Preview Về nhà đi con Tập 74 trên VTV1: Công việc của Vũ gặp biến cố

Cập nhật: 22:00 | 25/07/2019 Theo dõi KTCK trên

Đón xem Về nhà đi con Tập 74 trực tiếp phát sóng 21h ngày 26/7/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với những tình tiết mới hấp dẫn.

Ở Tập 74 hé lộ phân đoạn, Vũ được thông báo tin rằng đối tác của mình là công ty Long Hưng đã phá sản. Vũ bất ngờ trước thông tin và khẳng định "Không thể nào", có lẽ mọi sự tiên đoán về công việc của Vũ sắp rơi vào bế tắc đã đến.

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co

Trong 'Về nhà đi con' tập 74 lên sóng tối mai, 26/7, Vũ quyết định nói thẳng với Nhã. "Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là 1 phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi". Quá hận, Nhã quyết định ra tay, giật giây để công ty Long Hưng, đối tác quan trọng của Luật Giang phá sản khiến Vũ lao đao. Khi nghe thông báo chính Vũ cũng không thể tin.

Trong khi đó, đứa con nghịch tử của cô Hạnh (Thuý Hà) đã dàn cảnh thuê xã hội đen giả bắt cóc mình nhằm gây sức ép để lấy sổ đỏ bán đất.

Nhã đã giật dây đối tác thế nào để trả thù Vũ? Vũ sẽ giải quyết được êm xuôi sự vụ hay phải nhờ đến Nhã? Cô Hạnh có bị rơi vào bẫy của con trai và đưa sổ đỏ ra? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 74 lên sóng tối 26/7 trên VTV1.

Ở Preview Về nhà đi con Tập 73 vừa được hé lộ Vũ tức "ói máu" khi Dũng nhận làm bố nuôi của con mình. Ngồi trên xe, Dũng nhận mình là Bố nuôi của Bon. Vũ phản pháo "mày là bố nuôi lúc nào vậy", Dũng cười: "Bố nuôi lâu rồi con nhỉ, con không nhận bố à".

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co

Sau thời gian dài tán tỉnh ông Sơn không thành, cô Xuyến sang khóc lóc với ông Sơn cùng Huệ và Dương. Tưởng cô khóc lóc vì đau buồn chuyện gì, hóa ra là thông báo... lấy chồng lần 5.

Chuyện hỉ thì phải vui mà cô Xuyến lại buồn, thắc mắc này không chỉ dành cho 3 bố con ông Sơn mà còn là đối với khán giả. Và tất cả đều 'ngã ngửa', 'dở khóc dở cười' vì cô Xuyến đổ lỗi cho ông Sơn rằng mình đi lấy chồng là... do lỗi của ông. Phải chăng, vì cô Xuyến hận ông Sơn mà lấy chồng để trả thù ông cho... bõ ghét!

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co

Về nhà đi con Tập 72 vừa được hé lộ xuất hiện phân cảnh, cuộc trò chuyện giữ ông bà Luận và 2 vợ chồng Thư Vũ, ông bà hỏi chuyện "các con đã suy nghĩ kỹ chưa".

Trong cuộc nói chuyện với bà Giang (Ngân Quỳnh) và ông Luật (NSND Hoàng Dũng), dù được nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng Vũ chỉ kịp nhìn ánh mắt của Thư và nói đã suy nghĩ kỹ, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình.

Không để Thư lên tiếng, Vũ nói: "chúng con đã suy nghĩ rồi".

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co
Khải đã xuất hiện trở lại và ẩn sau bó hoa chúc mừng

Trong bữa tiệc mừng khai trương quán trà của Huệ, Khải đã xuất hiện trở lại và ẩn sau bó hoa chúc mừng.

Khi gặp lại Khải trong ngày khai trương quán, cô tiến tới và đề nghị được ôm Khải như lời chào sau bao ngày xa cách. Quốc (Tuấn Tú) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả và không nói nên lời.

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co Về nhà đi con Tập 73 trên VTV Giải trí: Cô Xuyến thông báo lấy chồng lần 5

Đón xem Về nhà đi con Tập 73 trực tiếp phát sóng 21h ngày 25/7/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với ...

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co Preview Về nhà đi con Tập 72 VTV Giải trí: Vũ và Thư "đã suy nghĩ kỹ"

Đón xem Về nhà đi con Tập 72 trực tiếp phát sóng 21h ngày 24/7/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với ...

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co Về nhà đi con: Vũ đến với Nhã sau khi ly hôn với Thư?

TBCKVN - Trong phần giới thiệu tập 71 "Về nhà đi con", Thư quyết định trả nhẫn cho Vũ để chấm dứt cuộc hôn nhân ...

preview ve nha di con tap 74 tren vtv1 cong viec cua vu gap bien co Về nhà đi con Tập 71 VTV1: Thư nói "phép thử thất bại có gì mà đau lòng"

Tập 71 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h00 ngày 23/7/2019.

Tin liên quan