OPPO Reno8: Thiết kế "cực ngầu", giá "cực đã"

Cập nhật: 14:15 | 01/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau loạt tin đồn thì OPPO cũng đã chính thức xác nhận ngày ra mắt phiên bản quốc tế của điện thoại OPPO Reno8 từng gây bão tại thị trường quê nhà trước đây. Không những thế, điểm đến đầu tiên cho cho sự xuất hiện của OPPO Reno8 tại thị trường quốc tế chính là đất nước đông dân thứ 2 thế giới - Ấn Độ.

Tính năng Always-On Display chắc chắn sẽ có trên điện thoại iPhone 14

Hàng loạt điện thoại giá rẻ đến từ thương hiệu Realme chuẩn bị tung ra thị trường

Bảng giá điện thoại OPPO tháng 8/2022: Máy đẹp, giá "bèo"

Sau loạt tin đồn thì OPPO cũng đã chính thức xác nhận ngày ra mắt phiên bản quốc tế của OPPO Reno8 từng gây bão tại thị trường quê nhà trước đây. Không những thế, điểm đến đầu tiên cho cho sự xuất hiện của OPPO Reno8 tại thị trường quốc tế chính là đất nước đông dân thứ 2 thế giới - Ấn Độ.

Dòng điện thoại Reno8 đã được tung ra thị trường Trung Quốc, tuy nhiên dòng sản phẩm dành cho thị trường Ấn Độ sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau. Công ty vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào nhưng dự kiến ​​cả hai điện thoại sẽ có bộ vi xử lý khác so với bản nội địa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo như rò rỉ từ leaker Mukul Sharma, OPPO Reno8 dành cho Ấn Độ sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch, hệ thống ba camera mặt lưng với cảm biến chính 50 MP + ống kính siêu rộng 8 MP + camera macro 2 MP. Điện thoại sẽ được trang bị pin 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80 W.

Hiện tại, OPPO đang chuẩn bị để cho ra mắt Reno8 series trên toàn cầu với hai mẫu smartphone là Reno8 và Reno8 Pro. Trong ngày 2/7 thì trang Gizmochina đã tiết lộ về cấu hình, các phiên bản màu sắc, tùy chọn bộ nhớ và giá của Reno8 series đã được tiết lộ.

Theo leaker Mukul Sharma, Reno8 Pro bản quốc tế sẽ có hai phiên bản màu là Đen và Xanh. Ngoài ra, Reno8 Pro cũng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM là 8 GB và 12 GB, cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Máy được cho là có giá khoảng 45.000 INR (khoảng 13,3 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Còn Reno8 sẽ có hai tùy chọn màu sắc là đen và vàng với các tùy chọn bộ nhớ lưu trữ tương tự như mẫu Reno8 Pro. Giá khởi điểm của Reno8 được cho sẽ là 30.000 INR (khoảng 8.85 triệu đồng). Dự kiến, Reno8 Pro sẽ chạy chip MediaTek Dimensity 8100-MAX, kết hợp với chip hình ảnh MariSilicon X do OPPO phát triển. Máy sẽ có camera chính 50 MP cảm biến Sony IMX766 và camera selfie cảm biến IMX709 32 MP.

Trước đó, OPPO đã công bố tuỳ chọn màu sắc tím hoàn toàn mới cho dòng OPPO Reno8. Tên của tuỳ chọn màu này là Iris Purple, dành cho cả Reno8 bản tiêu chuẩn và Reno8 Pro 5G.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo OPPO, màu tím trên Reno8 series được hãng lấy cảm hứng từ cánh hoa diên vĩ, vốn có sắc tím trẻ trung và trang nhã, mang tới cảm hứng thiên nhiên cho dòng sản phẩm Reno. Mặt lưng của Reno8 phiên bản màu tím cũng được thiết kế với các hoạ tiết đường sóng uốn lượn chứ không chỉ đơn thuần là một màu tím. Các đường sóng sẽ có màu hơi trắng ngà, pha trộn với màu tím của mặt lưng tạo nên một vẻ đẹp cho sản phẩm.

Tuỳ chọn màu tím mới sẽ xuất hiện trên cả mẫu Reno8 5G và Reno8 Pro 5G với giá bán khởi điểm từ 2.439 tệ và 3.189 tệ, tương đương 8,5 triệu đồng và 11 triệu đồng. Các thông số khác của sản phẩm được giữ nguyên. Mời các bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Reno 8 5G màu tím.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

OPPO Find N 5G: Đẹp không tì vết, chất từng milimet

OPPO đã cho ra mắt OPPO Find N 5G và đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên do hãng nghiên cứu và ...

OPPO A77 sắp ra mắt với giá "mềm mại": "Cạnh tranh" với điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus

Bên cạnh dòng Reno, điện thoại OPPO cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung nhờ dòng A và F. Theo ...

Bảng giá điện thoại OPPO tháng 8/2022: Máy đẹp, giá "bèo"

Bước sang tháng 8, OPPO Reno5 5G tiếp tục giảm sâu và là ứng cử viên sáng giá cho một chiếc smartphone kết nối 5G ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm