OPPO Pad Air: Máy tính bảng màn lớn, giá rẻ, trang bị chip "quốc dân"

Cập nhật: 18:45 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng OPPO Pad Air được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 có hiệu năng ấn tượng cùng thiết kế sắc nét, mỏng nhẹ tạo nên chiếc tablet đạt đến sự cân bằng hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công nghệ.

OPPO Pad Air: Mẫu máy tính bảng trên cả tuyệt vời trong phân khúc giá tầm trung

Bất ngờ trước máy tính bảng giá rẻ nhà OPPO: Viên pin khủng cùng hiệu năng mạnh mẽ

Thiết kế cao cấp, tinh tế

OPPO Pad Air sở hữu ngoại hình rất thanh mảnh khi máy chỉ dày 6.94mm, trọng lượng nhẹ nhàng 440gr tạo nên sự cơ động cùng vẻ đẹp sắc sảo đầy tính thời trang cho thiết bị. Các đường nét, chi tiết trên thiết bị đều được trau chuốt tỉ mỉ nhằm tạo nên kết cấu tổng thể đặc biệt hút mắt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mặt lưng máy là phần màu bạc chạy dọc theo thân máy, được làm nhám giúp người dùng liên tưởng đến những gợn sóng đang nhấp nhô trên mặt hồ. Không chỉ đem đến sự độc đáo về thiết kế mà thiết kế này cũng tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Bạn cũng sẽ rất ít gặp tình trạng lưu lại dấu vân tay với thiết kế này. Hai cạnh trên và dưới của máy được trang bị 4 loa có hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Màn hình lớn đẹp mắt

Máy tính bảng OPPO Pad Air sở hữu màn hình kích thước lớn 10.36 inch, độ phân giải 2K (2.000 x 1.200 pixels) đem tới chất lượng hiển thị cực độ sắc sảo với màu sắc rực rỡ. Với thiết kế viền siêu mỏng chỉ 8mm và tỉ lệ hiển thị hình ảnh so với thân máy là 83.5%, đưa tới những trải nghiệm đã mắt hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình này cũng được trang bị tấm nền IPS LCD cho ra màu sắc khá trung thực cùng độ sáng cao. Màn hình này được hỗ trợ 1 tỷ màu cho ra hình ảnh vượt trội trên một chiếc tablet tầm trung. Màn hình này còn có khả năng tăng giảm độ sáng tự động dựa trên điều kiện ngoại cảnh. Thiết bị sẽ tự căn chỉnh giữa 2.048 mức sáng, với mức thấp nhất là 20 nits và mức cao nhất lên đến 578 nits để đem tới góc quan sát thân thiện với mắt, tránh tuyệt đối tình trạng ánh sáng không phù hợp từ thiết bị làm ảnh hưởng tới thị lực người dùng.

Với 4 loa toàn dải 1W đối xứng đặt ở cạnh trên và cạnh dưới, kết hợp cùng buồng âm 0.8cc bên trong, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động. Máy tính bảng sẽ tái hiện mọi bản nhạc theo cách sâu lắng nhất, giúp bạn đắm chìm vào thế giới giải trí riêng của mình.

Khả năng hoạt động mạnh mẽ

OPPO đã trang bị cho OPPO Pad Air con chip Snapdragon 680, con chip quốc dân thường thấy trên các dòng smartphone tầm trung trên thị trường. Được chế tác trên tiến trình 6nm, thiết bị đạt ngưỡng hiệu năng ấn tượng khi vận hành, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những tựa game MOBA và game FPS đình đám nhất hiện nay một cách hết sức mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự tối ưu về phần mềm trên hệ điều hành Android 12 cũng giúp mọi công việc của bạn được diễn ra mượt mà, tốc độ mở ứng dụng khá nhanh. Máy có bộ nhớ ROM 64GB, mức dung lượng lý tưởng để bạn lưu trữ những bộ phim, cũng như tải về các tựa game yêu thích.

Máy tính bảng có RAM 4 GB (mở rộng thêm 3 GB) nên việc đa nhiệm vận hành khá suôn sẻ. Bạn có thể mở cùng lúc nhiều tab, chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không gặp phải hiện tượng giật, lag xảy ra.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, máy tính bảng cũng trang bị viên pin “siêu khủng” dung lượng lên tới 7.100 mAh, chiếc tablet này có thể videocall liên tục xuyên suốt 15 tiếng hoặc xem phim trong 12 giờ không ngừng nghỉ. OPPO cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W với công nghệ USB-Power Delivery cực an toàn để đảm bảo Pad Air vận hành ổn định và đem lại trải nghiệm người dùng thật tốt, hạn chế gián đoạn quá trình sử dụng do những vấn đề liên quan đến pin và sạc.

Giá tham khảo: 6.690.000đ

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Máy tính bảng mỏng nhẹ, đa tác vụ, giá cực "vừa ví"

Chỉ với 6 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 với kiểu dáng sang trọng, hiệu năng mạnh ...

Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ, kèm bút cảm ứng "siêu nuột" đáng xuống tiền

Giá rẻ nhưng top máy tính bảng dưới đây vẫn cực khỏe, chất lượng đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc, giải trí cho ...

iPad Pro M2: Siêu phẩm máy tính bảng nay giá đã "hạ nhiệt"

Với 27 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay máy tính bảng iPad Pro M2 12.9 inch vô cùng mạnh mẽ và đẳng ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm