Phúc An Asuka ưu đãi đặc biệt cho khách hàng dịp 20.10

Cập nhật: 13:52 | 19/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Khu đô thị Phúc An Asuka triển khai chương trình "Mua nhà – Nhận quà đặc biệt" với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng nữ.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình, dành tâm huyết xây dựng hệ sinh thái tiện ích độc đáo, cao cấp tại các khu đô thị, nhà phát triển dự án Tran Anh Group còn đặc biệt quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần từng khách hàng. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, chủ đầu tư tổ chức sự kiện "Mua nhà – Nhận quà đặc biệt như một lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng nữ – những cư dân tương lai của Phúc An Asuka.

Tran Anh Group dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nữ nhân dịp 20.10.
Tran Anh Group dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nữ nhân dịp 20.10.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 20/10 đến ngày 30/10/2023, khách hàng nữ đặt cọc thành công mua các sản phẩm tại các dự án do Tran Anh Group phát triển sẽ nhận được chiết khấu là 3% đối với mỗi giao dịch.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn dành nhiều ưu đãi đặc biệt khác nữa như: tặng ngay 03 chỉ vàng SJC khi đăt cọc, chiết khấu “khủng” 10% khi khách hàng thanh toán nhanh, khách hàng còn được tặng thêm gói nội thất trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, để chia sẻ áp lực tài chính với khách hàng, chủ đầu tư hỗ trợ giãn chính sách thanh toán, giúp khách hàng lên kế hoạch tài chính dễ dàng và thuận lợi hơn khi chỉ thanh toán chỉ 1%/tháng trong 3 năm.

Đặc biệt, đối với khách hàng tỉnh An Giang, chủ đầu tư còn chiết khấu thêm 1% trên tổng giá trị hợp đồng.

Một góc Khu đô thị Phúc An Asuka tại P. Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc
Một góc Khu đô thị Phúc An Asuka tại P. Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc

"Mua nhà – Nhận quà đặc biệt là một trong những hoạt động tri ân khách hàng được Tran Anh Group triển khai thường niên. Qua đó, Công ty gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống. Tran Anh Group mong rằng những món quà ý nghĩa của chương trình sẽ mang đến cho quý khách hàng thật nhiều niềm vui trong những ngày đặc biệt của tháng 10 này.

Ngọc Lan