Preview Về nhà đi con Tập 81: Bí mật số tiền 3 tỷ sau khi Vũ - Thư chấm dứt hợp đồng hôn nhân

Cập nhật: 22:03 | 05/08/2019 Theo dõi KTCK trên

Đón xem Về nhà đi con Tập 81 trực tiếp phát sóng 21h ngày 6/8/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với những tình tiết mới hấp dẫn.

Trong 'Về nhà đi con' tập 81, Vũ nổi cơn ghen khi thấy Thư đi với người khác.

Trong tập 81 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 3, 6/8, Vũ liên tục tỏ ra ghen tuông khi thấy khi đi cùng với người đàn ông khác dù đã ly hôn. Vũ nói chuyện với Dũng với vẻ mặt bức xúc: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa". Dũng lập tức đáp: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới". "Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ cay cú nói.

preview ve nha di con tap 81 bi mat so tien 3 ty sau khi vu thu cham dut hop dong hon nhan
preview ve nha di con tap 81 bi mat so tien 3 ty sau khi vu thu cham dut hop dong hon nhan

"Có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em đi làm, em đồng ý chứ", Quốc thỏ thẻ nhưng nhận lại sự từ chối thẳng thừng của Huệ.

Ở một diễn biến khác, 'Về nhà đi con' tập 81 Thư đã dùng số tiền 3 tỷ để mua lại cổ phần của Vũ tại câu lạc bộ mô tô.

Không đứng nhìn Vũ gặp khó khăn, dù không còn là vợ chồng nhưng Thư quyết định gặp Dũng để giúp chồng cũ. Lời đề nghị cua cô khiến Dũng bất ngờ: "Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ".

preview ve nha di con tap 81 bi mat so tien 3 ty sau khi vu thu cham dut hop dong hon nhan

'Về nhà đi con' tập 80 lên sóng tối 5/8, trong lần đầu tiên cho cu Bon trở lại nhà chồng từ sau khi ly hôn, Thư (Bảo Thanh) đã có cuộc hội ngộ tình cảm và cô ngập ngừng hỏi Vũ lý do chính khi ký lá đơn ly dị. Điều kỳ lạ là dù ly hôn nhưng Vũ vẫn chưa tháo nhẫn cưới. Còn Huệ (Thu Quỳnh) đã có cuộc cãi nhau nảy lửa với Quốc (Tuấn Tú) khi phát hiện ra chính anh đứng sau toàn bộ vụ đầu tư để mở quán trà.

Cùng đón xem Về nhà đi con Tập 81 Về nhà đi con trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí được trực tiếp phát sóng vào 21h ngày 6/8/2019.

preview ve nha di con tap 81 bi mat so tien 3 ty sau khi vu thu cham dut hop dong hon nhan Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 78 trên VTV1: Đau lòng Vũ - Thư ký hợp đồng ly hôn

Trực tiếp Tập 78 Về nhà đi con lúc 21h00 ngày 1/8/2019 trên kênh VTV1 và VTV giải trí: Thư và Vũ ký đơn ly ...

preview ve nha di con tap 81 bi mat so tien 3 ty sau khi vu thu cham dut hop dong hon nhan Preview Về nhà đi con Tập 77 trên VTV1: Ông Luật quyết định bán nhà trả nợ

Đón xem Về nhà đi con Tập 77 trực tiếp phát sóng 21h ngày 31/7/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với ...

preview ve nha di con tap 81 bi mat so tien 3 ty sau khi vu thu cham dut hop dong hon nhan Preview Về nhà đi con Tập 74 trên VTV1: Công việc của Vũ gặp biến cố

Đón xem Về nhà đi con Tập 74 trực tiếp phát sóng 21h ngày 26/7/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với ...