Phiên bản Nissan Navara giá siêu rẻ ra mắt: Hứa hẹn hút hết khách của các đối thủ

Cập nhật: 09:30 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Nissan Navara EL 2WD - phiên bản được nghiên cứu và phát triển cho riêng thị trường Việt Nam chính thức được ra mắt với giá 699 triệu đồng.

Giá xe Nissan Navara tháng 10/2022: Đẹp, đẳng cấp nhưng khách hàng vẫn đắn đo vì một điểm

Giá xe Nissan Navara ngày 29/11: Chứa cả "thế giới" cùng khả năng vận hành mạnh mẽ

Với việc ra mắt phiên bản Navara EL 2WD, số phiên bản của Nissan Navara được nâng lên 3 phiên bản, bao gồm Nissan Navara Pro4X, Nissan Navara VL 4WD và Nissan Navara EL 2WD, tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trước đó, với 2 phiên bản VL 4x4 và Pro4X 4x4, giá bán dao động từ 945 - 970 triệu đồng. Sự xuất hiện của phiên bản EL 2WD mới giúp tăng sự lựa chọn của khách hàng Việt khi đến với mẫu xe bán tải nhà Nissan đồng thời tăng thêm khả năng cạnh tranh cho Navara.

Theo đại diện Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam -VAD, phiên bản Nissan Navara EL 2WD vẫn sẽ giữ nguyên tất cả những ưu điểm đó và được tinh chỉnh để mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng Việt. Đây được coi là phiên bản đặc biệt, được nghiên cứu và phát triển cho riêng thị trường Việt Nam, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất.

Phiên bản này được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.3L quen thuộc, tạo ra công suất tối đa 190 mã lực tại tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải tua máy từ 1.500 - 2.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp có chế độ số sàn và hệ dẫn động 1 cầu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nissan Navara có khả năng chở hàng lên đến 950kg. Chiều cao thùng xe cũng được tăng thêm 50mm, kết hợp với thanh giằng tiện dụng, nắp thùng sau trợ lực thanh xoắn giúp vận chuyển, tháo dỡ hàng hóa tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, thiết kế hệ thống lò xo kép 2 tầng với thanh lò xo dày hơn trên Nissan Navara cũng giúp xe dễ dàng vận hành với tải trọng nặng, loại bỏ tình trạng xệ, lún khi di chuyển.

Tuy nhiên, vì là phiên bản giá rẻ nên Nissan Navara EL 2WD có trang bị khá nghèo nàn so với 2 phiên bản còn lại. Cụ thể, phiên bản mới này chỉ dùng đèn pha Halogen, không có dải đèn LED định vị ban ngày hay đèn sương mù trước. Thêm vào đó là gương chiếu hậu chỉ có tính năng chỉnh điện, không có gập điện, tích hợp xi-nhan hay sấy kính.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên trong Nissan Navara EL 2WD chỉ có những trang bị như ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 7 inch, vô lăng/cần số bọc Urathane, điều hòa chỉnh cơ, gương chiếu hậu chỉnh tay 2 chế độ, 4 loa và 4 cửa sổ chỉnh điện. Phiên bản này không có gạt mưa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm hay màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.

Bên cạnh đó là khả năng cách âm trên Nissan Navara được cải tiến vượt trội nhờ việc bổ sung vật liệu cách âm 3 lớp, vật liệu hấp thụ tiếng ồn giữa khoang động cơ và cabin. Ngoài ra, cửa kính xe cũng là loại kính cách âm chuyên dụng, bao gồm 2 lớp kính bên ngoài và 1 lớp màng giảm âm chính giữa, đảm bảo triệt tiêu tối đa tiếng ồn ngoài môi trường vọng vào và cải thiện chất lượng âm thanh bên trong khoang xe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị an toàn nên EL 2WD khá đơn giản, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, Cruise Control, 6 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử. Một loạt tính năng an toàn kết hợp giúp kiểm soát tối đa hành trình và mang đến trải nghiệm lái tự tin, thoải mái hơn bao giờ hết.

Tất cả các phiên bản của Nissan Navara sẽ được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tại Việt Nam, Nissan Navara hiện đang phải cạnh tranh với những đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max và Mazda BT-50. Đáng tiếc là trong thời gian qua, doanh số của mẫu xe bán tải nhà Nissan không được công bố. Trong khi đó, mẫu xe bán tải ăn khách nhất phân khúc vẫn là Ford Ranger.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Kia Sportage ngày 27/11/2022: Cạnh tranh cực gắt cùng Hyundai Tucson

Với sự "lột xác" để hoàn hảo hơn, Kia Sportage 2022 đang tạo nên cuộc bùng nổ doanh số tại Việt Nam, đồng thời đẩy ...

Giá xe Nissan X-Trail cuối tháng 11/2022: Ưu điểm vượt trội, có cản bước Mitsubishi Outlander?

Nissan X-Trail 2022 sở hữu nhiều ưu điểm: ngoại hình đẹp, trang bị hiện đại, giá bán xe ô tô cạnh tranh cao khi đặt ...

Giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất cuối tháng 11/2022: Đứng đầu phân khúc MPV

Thiết kế trẻ trung, tính chất thực dụng, giá xe phù hợp với kinh tế nhiều người đã giúp Mitsubishi Xpander luôn dẫn đầu thị ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm