OPPO Reno 9 Pro rò rỉ, cấu hình khủng khiến ‘vua tầm trung’ Galaxy A73 ‘hốt hoảng’

Cập nhật: 19:30 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO Reno 9 Pro đi kèm cấu hình tương đương với vua tầm trung Galaxy A73 5G mới khiến dân tình hốt hoảng vì quá khủng.

Đầu năm nay, OPPO đã trình làng dòng điện thoại thông minh Reno 8 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm bao gồm ba điện thoại, chẳng hạn như Reno 8, Reno 8 Pro và Reno 8 Pro +.

Các điện thoại này lần lượt được trang bị chipset Dimensity 1300, Snapdragon 7 Gen 1 và Dimensity 8100 Max. Nhà sản xuất Trung Quốc hiện đang làm việc trên loạt điện thoại thông minh Reno 9 cho thị trường Trung Quốc. Nguồn rò rỉ Digital Chat Station mới đã chia sẻ thông tin quan trọng về bộ xử lý của dòng Reno 9.

OPPO Reno 9 Pro
OPPO Reno 9 Pro

Theo đó, nguồn rò rỉ tuyên bố rằng trong khi thế hệ trước có chip SM7450, thì phiên bản sắp tới sẽ có SoC SM7325. Có nghĩa là Reno 8 Pro được trang bị nền tảng di động Snapdragon 7 Gen 1 mới nhất, thì người kế nhiệm của nó, có khả năng được gọi là Reno 9 Pro, sẽ sở hữu Snapdragon 778G SoC - một sự cải lùi.

Mặc dù Reno 9 Pro được cho là có tính năng của chip cũ hơn, nhưng người đưa tin đã tuyên bố rằng nó sẽ là một “bản nâng cấp”. Hiện tại, Reno 8 Pro và Xiaomi CIVI 2, chỉ có ở Trung Quốc, là những điện thoại duy nhất chạy trên nền tảng di động Snapdragon 7 Gen 1. Không rõ tại sao OPPO có thể chọn SD778G cho Reno 9 Pro.

OPPO Reno 9 Pro
OPPO Reno 9 Pro

Trước đây, người chơi đã tiết lộ rằng dòng Reno 9 sẽ có viên pin dung lượng 4.500mAh. Dòng sản phẩm này sẽ đi kèm với sự hỗ trợ cho giao thức sạc mới của Học viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc.

DCS cũng tiết lộ rằng ngoài chip Snapdragon 7-series, dòng Reno 9 sẽ có SoC Dimensity 8-series. Ông nói thêm rằng dòng Reno 9 sẽ có một tùy chọn màu đỏ được gọi là “Everything Red”. Có vẻ như dòng Reno 9 sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay tại Trung Quốc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Huyền thoại" Nokia tân trang được bán với giá "rẻ không tưởng" khiến dân tình "đứng hình"

Nhiều người hâm mộ Nokia coi Nokia N9 là một trong những thiết bị đẹp nhất và chắc chắn nhất mà Nokia từng sản xuất. ...

Vivo Y52 5G ra mắt với Camera mạnh ngang iPhone 14 Pro max

Vivo Y52 5G ra mắt đi kèm camera mạnh ngang ngửa iPhone 14 Pro Max nhưng giá bán chỉ ngang với Nokia G50.

Lộ diện 'kẻ ngáng đường' iPhone 14 với mức giá đầy 'thách thức'

Sau khi iPhone 14 ra mắt, những đối thủ đầu tiên của nó đã bắt đầu xuất hiện và lần này là “kẻ ngáng đường” ...

Vân Hồng

Tin cũ hơn
Xem thêm