PayPal cho phép người dùng chuyển tiền kỹ thuật số sang ví bên ngoài

Cập nhật: 09:52 | 09/06/2022 Theo dõi KTCK trên

PayPal đã thông báo rằng người dùng của họ có thể chuyển Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin sang các sàn giao dịch khác và các ví bên ngoài.

4945-paypal
PayPal cho phép người dùng chuyển tiền kỹ thuật số sang ví bên ngoài

PayPal là một trong số các “ông lớn” trong dịch vụ tài chính - cuối cùng đã cho phép người dùng chuyển tài sản kỹ thuật số sang các ví và sàn giao dịch khác.

Kể từ khi dịch vụ mua, bán và nắm giữ crypto của PayPal đi vào hoạt động hồi tháng 10/2020, đã có rất nhiều đề nghị gửi tới công ty nêu mong muốn về chức năng chuyển tiền mã hóa sang ví và sàn.

Cuối năm 2020, PayPal đã cho phép người dùng giao dịch 4 loại crypto là Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, người dùng không thể chuyển tài sản số sang các địa chỉ ví khác như Metamask, Coinbase hay ví cứng…

Ngoài ra, những khách hàng chuyển tiền điện tử của họ sang PayPal có thể chi tiêu qua Checkout tại hàng triệu thiết bị đầu cuối của người bán. Công ty đã được Sở Dịch vụ Tài chính New York cấp giấy phép đầy đủ cho dịch vụ này.

Người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và nhập phần tiền điện tử để bắt đầu chuyển tiền. Người dùng thường được yêu cầu hoàn thành xác minh ID một lần trước khi chuyển tiền.

Việc chuyển tiền điện tử cho người nhận bên ngoài PayPal sẽ phải chịu phí mạng dựa trên các blockchain tương ứng của họ, nhưng chuyển khoản giữa những người dùng PayPal sẽ không phải trả phí như vậy.

Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, công ty tạo địa chỉ người nhận mới cho mỗi giao dịch vào tài khoản PayPal của một người. PayPal cũng sẽ không tính phí chuyển khoản đến.

Công ty cũng đang làm việc để tích hợp các hình thức dịch vụ tiền điện tử khác, chẳng hạn như tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, để tăng cường dấu ấn kỹ thuật số của mình.

Nhà đồng sáng lập Apple: Nhà đầu tư cần cân nhắc kĩ, thận trọng với tiền số

Đối với nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak, đầu tư luôn cần phải cân nhắc kĩ về hầu hết các loại tiền số ...

Hối hận vì tin tưởng vào Luna và UST

“Họ đã lừa tôi. Bây giờ tôi không còn gì cả, thậm chí là 1 xu”, Mudasir, một người đầu tư vào UST từ Pakistan ...

Hy vọng nào cho sự tái sinh của đồng LUNA?

Theo Bitcoin News, trong khi cả UST và Luna đều từng đứng trong top 10 tiền số có vốn hóa thị trường lớn nhất, thì ...

Hoàng Quyên

Tin liên quan