OPPO Find N 5G: Đẹp không tì vết, chất từng milimet

Cập nhật: 11:25 | 29/07/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO đã cho ra mắt OPPO Find N 5G và đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên do hãng nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh màn hình gập độc đáo, máy còn nổi bật với cấu hình khủng và thiết kế cao cấp.

Top 5 mẫu máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất năm 2022

Rò rỉ thông tin điện thoại nhà Xiaomi sở hữu camera "khủng": Máy ảnh chuyên nghiệp cũng lo sợ??

Top 7 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu: Cấu hình "ngon", pin "trâu", Xiaomi chiếm ưu thế

Thiết kế cao cấp, quen thuộc

OPPO Find N 5G sở hữu ngoại hình quen thuộc với mặt lưng nhìn giống như một chiếc OPPO Find X3 Pro kéo dài ra vậy, cụm camera cũng có thiết kế tương tự với hình chữ nhật nhô lên khá cao so với phần mặt lưng của máy. Các góc của máy cũng được bo tròn và mặt lưng được bo cong nhẹ nhằm tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu, ôm tay. Theo như OPPO đã công bố thì thiết kế này hãng đã phát triển qua 6 năm, 4 phiên bản và như mình thấy thì đây là thiết kế điện thoại gập tiện dụng, hợp lý nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Find N 5G có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính giúp mang lại sự bóng bẩy, sang trọng khi chúng ta sử dụng máy nhưng đánh đổi lại là mặt lưng của máy dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. Cảm biến vân tay của máy vẫn sẽ được đặt ở bên cạnh phải, theo mình đây là vị trí hợp lý nhất rồi vì với màn hình gập mà đặt cảm biến vân tay ở trong màn hình thì sẽ rất là bất tiện.

Khả năng hiển thị của OPPO Find N 5G cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi máy được trang bị màn hình LTPO giúp giảm mức tiêu thụ điện năng nhờ thay đổi tốc độ làm mới. Máy cũng được trang bị tấm nền OLED cao cấp, độ phân giải 2K sắc nét cùng nhiều công nghệ hiển thị xịn sò như hỗ trợ hiển thị màu 10-bit và HDR10+. Đặc biệt, màn hình OPPO Find N 5G còn được trang bị tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz cho cảm giác vuốt chạm, tương tác với màn hình trơn tru, hiệu ứng chuyển động mượt mà.

Bảng giá điện thoại iPhone 13 series mới nhất cuối tháng 7: Rẻ hơn gần 9 triệu đồng

Cấu hình nổi bật với Snapdragon 888, độ phân giải 2K sắc nét

Thông số cấu hình OPPO Find N 5G cụ thể như sau:

- Màn hình: Kích thước 7.1 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.

- Hệ điều hành: Android 12.

- Chip: Snapdragon 888.

- RAM: 8 GB hoặc 12 GB.

- Bộ nhớ trong: 256 GB và 512 GB

- Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Find N 5G chỉ được trang bị con chip Snapdragon 888 chứ không phải là con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. Mặc dù vậy chúng ta cũng không thể đánh giá thấp sức mạnh của con chip Snapdragon 888 được.

Với con chip cao cấp như Snapdragon 888 thì chắc chắn rằng OPPO Find N 5G sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng mượt mà với nhiều tác vụ từ nặng tới nhẹ. Bên cạnh đó, OPPO Find N 5G hứa hẹn sẽ cho khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu rất tốt với RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong cao nhất là 512 GB.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ,OPPO Find N 5G còn được trang bị cụm 3 camera với thông số ấn tượng không kém, cụ thể như sau:

Camera chính có độ phân giải 50 MP dùng cảm biến IMX 766.

Camera góc siêu rộng có độ phân giải 16 MP.

Camera macro có độ phân giải 13 MP.

Với những thông số ở trên thì mình tin rằng OPPO Find N 5G chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh chụp chân dung, chụp phong cảnh có độ chi tiết cao và màu sắc vô cùng đẹp mắt. Cùng với đó là khả năng selfie ảo ma canada đến từ camera 32 MP của OPPO sẽ giúp cho các bạn nữ tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Điện thoại iPhone 14 không có phiên bản mini: Lý do là gì?

Được trang bị viên pin 4.500 mAh, thiết kế giọt nước cho bản lề gập mở

Mặc dù có màn hình lớn cùng một cấu hình khá khủng bố ở thời điểm hiện tại nhưng OPPO Find N 5G chỉ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh. Với viên pin này thì mình đoán rằng OPPO Find N 5G sẽ có thời lượng sử dụng pin khá tệ, không đủ đáp ứng cho các bạn đủ 1 ngày với các tác vụ hằng ngày. Về sạc nhanh của máy thì chắc sẽ có nhiều bạn thất vọng vì với một chiếc flagship cao cấp với giá tiền có thể nói là rất đắt nhưng chỉ có sạc nhanh 33 W mà thôi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, OPPO Find N 5G còn áp dụng giải pháp mới của hãng để khắc phục được yếu điểm của những thiết bị gập hiện nay chính là nếp gấp hiện lên khá rõ. Theo như hãng đã công bố thì OPPO đã dùng kiểu thiết kế giọt nước cho bản lề gập mở của máy để giảm thiểu vết gấp xuất hiện khi chúng ta gập màn hình của máy lại giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Về độ bền của máy thì hãng cũng nói thêm là với 200.000 lần gập thì máy sẽ không xuất hiện vết lằn giữa màn hình. Đây là một trong những cố gắng của OPPO để mang đến cho người dùng một chiếc máy hoàn hảo nhất và mình rất trân trọng OPPO ở điểm này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Find N 5G giá bao nhiêu?

OPPO Find N 5G ra mắt tại Thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản màu sắc là Trắng, Đen và Tím. Các bạn có thể sở hữu OPPO Find N 5G với giá bán cụ thể như sau:

- Giá 7.699 Nhân dân tệ (khoảng 27,9 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB.

- Giá 8.999 Nhân dân tệ (khoảng 32,6 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB.

Nhìn chung, OPPO Find N 5G là một chiếc điện thoại gập rất đáng sở hữu với mức giá chỉ từ 27,9 triệu. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 888, máy còn được trang bị màn hình vô cùng chất lượng với tần số quét lên đến 120 Hz và độ phân giải 2K.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi 12T Pro bất ngờ lộ diện: Lượng pin "siêu khủng", hứa hẹn "vượt mặt" Galaxy S22 Ultra

Dòng Xiaomi 12 sắp có thêm thành viên mới mang tên Xiaomi 12T Pro. Số hiệu của thiết bị là "22081212UG" khi nó xuất hiện ...

Điện thoại Samsung Galaxy S22 phiên bản "tím mộng mơ": iPhone 14 "nóng ruột"

Màu sắc mới của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 được gọi là Tím “Bora Purple”. Trong tiếng Hàn, "Bora" là một cái tên nữ ...

Samsung tung siêu phẩm "hót" của năm: Đỉnh cao công nghệ, "cân mọi đối thủ"

Sự thành công của Samsung Galaxy Z Flip 3 trong thời gian qua khiến cho phiên bản cải tiến Galaxy Z Flip 4 sắp tới ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm