phim Cây táo nở hoa - tập 41

Cập nhật: 09:28 | 06/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", Châu tuyên bố từ mặt gia đình vì không chịu đựng được sự vô trách nhiệm của Ngà, Báu và Dư. Cũng trong tập này, cả nhà Ngọc lần nữa bị tống ra đường. Trong khi đó, thái độ của Báu vẫn như mẹ thiên hạ.

Nối tiếp tập 39 của bộ phim, trong tập 40, sau bao biến cố xảy đến với gia đình, Ngà vẫn lăm le ý định trả thù. Ngà âm thầm theo dõi mọi hành động của Hải Vịt, chờ đợi thời cơ ra tay giết hắn cho hả giận. Mặt khác, vì muốn có tiền lo cho gia đình, Ngà vẫn chứng nào tật nấy, xúi giục Phước trộm tiền của bà Bông để mang đi đỏ đen và suýt chút nữa bị bắt tại sòng bạc.

Thắng được chút tiền, Ngà đem trả cả vốn lẫn lời cho Phước lại còn nói những lời như sắp phải từ biệt cậu bạn chí cốt, số tiền còn lại Ngà mua thức ăn ngon về đãi cả nhà.Hôm đó, Ngà lấy cớ vừa được lãnh lương, gọi tất cả anh em về cùng ăn nhậu linh đình. Trong bữa ăn, Ngà nói dối là vừa được bạn cũ trả tiền nên đã mua quà cho gia đình. Ngà biếu anh hai thuốc bổ gan, lo lắng cho sức khỏe của anh hai và ấp úng bày tỏ tình yêu thương dành cho anh.

2609-caytaonohoa4
Ngà bỗng thay đổi khác lạ

Món quà muộn Ngà mừng đám cưới của Châu là nồi cơm điện, cùng với lời xin lỗi vì đã hại em bán nhà và mong vợ chồng Châu - Phong sẽ sống hạnh phúc. Dư được anh ba tặng một túi quà là tã, sữa và đồ chơi dành cho đứa con chưa chào đời. Ngà nghẹn ngào thú nhận với em trai út rằng điều đáng tiếc nhất là năm xưa anh không có tiền để lo phẫu thuật vai cho Dư. Đến bây giờ đó vẫn là điều day dứt lớn với Ngà.

2604-caytaonohoa
Báu cho rằng Châu đang lên mặt dạy đời. Cô định lao vào đánh Châu nhưng Dư ngăn cả

Còn với Báu, không chỉ tặng Báu những món mỹ phẩm đắt tiền đúng với sở thích của Báu, Ngà còn tâm sự: "Nhà này tao thương mày nhất nha, cũng lo cho mày nhất. Con Châu thì nó giỏi giang, có chồng lo. Thằng Dư đàn ông con trai quăng đâu sống cũng được. Còn mỗi mình mày thôi đó!".

2605-caytaonohoa1
Châu tuyên bố từ mặt gia đình

Cũng trong tập này, Bà Ích trở về khiến mọi chuyện trong gia đình Ngọc càng trở lên rối ren. Bà Ích bất chấp mọi thủ đoạn để trục lợi về mình kể cả việc đánh đổi mạng sống của các con.

Tiêu hết số tiền cưới lấy trộm của Châu, bà Ích "mặt dày" đến bệnh viện xin tiền Châu khiến cô dù tức giận nhưng vẫn cố kìm nén. Châu khẳng định đã cắt đứt quan hệ với bà ta từ 3 năm trước vì liên tục bị bà lợi dụng để đi mượn tiền khiến chủ nợ nhiều lần đến bệnh viện tìm cô.

Lúc này, sự tồi tệ trong quá khứ của bà mẹ này đã được Châu phơi bày: "Bà có nhớ lần tôi tìm bà cách đây 10 năm trước không? Bà có thể không nhớ nhưng tôi sẽ không bao giờ quên cho tới lúc tôi chết.

2608-caytaonohoa3
Bà Ích vơ vét tài sản quý giá của gia đình

Đang áp lực thi cử, vì nhớ mẹ mà tôi tìm đến bà, còn bà sợ nhân tình biết nên đuổi tôi ra khỏi nhà. Lúc đó, trời mưa như trút nước, trong túi tôi một ngàn cũng không có để đi xe buýt. Tôi phải dầm mưa 4 tiếng để về nhà".

Bị mẹ hắt hủi, các anh, em trong gia đình nghe lời mẹ nên liên tục tỏ thái độ châm biếm Châu khiến cô "tức nước vỡ bờ". Không còn giữ thái độ bình tĩnh, Châu tuyên bố từ mặt Ngà, Báu, Dư và nói không còn liên quan đến gia đình này nữa.

Suy nghĩ tiêu cực của Châu về người thân đã chạm đến tự ái của Dư. Dư tuyên bố không cần chị. Châu cũng đề nghị Ngọc sau này đừng kéo mình vào những rắc rối của các anh em, rồi bỏ đi trong nước mắt. Trong phút chốc, gia đình lục đục, anh em bất hòa. Mâu thuẫn của những đứa em ruột thịt chẳng thể nào hóa giải, khiến cho Ngọc đau đớn, mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần.

2607-caytaonohoa2
Bà Ích lại trộm tiền, gây cháy nhà khiến anh em Ngọc ra đường ở

Hiếm hoi mới có dịp gia đình vui vẻ, 5 anh em rủ nhau đi karaoke. Trong lúc khóa cửa ra ngoài, Dư có cảnh báo rằng ổ khóa nhà đã quá cũ và cần thay mới. Chẳng ai để ý rằng bà Ích đã lén lút theo dõi họ và tranh thủ thời cơ này để đột nhập vào nhà ăn trộm.

Tuy nhà Ngọc chẳng có của cải gì nhiều nhặn đáng giá, nhưng bà Ích cũng đã vơ vét được chiếc tivi và số tiền tiết kiệm ít ỏi của Ngọc. Trước đó, cả nhà ăn chưa kịp dọn dẹp đồ ăn cùng chiếc bếp ga mini trên bàn. Trong lúc lục lọi khắp nhà, bà Ích đụng vào chiếc bàn và để xảy ra sự cố rò rỉ gas...

Trong lúc đó, tại quán karaoke, 5 anh em cùng nhau hát hò vui vẻ không bao lâu thì Ngọc phải trốn vào nhà vệ sinh nôn ói do căn bệnh ung thư hành hạ. Còn lại Châu ngồi 1 mình, bị tách biệt khỏi cuộc vui của Báu, Ngà, Dư.

Lúc này, Phong lại bất ngờ gọi vợ về gấp để phụ làm giỗ bố. Phong thừa nhận với vợ rằng lúc đầu anh không định đưa Châu về nhà cúng giỗ do mẹ anh không cho phép, nhưng khách khứa đông bất ngờ nên Phong cần Châu. Anh còn căn dặn Châu hãy ráng chịu đựng nếu bị mẹ chồng cay nghiệt. Những lời của Phong vô tình khiến cho Châu bị tổn thương.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 41 vào lúc 20h ngày 6/7 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng