Phim Cây táo nở hoa - tập 44

Cập nhật: 10:09 | 13/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" đã bí mật hé lộ thân phận của Dư. Cũng trong tập này, Châu sốc khi phát hiện Ngọc bị ung thư.

Trong Cây táo nở hoa tập 43, bà Ích không ngừng "moi tiền" từ đứa con út hiếu thảo là Dư. Vừa lừa được Dư đưa "nóng" 10 triệu để trả tiền nhà, bà Ích lại đòi thêm 50 triệu.

Khao khát tình mẹ, Dư ngày đêm kiếm tiền với mong muốn sớm có thể dọn ra ở riêng với mẹ mà không biết rằng bà Ích chỉ lợi dụng anh để kiếm tiền đi chơi bài. Chứng kiến Dư bị mẹ ruột lừa tiền, bà Bông mách ngay với Ngọc.

Ngọc vào tận sòng bài tìm người, ép bà Ích trả lại tiền mồ hôi nước mắt của em trai, nhưng chẳng lấy lại được đồng nào.

Phim Cây táo nở hoa - tập 44
Dư "ngây thơ" bị bà Ích lừa tiền

Không những Ngọc không đòi được tiền, bà Ích còn dọa sẽ công khai chuyện Dư là anh em cùng mẹ khác cha với Ngọc.

Ngọc thẳng thừng nói rằng nếu bà ta dám làm điều đó thì Ngọc sẽ chết cùng bà ta. Thái độ của Dư đối với Ngọc ngày càng xa lánh, căng thẳng, khiến Ngọc phải "cầu cứu" Báu đứng ra hàn gắn. Dư yêu thương và tin mẹ mù quáng, hiểu lầm rằng anh hai "phá đám" chia rẽ tình cảm mẹ con.

0702-caytaonohoa
Ngọc tức giận khi biết mẹ moi tiền mồ hôi nước mắt của Dư

Sống chung nhà với anh em Ngọc, Trinh lo nội trợ và được Ngọc xem như em dâu chính thức. Thậm chí Ngọc còn đưa tiền cho Trinh dưỡng thai và ép buộc Dư cưới Trinh với lý lẽ là Trinh là 1 người tốt. Anh hứa sẽ lo hết cho đám cưới của em út. Nhưng Dư thẳng thừng phản kháng: "Cuộc đời của em, em sẽ tự quyết định. Và em không muốn cuộc đời của em đi vào bế tắc như anh".

Cũng trong tập này, khi biết bệnh tình của mình không sống được bao lâu, người mà Ngọc lo lắng nhất là Báu và Ngà. Ngọc gợi ý Báu đi học trang điểm để sau này Ngọc mất đi Báu tự lo cho bản thân.

0705-caytaonohoa2
Lộ thân phận thực sự của Dư

Về phần Ngà, Ngọc cũng dặn dò Ngà chấp nhận số phận, gạt ân oán sang một bên, đừng đi tìm Hải vịt trả thù nữa. Nhưng hai đứa em ngang bướng không chịu nghe lời Ngọc. Báu xé nát tờ rơi quảng cáo lớp học trang điểm mà Ngọc đưa cho. Ngà thì nổi cáu và cho rằng nếu không có tiền thì thà ra đường bị ô tô đâm chết, hoặc bị ung thư chết quách đi, còn hơn sống tủi sống nhục.

0706-caytaonohoa3
Bố đẻ khuyên Hạnh tìm hạnh phúc mới

Nghe Ngà nói đến cái chết, Ngọc quặn lòng càng thêm tức giận. Ngọc lỡ miệng nói với Ngà: "Em có biết cảm giác bị ung thư sắp chết nó như thế nào không?". Lúc đó, Báu hỏi: "Có phải anh bị ung thư không?".

Về phía Châu, cô đã đọc hồ sơ bệnh án của Ngọc ở phòng làm việc của Phong và phát hiện ra tất cả. Cô như chết lặng không dám tin những gì mình vừa đọc là sự thật.

0707-caytaonohoa4
Châu khóc ngất khi biết Ngọc bị ung thư

Sau đó, Châu bắt đầu trách Phong đã không nói cho mình biết. Châu còn cho rằng vì Phong muốn Châu sinh con nên anh đã giấu nhẹm chuyện anh hai bị bệnh. Nghe vậy, Phong thất vọng hỏi lại: "Em nghĩ anh là người như vậy sao?".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 44 vào lúc 20h ngày 13/7 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên