Đại hội VASB nhiệm kỳ IV:

Ông Nguyễn Thanh Kỳ được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam

Cập nhật: 23:47 | 29/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 29 tháng 03 năm 2022, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2022-2027) tại Khách sạn Daewoo, Ba Đình, Hà Nội. Tham dự Đại hội gồm có ông Trần Văn Dũng – Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đại diện Bộ Tài chính, Bộ Nội Vụ, các Sở giao dịch chứng khoán, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán, cùng với đông đảo hội viên, cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin.

Đại hội đã được nghe Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ III và Phương hướng nhiệm kỳ IV, đồng thời bầu cử nhân sự Ban Chấp hành, Ban kiểm tra cho nhiệm kỳ IV. Cụ thể, trong nhiệm kỳ III, nhận được sự hỗ trợ của Lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng như các Bộ, Ngành liên quan, Hiệp hội đã đoàn kết nhất trí, duy trì mối quan hệ hợp tác, làm việc tập thể trên tinh thần dân chủ, tôn trọng lẫn nhau, luôn có ý thức xây dựng và phấn đấu vì sự phát triển chung, vì lợi ích Doanh nghiệp và Ngành Chứng khoán.

2431-img-1492
Chủ tịch Trần Văn Dũng phát biểu tại Đại hội

Thể hiện sự quan tâm, vì sự phát triển của Hiệp hội, ông Trần Văn Dũng – Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tới dự và chỉ đạo Đại hội. Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch cam kết luôn quan tâm và hỗ trợ Hiệp hội, giải quyết các kiến nghị, đề xuất để hoạt động của Hiệp hội ngày càng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Trần Văn Dũng cũng đã xúc động tri ân TS. Lê Văn Châu (Nguyên Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đầu tiên, Chủ tịch VASB) vì những đóng góp to lớn của ông cho Ngành Chứng khoán nước nhà.

2925-img-1489
Chủ tịch Trần Văn Dũng tặng hoa và trao Quyết định Chủ tịch danh dự VASB cho TS. Lê Văn Châu
4328-img-1487
Khen thưởng cá nhân, công ty hội viên có công đóng góp cho Hiệp hội và TTCK nhiệm kỳ III

Đại hội đã thảo luận và đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động của Hiệp hội, đồng thời định hướng hoạt động phát triển trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội bầu Ban Chấp hành mới và Ban Kiểm tra của Hiệp hội. Ban Chấp hành gồm 17 ủy viên. Ban Thường trực gồm Chủ tịch và 6 Phó Chủ tịch, trong đó 01 Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký của Hiệp hội.

3716-img-1471
Tân Chủ tịch VASB Nguyễn Thanh Kỳ phát biểu tại Đại hội

Ông Nguyễn Thanh Kỳ - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội nhiệm kỳ III được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ IV (2022-2027).

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thanh Kỳ bày tỏ lời cảm ơn tới Đại hội đã tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch VASB và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành trọng trách được giao, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển ngành Chứng khoán Việt Nam nói riêng, cho kinh tế, xã hội nói chung.

Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ IV được kỳ vọng sẽ mang đến một luồng sinh khí mới, là tiếng nói tiên phong, thực chất của ngành Chứng khoán Việt Nam; tập hợp, quy tụ, tạo điều kiện thuận lợi, tốt nhất cho các hội viên phát huy tiềm năng, năng lực đóng góp cho sự phát triển Chứng khoán; tạo sự cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng; tăng cường tham gia đóng góp, xây dựng chính sách Nhà nước nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững; triển khai có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Hiệp hội có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với yêu cầu của tình hình hình thực tiễn ở Việt Nam và xu hướng phát triển trên thế giới; đẩy mạnh hợp tác trong nước và quốc tế với các tổ chức, Hội và hiệp hội Chứng khoán.

4017-img-1501
Ban Chấp hành mới ra mắt Đại hội

Được thành lập cách đây hơn 18 năm, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam là một tổ chức Phi Chính phủ bao gồm các công ty chứng khoán và một số thành viên khác hoạt động trong ngành chứng khoán nhằm mục đích hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau vì sự phát triển của các hội viên và ngành chứng khoán Việt Nam.

Danh sách Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ IV (2022-2027)

1. Ông Nguyễn Thanh Kỳ - Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ IV

2. Bà Hoàng Hải Anh – Ủy viên HĐQT Công ty Chứng khoán Rồng Việt

3. Ông Johan Nyvene – Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

4. Ông Trần Hải Hà -Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán MB

5. Bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Giám đốc Tài chính Công ty Chứng khoán SSI

6. Bà Lê Thị Lệ Hằng – Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Quỹ SSI

7. Ông Nhữ Đình Hòa – Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Bảo Việt

8. Ông Phan Quốc Huỳnh – Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Ngân hàng Sacombank

9. Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Vietcombank

10. Bà Vũ Nam Hương - Giám đốc Tài chính Công ty Chứng khoán VNDirect

11. Ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán VIC

12. Ông Kim Thiên Quang – Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng

13. Ông Phan Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán NH Nông nghiệp và PT Nông thôn VN

14. Ông Trần Thanh Tân – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capiltal

15. Ông Phạm Thanh Tùng – Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Trí Việt

16. Ông Nguyễn Duy Viễn – Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán NH Đầu tư và Phát triển Việt Nam

17. Ông Trần Phúc Vinh – Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán NH Công Thương

Hồng Giang - Diệp Quỳnh

Tin cũ hơn
Xem thêm