớn” từ nhà Nokia tặng người dùng: Cấu hình “như mơ”, giá rẻ bất ngờ
Nokia G11 Plus

Thiết kế Nokia G11 Plus

Nokia G11 Plus là chiếc điện thoại giá rẻ có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại đi kèm thiết kế nhỏ gọn với kích thước 164,8 x 75,9 x 8,6mm và trọng lượng 192 gram. Điện thoại có khung viền nhựa nhưng vẫn mang đến cảm giác chắc chắn, thanh lịch và cầm nắm thoải mái.

Cấu hình Nokia G11 Plus

Nokia G11 Plus sở hữu màn hình lớn 6,51 inch có độ phân giải HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những hình ảnh chi tiết, sắc nét với màu sắc khá hài hòa. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp bạn mở khóa nhanh chóng với thao tác chạm đơn giản.

Là điện thoại giá rẻ hàng đầu của Nokia, G11 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ lên tới 64GB giúp đa nhiệm vừa đủ, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.

Nokia G11 Plus cũng được cài đặt hệ điều hành Android 12 hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lỗi thời. Ngoài ra, viên pin lớn 5000mAh cũng đảm bảo thời lượng sử dụng suốt ngày dài mà không cần nghỉ sạc giữa chừng.

Camera Nokia G11 Plus

Với mức giá dưới 3 triệu, rất ít điện thoại sở hữu cụm camera kép cao cấp gồm camera chính 50MP và camera độ sâu 2MP như Nokia G11 Plus. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 8MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Tại sao nên mua Nokia G11 Plus trong tháng 1?

Với mức giá hiện tại đang là giá cực kỳ ưu đãi, giúp bạn sở hữu được sản phẩm với giá rẻ hơn rất nhiều so với các thời điểm khác trong năm. Bởi vậy, mua Nokia G11 Plus vào thời điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và nhận được nhiều ưu đãi lớn hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 14 Pro Max bỗng dưng "rớt sâu" không tưởng: "Ấm lòng" những ngày đông

Ra mắt vào mùa thu năm ngoái, iPhone 14 Pro Max luôn là chiếc điện thoại cao cấp được nhiều người dùng “ao ước” bởi ...

"Mãn nhãn" với một cực phẩm điện thoại giá rẻ: Viên pin "khổng lồ" 10.000 mAh

Mẫu điện thoại này sở hữu viên pin "khổng lồ" lên tới 10.000 mAh, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ và độ bên ...

Galaxy A53 5G xứng danh vua giá rẻ phân khúc tầm trung: Samsung "mát lòng mát dạ"

Samsung Galaxy A53 5G nổi bật với màn hình lớn tới 6.6 inch. Đây làm màn hình Super AMOLED với độ phân giải cao lên ...

Ánh Kim