OPPO chuẩn bị ra mắt tablet đầu tiên tại Việt Nam: Liệu có bị "làm giá"?

Cập nhật: 07:00 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO Pad Air là phiên bản rút gọn của OPPO Pad chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam có thể với giá vô cùng cạnh tranh.

Xuất hiện điện thoại giá rẻ ngoài mong đợi: Pin khủng, hiệu năng vượt trội, camera “xịn sò”

Giá Samsung Galaxy A03 mới nhất ngày 16/8: Rẻ vô địch, camera "khủng" nhất phân khúc

Giá iPhone XS mới nhất ngày 16/8/2022: Giảm "sốc", Samsung Galaxy A52s 5G "không phải đối thủ"

OPPO mới đây đã xác nhận sẽ sớm ra mắt mẫu máy tính bảng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Theo đó chiếc máy tính bảng này sẽ có tên OPPO Pad Air, là phiên bản cắt giảm của chiếc OPPO Pad ra mắt tại thị trường Trung Quốc cách đây vài tháng. OPPO Pad Air sẽ chú trọng vào yếu tố thời trang, màn hình chất lượng và có hiệu năng đủ dùng, trong khi mức giá có thể sẽ cạnh tranh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Pad Air sẽ có bộ khung vỏ được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối, khung viền vuông vắn với độ dày siêu mỏng, mặt lưng thiết kế theo dạng độc đáo với logo “OPPO” đặt ở chính giữa. Ảnh render cho thấy phiên bản màu xám của OPPO Pad Air tuy nhiên chúng ta có thể kỳ vọng máy sẽ có nhiều tuỳ chọn màu sắc hơn nữa.

Theo thông tin rò rỉ, Pad Air sẽ trang bị một màn hình LCD IPS kích thước 10 inch. Màn hình này có độ phân giải 2K sắc nét, viền màn hình mỏng đều cho trải nghiệm thị giác tốt, đặc biệt là khi giải trí, chơi game hoặc xem phim. Ngoài ra, màn hình này cũng sẽ hỗ trợ cả bút cảm ứng stylus.

Bảng giá máy tính bảng Masstel tháng 8/2022: Giá thành rẻ liệu chất lượng có đủ tốt?!

Hiệu năng cũng là một yếu tố đáng chú ý trên OPPO Pad Air. Được biết, OPPO sẽ trang bị cho Pad Air con chip Snapdragon 680, một con chip tầm trung tới từ Qualcomm, cho hiệu năng ở mức khá, đáp ứng được tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng. Máy sẽ đi kèm nhiều tuỳ chọn bộ nhớ cũng như hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng. Thời lượng pin của Pad Air cũng ở mức tốt, đủ đáp ứng một ngày dài sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Pad Air có camera chính 8 MP với khẩu độ f/2.0, trường nhìn 80 độ và hỗ trợ lấy nét tự động liên tục. Mặt trước máy tính bảng có cảm biến 5 MP với khẩu độ f/2.2 và trường nhìn 77 độ.Camera sau có khả năng quay video 1080p ở tốc độ 30 FPS, camera trước có khả năng quay 1080p hoặc 720p ở tốc độ 30 FPS, đi kèm với bộ lọc làm đẹp để người dùng chụp ảnh thêm tươi tắn và ảo diệu hơn.

Giá bán tham khảo:

Tại Trung Quốc, OPPO Pad Air màu tím chỉ có hai phiên bản bộ nhớ và sẽ được mở bán từ ngày 10/8/2022 với giá lần lượt như sau:

RAM 4 GB + ROM 128 GB có giá: 1.499 CNY (gần 5.2 triệu đồng).

RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá: 1.699 CNY (gần 5.9 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn chung, OPPO Pad Air là một máy tính bảng tầm trung đáng sắm khi sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng, có thể kể đến như màn hình hiển thị sắc nét, pin lớn 7100 mAh và hỗ trợ cả bút cảm ứng giúp thao tác dễ dàng hơn. OPPO Pad Air sẽ thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, cho người lớn tuổi cần một thiết bị để đọc tin tức, hoặc cho những em nhỏ để xem youtube, giải trí cơ bản.

Dự kiến OPPO Pad Air sẽ sớm được giới thiệu cùng với dòng Reno8 series vào ngày 18/8 tới đây.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia G21 hé lộ điểm hiệu năng "cao ngất": Cân cả Redmi 10

Mới đây điểm hiệu năng của chiếc smartphone giá rẻ Vivo Y22 đã bất ngờ xuất hiện thông qua công cụ Geekbench từ đó hé ...

Samsung "chơi lớn", tặng gói ưu đãi cho người dùng đặt trước Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Đối với những khách hàng đặt mua bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 trong thời gian từ ngày 26/8/2022 đến hết ngày ...

Giá iPhone XS mới nhất ngày 16/8/2022: Giảm "sốc", Samsung Galaxy A52s 5G "không phải đối thủ"

Không thể tin nổi iPhone XS đình đám một thời nay chỉ còn hơn 7 triệu đồng, giá rẻ "ngỡ ngàng" khiến "chiến binh tầm ...

Linh Linh

Tin liên quan