Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN xuất sắc giành được Danh hiệu Sao Khuê 2019

Cập nhật: 08:28 | 25/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2019, Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA đã xuất sắc giành Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho hạng mục "Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0".  

phan mem quan tri doanh nghiep amisvn xuat sac gianh duoc danh hieu sao khue 2019 Ứng dụng ADiDi chính thức gia nhập thị trường “giao hàng – lắp đặt” tại Việt Nam
phan mem quan tri doanh nghiep amisvn xuat sac gianh duoc danh hieu sao khue 2019 Cuộc đua trở thành siêu ứng dụng - GoViet chính thức triển khai dịch vụ GoFood tại Hà Nội

Sao Khuê là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT VINASA tổ chức và trao tặng dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Những sản phẩm, dịch vụ vinh dự được nhận danh hiệu Sao Khuê đều là các sản phẩm, dịch vụ uy tín, được Hội đồng thẩm định bình xét một cách kỹ lưỡng.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA là một trong 94 sản phẩm được vinh danh nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).Bà Nguyễn Thị Phương Quyên - Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp vừa và lớn, Văn phòng MISA TP HCM nhận danh hiệu Sao Khuê 2019.

phan mem quan tri doanh nghiep amisvn xuat sac gianh duoc danh hieu sao khue 2019
Bà Nguyễn Thị Phương Quyên - Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp vừa và lớn, Văn phòng MISA TP HCM nhận danh hiệu Sao Khuê 2019.

Với ứng dụng này, AMIS.VN cho ra đời giám đốc tài chính và giám đốc nhân sự số, đem lại trải nghiệm mới cho người dùng. Khi sử dụng tính năng giám đốc tài chính số, chủ doanh nghiệp thể đặt các câu hỏi về tài chính, kế toán, dòng tiền, lợi nhuận, công nợ..., phần mềm sẽ trả lời nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, AMIS.VN cũng cung cấp hơn 100 mẫu báo cáo, biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho giám đốc biết chính xác tình hình doanh nghiệp.

Cụ thể, với tính năng giám đốc nhân sự số, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng xem biểu đồ thống kê nhân sự theo các trường thông tin tự chọn, biểu đồ thống kê số lượng nhân sự từ quá khứ đến hiện tại. Bên cạnh đó, biểu đồ tỷ lệ biến động nhân sự, các phân tích về biến động nhân sự ở doanh nghiệp... cũng có trên phần mềm để giám đốc có các biện pháp điều chỉnh kịp thời.

Đặc biệt, với công nghệ điện toán đám mây, khách hàng sử dụng phần mềm AMIS.VN có thể dễ dàng cập nhật, tra cứu, kiểm soát các thông tin trên mọi thiết bị. Điều này giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định kịp thời trong thời buổi cạnh tranh kinh doanh ngày càng khốc liệt.

Hiện tại, việc sử dụng phần mềm ERP rất phổ biến trên thế giới. Ở Việt Nam, hơn 12.000 doanh nghiệp vừa và lớn đã sử dụng AMIS.VN để hỗ trợ quản lý, điều hành.

Phần mềm giúp các doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình làm việc theo chuẩn quốc tế, từ đó, nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dữ liệu tập trung về một mối đầy đủ, kịp thời theo thời gian thực và có khả năng chia sẻ cho đối tượng liên quan, đảm bảo tính bảo mật dữ liệu.

phan mem quan tri doanh nghiep amisvn xuat sac gianh duoc danh hieu sao khue 2019
Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

Doanh nghiệp có thể kiểm soát tốt mọi chỉ số sản xuất kinh doanh như dòng tiền vào ra, chi phí thực tế so với định mức, hạn mức tồn kho, công nợ... đồng thời kiểm soát, nắm bắt tình hình biến động trên mọi thiết bị thông minh.

Ông Phan Văn Khoa - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần OneFood Việt Nam sau một thời gian sử dụng AMIS.VN cho biết, từ khi có trợ lý số, công tác quản lý doanh nghiệp dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

"Điều để lại ấn tượng đối với tôi không chỉ ở những tính năng phần mềm mà còn là sự hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh doanh. Đây là điểm cộng giúp tôi sẵn sàng chia sẻ, giới thiệu AMIS.VN tới các đồng nghiệp, bạn bè khi có nhu cầu", ông Khoa cho biết.

Lương Đức